Các bạn đang Xem Cuốn Sách có tự đề "đàm thoại tiếng anh dành cho thư kí & trợ lý giám đốc (kèm cd)" thuộc danh mục thể loại "sách học ngoại ngữ" được xuất bản bởi nhà xuất bản "Bìa Mềm". Cuốn sách này được phát hành với hình thức bìa "bìa mềm" và đang là một trong những cuốn sách bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.
Bạn có thể Tải cuốn sách "đàm thoại tiếng anh dành cho thư kí & trợ lý giám đốc (kèm cd)" PDF một cách rất nhanh chóng theo hướng dẫn bên dưới:
Chào mừng Bạn đã ghé thăm trang Website TaiSachPdf.VN – Nơi bạn có thể tìm kiếm những cuốn sách hay và mới nhất hiện nay. Cuốn sách đàm thoại tiếng anh dành cho thư kí & trợ lý giám đốc (kèm cd) của tác giả “nhiều tác giả“ được “Bìa Mềm” xuất bản với hình thức “bìa mềm” đang được rất nhiều đọc giả quan tâm thuộc thể loại “sách học ngoại ngữ”.
Sách vốn là kho tàng tri thức quý báu, có khả năng thay đổi cuộc sống của nhiều người. Website TaiSachPdf.VN đã cung cấp một môi trường cho phép mọi người tiếp cận hàng ngàn cuốn sách PDF thuộc đa dạng thể loại.
Các bạn có thể truy cập vào Website TaiSachPdf.VN để xem và tải cuốn sách "đàm thoại tiếng anh dành cho thư kí & trợ lý giám đốc (kèm cd)" dưới các định đạng File: PDF, AZW3, EPUB, PRC để đọc thuận tiện hơn. Bên dưới là thông tin cơ bản của cuốn sách "đàm thoại tiếng anh dành cho thư kí & trợ lý giám đốc (kèm cd)"
nhà cung cấp | cty văn hóa nhân văn |
---|---|
tác giả | nhiều tác giả |
nxb | nxb hồng đức |
năm xb | 2016 |
ngôn ngữ | tiếng anh |
trọng lượng (gr) | 310 |
kích thước bao bì | 24 x 16 cm |
số trang | 299 |
hình thức | bìa mềm |
tác phẩm download nhiều nhất | top 100 tác phẩm đàm thoại - giao tiếp download nhiều của tháng |
Đàm Thoại Tiếng Anh Dành Cho Thư Kí & Trợ Lý Giám Đốc
Sách biên soạn nhằm mục đích giúp bạn rèn luyện kỹ năng đàm thoại tiếng Anh thật thành thạo và lưu loát để có thể tự tin giao tiếp với người nước ngoài trong những chuyến cùng giám đốc đi giao lưu công tác.
Bạn sẽ học cách xử lý các cuộc gọi, sắp xếp các cuộc họp, các hoạt động kinh doanh, xử lý giấy tờ và hồ sơ, lên lịch cho các chuyến công tác, giải quyết khiếu nại, và cách xử lý trong tình huống khẩn cấp.
Bạn sẽ được học những mẫu đàm thoại như yêu cầu tăng lương, xin nghỉ phép, xin thôi việc, xin chỉ đạo và báo cáo công việc.v.v...
Sách có nội dung được trình bày thành 3 phần, được thiết kế với các bài đàm thoại và tình huống giao tiếp thực tế liên quan đến nghề thư ký. Cụ thể trong quan hệ công chúng, bạn sẽ chào hỏi và tiếp đón khách như thế nào, và muốn bày tỏ lời cảm ơn hay xin lỗi thì bạn phải diễn đạt ra sao. Trong công việc hàng ngày, bạn sẽ học cách xử lý các cuộc gọi, sắp xếp các cuộc họp, các hoạt động kinh doanh, xử lý giấy tờ và hồ sơ, lên lịch cho các chuyến công tác, giải quyết khiếu nại, và cách xử lý trong tình huống khẩn cấp. Về quan hệ giữa cáp trên với nhân viên, bạn sẽ được học những mẫu đàm thoại như yêu cầu tăng lương, xin nghỉ phép, xin thôi việc, xin chỉ đạo và báo cáo công việc, v.v...
Tác Giả: nguyễn xuân khánh , đỗ quang vinh
Nhà Xuất Bản: cty văn hóa gia vũ
Tác Giả: ths. lê huy khoa
Nhà Xuất Bản: first news
Tác Giả: nhiều tác giả
Nhà Xuất Bản: cty nhân trí việt
Tác Giả: trường nhật ngữ quốc tế kcp
Nhà Xuất Bản: first news
Tác Giả: julie moore, norman whitby
Nhà Xuất Bản: cty nhân trí việt
Tác Giả:
Nhà Xuất Bản: mcbooks
Tác Giả: sonja lamut
Nhà Xuất Bản: mcbooks
Tác Giả: đức nam, bảo hân
Nhà Xuất Bản: cty văn hóa nhân văn
Tác Giả: thiptida
Nhà Xuất Bản: cty nhân trí việt
Tác Giả: nhiều tác giả
Nhà Xuất Bản: cty văn hóa giáo dục long minh