Các bạn đang Xem Cuốn Sách có tự đề "30 ngày giải mã kênh truyền thông xã hội thành công" thuộc danh mục thể loại "kinh tế" được xuất bản bởi nhà xuất bản "Bìa Mềm". Cuốn sách này được phát hành với hình thức bìa "bìa mềm" và đang là một trong những cuốn sách bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.
Bạn có thể Tải cuốn sách "30 ngày giải mã kênh truyền thông xã hội thành công" PDF một cách rất nhanh chóng theo hướng dẫn bên dưới:
Chào mừng Bạn đã ghé thăm trang Website TaiSachPdf.VN – Nơi bạn có thể tìm kiếm những cuốn sách hay và mới nhất hiện nay. Cuốn sách 30 ngày giải mã kênh truyền thông xã hội thành công của tác giả “gail z martin“ được “Bìa Mềm” xuất bản với hình thức “bìa mềm” đang được rất nhiều đọc giả quan tâm thuộc thể loại “kinh tế”.
Sách vốn là kho tàng tri thức quý báu, có khả năng thay đổi cuộc sống của nhiều người. Website TaiSachPdf.VN đã cung cấp một môi trường cho phép mọi người tiếp cận hàng ngàn cuốn sách PDF thuộc đa dạng thể loại.
Các bạn có thể truy cập vào Website TaiSachPdf.VN để xem và tải cuốn sách "30 ngày giải mã kênh truyền thông xã hội thành công" dưới các định đạng File: PDF, AZW3, EPUB, PRC để đọc thuận tiện hơn. Bên dưới là thông tin cơ bản của cuốn sách "30 ngày giải mã kênh truyền thông xã hội thành công"
nhà cung cấp | công ty tnhh an phước books việt nam |
---|---|
tác giả | gail z martin |
nxb | nxb phụ nữ việt nam |
năm xb | 2019 |
trọng lượng (gr) | 400 |
kích thước bao bì | 13 x 20.5 cm |
số trang | 357 |
hình thức | bìa mềm |
tác phẩm download nhiều nhất | top 100 tác phẩm marketing - bán hàng download nhiều của tháng |
Các doanh nghiệp nhỏ và các chuyên gia hoạt động độc lập đang sống trong thời kỳ đầy sôi động dành cho các nhà marketing. Trước đây, chưa từng có chuyện các công ty vừa và nhỏ, ngân sách eo hẹp, vẫn có thể ung dung sử dụng các công cụ marketing như các công ty lớn khác. Tuy nhiên, hiện nay các cửa hàng bán lẻ, các doanh nghiệp một thành viên cho đến các tập đoàn khổng lồ đều có thể tiếp cận các phương tiện truyền thông xã hội.
Trong suốt một năm, tôi đã tương tác với hàng ngàn chủ doanh nghiệp ở mọi cấp độ tăng trưởng, từ các công ty khởi nghiệp đầy triển vọng đến những công ty đã hoạt động ổn định và đang phát triển.
Nhưng tất cả họ đều đang tìm kiếm công cụ quảng cáo hiệu quả phù hợp với ngân sách. Mặc dù phương tiện truyền thông xã hội là một trong những công cụ truyền thông mới, nhiều tính năng ưu việt, xuất hiện trong 20 năm trở lại đây và có thể cung cấp các giải
pháp marketing hiệu quả, tiết kiệm chi phí, nhưng cũng là một trong những phương tiện gây ra nhiều tranh cãi nhất.
Tác Giả: camelia pham
Nhà Xuất Bản: cty tnhh r books
Tác Giả: richard snow
Nhà Xuất Bản: alpha books
Tác Giả: brad stone
Nhà Xuất Bản: thái hà
Tác Giả: john c maxwell
Nhà Xuất Bản: alpha books
Tác Giả: george a akerlof, robert j shiller
Nhà Xuất Bản: nhã nam
Tác Giả: grant cardone
Nhà Xuất Bản: alpha books
Tác Giả: robert collier
Nhà Xuất Bản: công ty tnhh sách & truyền thông việt nam
Tác Giả: jason fried, david heinemeier hansson
Nhà Xuất Bản: 1980 books
Tác Giả: nguyễn vũ nguyệt trinh
Nhà Xuất Bản: ns lao động
Tác Giả: lý tiếu lai
Nhà Xuất Bản: 1980 books