taisachpdf.vn
Ảnh

22 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu

Các bạn đang Xem Cuốn Sách có tự đề "22 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu" thuộc danh mục thể loại "kinh tế" được xuất bản bởi nhà xuất bản "NXB Công Thương". Cuốn sách này được phát hành với hình thức bìa "bìa mềm" và đang là một trong những cuốn sách bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

Nhà cung cấp: alpha books
Tác giả: alries, lauraries
Nhà xuất bản: NXB Công Thương
Hình thức bìa: bìa mềm

hướng dẫn tải sách 22 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu PDF, AZW3, EPUB, PRC

Bạn có thể Tải cuốn sách "22 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu" PDF một cách rất nhanh chóng theo hướng dẫn bên dưới:

Chào mừng Bạn đã ghé thăm trang Website TaiSachPdf.VN – Nơi bạn có thể tìm kiếm những cuốn sách hay và mới nhất hiện nay. Cuốn sách 22 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu của tác giả alries, lauraries được NXB Công Thương xuất bản với hình thức bìa mềm đang được rất nhiều đọc giả quan tâm thuộc thể loại kinh tế.

Sách vốn là kho tàng tri thức quý báu, có khả năng thay đổi cuộc sống của nhiều người. Website TaiSachPdf.VN đã cung cấp một môi trường cho phép mọi người tiếp cận hàng ngàn cuốn sách PDF thuộc đa dạng thể loại.

Các bạn có thể truy cập vào Website TaiSachPdf.VN để xem và tải cuốn sách "22 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu" dưới các định đạng File: PDF, AZW3, EPUB, PRC để đọc thuận tiện hơn. Bên dưới là thông tin cơ bản của cuốn sách "22 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu"

Thông Tin sách 22 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu

tên nhà cung cấpalpha books
tác giảalries, lauraries
người dịchalphabooks
nxbnxb công thương
năm xb2021
trọng lượng (gr)300
kích thước bao bì24 x 16 cm
số trang348
hình thứcbìa mềm
tác phẩm download nhiều nhấttop 100 tác phẩm quản trị - lãnh đạo download nhiều của tháng

Nếu như cuốn “22 quy luật vàng trong xây dựng nhãn hiệu” hiển nhiên được coi là một trong những cuốn sách kinh điển về quản trị marketing thì cuốn “11 quy luật vàng trong xây dựng nhãn hiệu trên Internet” vẫn còn gây ra rất nhiều tranh cãi. Gây tranh cãi vì bản thân Internet là một môi trường liên tục biến đổi và không có gì có thể được coi là bất biến trong môi trường đó. Tranh cãi vì trong bối cảnh toàn cầu hoá hiện nay, Internet vừa trở thành một công cụ đắc lực để xây dựng thương hiệu, lại vừa là một ngành kinh doanh sinh lời nhanh và biến đổi không ngừng. Bản thân các nguyên tắc, các quy luật được nêu ra trong cuốn sách này cũng có đôi chỗ được độc giả bình luận là có phần mâu thuẫn nhau.

Tuy nhiên, xét một cách toàn diện, đây là một điểm khởi đầu hoàn hảo cho bất kỳ ai muốn tìm hiểu về việc xây dựng nhãn hiệu trực tuyến. Như chính Al Ries và Laura Ries đã nói trong cuốn sách “Chúng tôi không nghĩ rằng tất cả các quy luật xây dựng nhãn hiệu đều có thể áp dụng tương tự cho Internet như trong đời thực”.

Trước xu hướng sử dụng Internet, rất nhiều công ty kinh doanh Internet đã nổi lên, nhưng nhiều công ty trong số đó nhận thấy kinh doanh trong môi trường mới này quả là vô cùng khó khăn. Đã có những nhãn hiệu rất thành công như: Amazon.com, eBay.com, Monster.com, Yahoo.com, Google.com. v.v., nhưng cũng có những nhãn hiệu thất bại đến mức khó có thể vực dậy như: BarneandNoble.com, Auction.com, Freetinternet.com.v.v.. Tại sao lại như vậy? Cuốn sách tổng kết lại một số quy luật mà hai cha con nhà Ries đã sàng lọc và đúc kết sau một quá trình nghiên cứu Internet và các trường hợp thất bại và thành công của các công ty trong quá trình xây dựng nhãn hiệu.

Đọc cuốn sách này, độc giả cũng có thể hiểu được tại sao họ thích một số trang web và tại sao không thích một số trang Web khác. Mỗi một quy luật trong cuốn sách, khi đọc lên, độc giả có thể nghĩ rằng “Điều này là quá hiển nhiên”. Vậy thì tại sao ta lại không nhận ra điều đó trước đây?

Như thế, đọc cuốn sách này cũng giống như một quá trình học hỏi. Nó có thể mở ra cho ta thấy những điều tưởng như đơn giản mà trước đây những người làm kinh doanh và những người tiêu dùng chưa từng nghĩ là có liên quan đến nhau, như: vấn đề tính chất phản hồi, hiệu ứng dominos của quảng cáo trên Internet, cái gì có hiệu quả trên Internet và cái gì không, v.v.

Với một mục đích cuối cùng là mang tới cho độc giả Việt nam nói chung, cũng như các doanh nhân Việt Nam nói riêng, những người còn đang bỡ ngỡ trước việc sử dụng Internet như một phương thức phát triển kinh doanh trong quá trình hội nhập với thế giới, Alpha Biz hi vọng rằng, cuốn sách này, nối tiếp cuốn “22 quy luật vàng trong xây dựng nhãn hiệu” có thể mang tới cho độc giả những kiến thức hữu ích trong lĩnh vực marketing.

Tới đây, chúng tôi sẽ lần lượt xuất bản các cuốn Nguồn gốc Nhãn hiệu của cùng tác giả, cuốn P&G, 165 năm xây dựng nhãn hiệu thương mại của trường đại học quản trị kinh doanh Harvard, v.v… trong cùng tủ sách Alpha Biz/Bán hàng và Tiếp thị.

Qua những cuốn sách này, chúng tôi mong muốn mang lại những kiến thức kinh doanh thực tế và hữu ích về lĩnh vực bán hàng và tiếp thị cho những nhà doanh nghiệp, những người nghiên cứu, những sinh viên ngành kinh tế quản trị kinh doanh, qua đó đóng góp vào sự phát triển của nền kinh tế Việt nam nói chung và của các doanh nghiệp nói riêng.

Đánh giá

“Cuộc chiến marketing sẽ là cuộc chiến giữa các nhãn hiệu – tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp. Nó là tầm nhìn về cách thức triển khai, tăng cường, bảo vệ và quản trị một doanh nghiệp. Làm chủ thị trường quan trọng hơn làm chủ nhà máy, và cách duy nhất để làm chủ thị trường là làm chủ những nhãn hiệu thống lĩnh thị trường”.
- Larry Light –

Thông tin về tác giả

AL RIES là chủ tịch của Ries & Ries, công ty tư vấn chiến lược tiếp thị tại Atlanta mà ông thành lập cùng với con gái Laura Ries. Al Ries là một nhà chiến lược Marketing huyền thoại với các cuốn sách thuộc loại best-seller như Định vị: Cuộc chiến giành chỗ đứng trong tâm trí người tiêu dùng; Cuộc chiến Marketing; và gần đây nhất là cuốn Nguồn gốc Nhãn hiệu.

thông tin liên quan sách 22 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu

  • 22 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu PDF
  • 22 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu AZW3
  • 22 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu EPUB
  • 22 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu PRC

Sách Liên Quan

14 bí mật gia tăng tài chính mỗi ngày
14 bí mật gia tăng tài chính mỗi ngày

Tác Giả: camelia pham

Nhà Xuất Bản: cty tnhh r books

disney’s land
disney’s land

Tác Giả: richard snow

Nhà Xuất Bản: alpha books

đế chế kỳ lân: uber, airbnb và cuộc chiến tạo lập thung lũng silicon mới
đế chế kỳ lân: uber, airbnb và cuộc chiến tạo lập thung lũng silicon mới

Tác Giả: brad stone

Nhà Xuất Bản: thái hà

nhà lãnh đạo giỏi giải quyết vấn đề như thế nào ? (tái bản 2018)
nhà lãnh đạo giỏi giải quyết vấn đề như thế nào ? (tái bản 2018)

Tác Giả: john c maxwell

Nhà Xuất Bản: alpha books

fỉnh fờ lũ ngốc - phishing for phools
fỉnh fờ lũ ngốc - phishing for phools

Tác Giả: george a akerlof, robert j shiller

Nhà Xuất Bản: nhã nam

dẫn đầu hay là chết (tái bản 2022)
dẫn đầu hay là chết (tái bản 2022)

Tác Giả: grant cardone

Nhà Xuất Bản: alpha books

letter book
letter book

Tác Giả: robert collier

Nhà Xuất Bản: công ty tnhh sách & truyền thông việt nam

quản lý doanh nghiệp trong thời đại 4.0
quản lý doanh nghiệp trong thời đại 4.0

Tác Giả: jason fried, david heinemeier hansson

Nhà Xuất Bản: 1980 books

quản trị nhân sự và các kỹ năng nghiệp vụ về tổ chức hành chính nhân sự
quản trị nhân sự và các kỹ năng nghiệp vụ về tổ chức hành chính nhân sự

Tác Giả: nguyễn vũ nguyệt trinh

Nhà Xuất Bản: ns lao động

đầu tư tài chính thông minh - con đường làm giàu cho người biết nắm bắt cơ hội
đầu tư tài chính thông minh - con đường làm giàu cho người biết nắm bắt cơ hội

Tác Giả: lý tiếu lai

Nhà Xuất Bản: 1980 books