taisachpdf.vn
Ảnh

7 nguyên tắc bất biến để xây dựng doanh nghiệp nhỏ

Các bạn đang Xem Cuốn Sách có tự đề "7 nguyên tắc bất biến để xây dựng doanh nghiệp nhỏ" thuộc danh mục thể loại "kinh tế" được xuất bản bởi nhà xuất bản "Công Thương". Cuốn sách này được phát hành với hình thức bìa "bìa mềm" và đang là một trong những cuốn sách bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

Nhà cung cấp: alpha books
Tác giả: steven s little
Nhà xuất bản: Công Thương
Hình thức bìa: bìa mềm

hướng dẫn tải sách 7 nguyên tắc bất biến để xây dựng doanh nghiệp nhỏ PDF, AZW3, EPUB, PRC

Bạn có thể Tải cuốn sách "7 nguyên tắc bất biến để xây dựng doanh nghiệp nhỏ" PDF một cách rất nhanh chóng theo hướng dẫn bên dưới:

Chào mừng Bạn đã ghé thăm trang Website TaiSachPdf.VN – Nơi bạn có thể tìm kiếm những cuốn sách hay và mới nhất hiện nay. Cuốn sách 7 nguyên tắc bất biến để xây dựng doanh nghiệp nhỏ của tác giả steven s little được Công Thương xuất bản với hình thức bìa mềm đang được rất nhiều đọc giả quan tâm thuộc thể loại kinh tế.

Sách vốn là kho tàng tri thức quý báu, có khả năng thay đổi cuộc sống của nhiều người. Website TaiSachPdf.VN đã cung cấp một môi trường cho phép mọi người tiếp cận hàng ngàn cuốn sách PDF thuộc đa dạng thể loại.

Các bạn có thể truy cập vào Website TaiSachPdf.VN để xem và tải cuốn sách "7 nguyên tắc bất biến để xây dựng doanh nghiệp nhỏ" dưới các định đạng File: PDF, AZW3, EPUB, PRC để đọc thuận tiện hơn. Bên dưới là thông tin cơ bản của cuốn sách "7 nguyên tắc bất biến để xây dựng doanh nghiệp nhỏ"

Thông Tin sách 7 nguyên tắc bất biến để xây dựng doanh nghiệp nhỏ

tên nhà cung cấpalpha books
tác giảsteven s little
người dịchphương thảo, thanh hương
nxbcông thương
năm xb2023
ngôn ngữtiếng việt
trọng lượng (gr)280
kích thước bao bì20.5 x 13 cm
số trang320
hình thứcbìa mềm
tác phẩm download nhiều nhấttop 100 tác phẩm phân tích kinh tế download nhiều của tháng

Đây không phải là một cuốn cẩm nang. Trong nhiều năm, tôi diễn thuyết trước hàng chục nghìn chủ doanh nghiệp và nhà quản lý quan tâm tới sự tăng trưởng doanh nghiệp. Sau buổi diễn thuyết, họ thường gọi điện hoặc gửi email cho tôi để hỏi thêm. Câu hỏi thứ hai họ thường hỏi tôi là: “Tôi nên mua cuốn sách nào có thể hướng dẫn tôi phát triển công việc kinh doanh của mình?”

Câu hỏi này rất thú vị vì nhiều lý do. Thứ nhất, họ không bao giờ hỏi: tôi nên “đọc” cuốn sách nào? mà luôn luôn là “mua”. Câu hỏi này ngụ ý chỉ hành động mua cuốn sách, ở một góc độ nào đó, có ích cho sự phát triển doanh nghiệp. Biên tập viên của tôi tổng kết rằng độc giả thật sự đọc chưa đến 20% sách kinh doanh mà họ mua.

Lý do thứ hai, không tác giả nào có thể viết được một cuốn sách mô tả chi tiết cách thức phát triển doanh nghiệp của bạn. J. Paul Getty (nhà quản lý doanh nghiệp nổi tiếng) từng nói: “Không ai có thể đạt được thành công thật sự và vĩnh cửu hoặc “làm giàu” trong kinh doanh bằng cách biến mình thành kẻ theo đuôi người khác”. Bạn thường nhìn thấy một cuốn cẩm nang liệt kê mười bảy bước đảm bảo cho phát triển doanh nghiệp nhưng nó cũng không có tác dụng. Các bước liệt kê trong cẩm nang không thể giúp doanh nghiệp bạn phát triển được.

Thay vì đưa ra danh sách công việc cụ thể, cuốn sách này nghiên cứu và xác định những vấn đề mà các công ty thành công thường chú trọng. Trong những vấn đề này, điều kỳ diệu xuất hiện và do bạn tạo ra: sự đổi mới và khám phá mới, sự phát triển và thay đổi có tính cách mạng được quản lý và thực hiện triệt để chính là nguồn gốc của sự tăng trưởng thật sự, ổn định và lợi nhuận. Nói cách khác, tôi không chỉ ra việc bạn phải làm mà gợi ý những nơi bạn có thể tìm thấy việc cần làm. Phần cuối mỗi nguyên tắc, tôi liệt kê các bước nên làm tiếp theo. Trong bất kỳ trường hợp nào, không nên hiểu chúng là những gợi ý cụ thể. Chúng chỉ là những lời khuyên nhằm giúp bạn tìm ra triển vọng tương lai cho mình.

Đây không phải là một cuốn sách tài chính. Bất kỳ công ty nào, dù lớn hay nhỏ, đều cần xây dựng hệ thống truyền thông tin chính xác và liên tục tới lãnh đạo về tình hình tài chính của công ty. Mỗi doanh nghiệp tôi từng lãnh đạo, luôn có một báo cáo vào buổi sáng hàng ngày, trong đó cung cấp những thông tin quan trọng nhất của ngày, tháng, năm tính đến thời điểm đó. Doanh thu, đơn đặt hàng, khoản phải trả, khoản phải thu, hàng tồn kho và “hệ số thanh toán nhanh” (chỉ số đo lường mức độ thanh khoản)… chỉ là một số chỉ tiêu phải kiểm tra hàng ngày. Báo cáo thu nhập, bảng cân đối kế toán, và báo cáo lưu chuyển tiền tệ phải được lập, kiểm tra và nghiên cứu hàng tháng. Làm như vậy sẽ giúp ích cho sự phát triển doanh nghiệp nhỏ của bạn.

Đây là lần cuối cùng bạn nghe về tài chính trong cuốn sách này. Sự thật là, đối với nhiều chủ doanh nghiệp, tài chính là một chủ đề khá khô khan. Hơn nữa, cũng đã có rất nhiều cuốn sách hay viết về chủ đề này. Đó là lý do khiến tôi quyết định hạn chế đề cập trực tiếp đến tài chính trong cuốn sách này. Tuy vậy, tôi vẫn phải lưu ý mặc dù không được đề cập trực tiếp nhưng các yếu tố tài chính đóng vai trò quan trọng xuyên suốt cuốn sách.

Bạn không thể giữ chân những nhân viên giỏi nhất nếu không thể trả mức lương cao cho họ do không biết cách quản lý lưu lượng tiền mặt. Bạn cũng không thể phát huy sức mạnh công nghệ khi không thể xác định được những vấn đề trong bản Báo cáo lỗ, lãi? Một trong những kỹ thuật quan trọng nhất để lôi kéo khách hàng của các công ty là cung ứng hàng hóa và dịch vụ đúng hẹn. Cách quản lý hợp lý hàng tồn kho như tác phẩm, linh kiện hay lượng công việc trong một giờ là một khía cạnh tài chính quan trọng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng.

Chắc rằng bạn đã hiểu được ý tôi muốn diễn đạt. Mỗi một nguyên tắc trong bảy nguyên tắc sau đây liên quan đến khả năng giám sát và giải thích dữ liệu tài chính của doanh nghiệp bạn. Bạn không cần phải trở thành một chuyên gia tài chính nhưng nó sẽ giúp ích cho bạn nếu bạn biết cách ứng dụng. Như chúng tôi vẫn thường nói ở North Carolina: “Bây giờ mình đã hiểu”

Từ nguyên tắc, cũng giống như từ không thể bác bỏ, có nhiều nội hàm khác nhau. Nếu tra trong từ điển đồng nghĩa, bạn sẽ thấy có nhiều từ gần nghĩa với từ nguyên tắc như nghị định, mệnh lệnh hay điều luật, đều có ý nghĩa bắt buộc phải tuân thủ. Bạn cũng sẽ tìm thấy một số từ đồng nghĩa với ý tôi muốn diễn đạt trong cuốn sách này như thông lệ, thông thường, tập quán. Ví dụ: “Ở các công ty phát triển, làm việc chăm chỉ là điều bình thường, không phải là cá biệt”. Đó là cách tôi muốn bạn hiểu các nguyên tắc này không phải là những điều luật − là thứ bạn bắt buộc phải tuân theo − mà là những phương hướng hành động chung đã được chứng minh có hiệu quả ở nhiều công ty.

Điều cuối cùng tôi muốn nhắn tới độc giả là: tôi không nói bạn phải tuân thủ đúng bảy nguyên tắc này để thành công trong kinh doanh. Mục đích của tôi là chia sẻ những hiểu biết mà tôi đã tích lũy được thông qua thực tiễn đổi mới và cách thức điều hành thành công của các công ty tư nhân. Bằng những thông tin đó, tôi hy vọng bạn sẽ tự tìm ra con đường mới phát huy mọi tiềm năng trong lĩnh vực kinh doanh cho mình

Đánh giá: “Cuốn sách sẽ giúp bạn gieo hạt giống của sự phát triển và gặt hái một mùa lợi nhuận bội thu. Steven Little sẽ chỉ cho bạn ADN của GIẢI PHÁP! Hãy sở hữu ngay cuốn sách tuyệt vời này.”

- Jeffrey Gitomer, tác giả cuốn sách Kinh thánh về nghệ thuật bán hàng

THÔNG TIN VỀ TÁC GIẢ

STEVEN S. LITTLE là một nhà tư vấn, diễn giả, và tác giả nổi tiếng về phát triển doanh nghiệp nhỏ. Ông là cựu chủ tịch của 3 công ty có tốc độ phát triển nhanh và là chuyên gia tư vấn cao cấp của Inc. Magazine từ năm 1998. Trong sự nghiệp tư vấn và diễn thuyết của mình, ông đã làm việc với những tổ chức lớn của Mỹ như: UPS, Sprint, Bank of America, Compaq, Microsoft.

thông tin liên quan sách 7 nguyên tắc bất biến để xây dựng doanh nghiệp nhỏ

  • 7 nguyên tắc bất biến để xây dựng doanh nghiệp nhỏ PDF
  • 7 nguyên tắc bất biến để xây dựng doanh nghiệp nhỏ AZW3
  • 7 nguyên tắc bất biến để xây dựng doanh nghiệp nhỏ EPUB
  • 7 nguyên tắc bất biến để xây dựng doanh nghiệp nhỏ PRC

Sách Liên Quan

14 bí mật gia tăng tài chính mỗi ngày
14 bí mật gia tăng tài chính mỗi ngày

Tác Giả: camelia pham

Nhà Xuất Bản: cty tnhh r books

disney’s land
disney’s land

Tác Giả: richard snow

Nhà Xuất Bản: alpha books

đế chế kỳ lân: uber, airbnb và cuộc chiến tạo lập thung lũng silicon mới
đế chế kỳ lân: uber, airbnb và cuộc chiến tạo lập thung lũng silicon mới

Tác Giả: brad stone

Nhà Xuất Bản: thái hà

nhà lãnh đạo giỏi giải quyết vấn đề như thế nào ? (tái bản 2018)
nhà lãnh đạo giỏi giải quyết vấn đề như thế nào ? (tái bản 2018)

Tác Giả: john c maxwell

Nhà Xuất Bản: alpha books

fỉnh fờ lũ ngốc - phishing for phools
fỉnh fờ lũ ngốc - phishing for phools

Tác Giả: george a akerlof, robert j shiller

Nhà Xuất Bản: nhã nam

dẫn đầu hay là chết (tái bản 2022)
dẫn đầu hay là chết (tái bản 2022)

Tác Giả: grant cardone

Nhà Xuất Bản: alpha books

letter book
letter book

Tác Giả: robert collier

Nhà Xuất Bản: công ty tnhh sách & truyền thông việt nam

quản lý doanh nghiệp trong thời đại 4.0
quản lý doanh nghiệp trong thời đại 4.0

Tác Giả: jason fried, david heinemeier hansson

Nhà Xuất Bản: 1980 books

quản trị nhân sự và các kỹ năng nghiệp vụ về tổ chức hành chính nhân sự
quản trị nhân sự và các kỹ năng nghiệp vụ về tổ chức hành chính nhân sự

Tác Giả: nguyễn vũ nguyệt trinh

Nhà Xuất Bản: ns lao động

đầu tư tài chính thông minh - con đường làm giàu cho người biết nắm bắt cơ hội
đầu tư tài chính thông minh - con đường làm giàu cho người biết nắm bắt cơ hội

Tác Giả: lý tiếu lai

Nhà Xuất Bản: 1980 books