Các bạn đang Xem Cuốn Sách có tự đề "bí quyết bán hàng hiệu quả trên sàn thương mại điện tử việt nam" thuộc danh mục thể loại "kinh tế" được xuất bản bởi nhà xuất bản "Phụ Nữ Việt Nam". Cuốn sách này được phát hành với hình thức bìa "bìa mềm" và đang là một trong những cuốn sách bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.
Bạn có thể Tải cuốn sách "bí quyết bán hàng hiệu quả trên sàn thương mại điện tử việt nam" PDF một cách rất nhanh chóng theo hướng dẫn bên dưới:
Chào mừng Bạn đã ghé thăm trang Website TaiSachPdf.VN – Nơi bạn có thể tìm kiếm những cuốn sách hay và mới nhất hiện nay. Cuốn sách bí quyết bán hàng hiệu quả trên sàn thương mại điện tử việt nam của tác giả “giàng thuận ý“ được “Phụ Nữ Việt Nam” xuất bản với hình thức “bìa mềm” đang được rất nhiều đọc giả quan tâm thuộc thể loại “kinh tế”.
Sách vốn là kho tàng tri thức quý báu, có khả năng thay đổi cuộc sống của nhiều người. Website TaiSachPdf.VN đã cung cấp một môi trường cho phép mọi người tiếp cận hàng ngàn cuốn sách PDF thuộc đa dạng thể loại.
Các bạn có thể truy cập vào Website TaiSachPdf.VN để xem và tải cuốn sách "bí quyết bán hàng hiệu quả trên sàn thương mại điện tử việt nam" dưới các định đạng File: PDF, AZW3, EPUB, PRC để đọc thuận tiện hơn. Bên dưới là thông tin cơ bản của cuốn sách "bí quyết bán hàng hiệu quả trên sàn thương mại điện tử việt nam"
tên nhà cung cấp | phụ nữ |
---|---|
tác giả | giàng thuận ý |
nxb | phụ nữ việt nam |
năm xb | 2023 |
ngôn ngữ | tiếng việt |
trọng lượng (gr) | 430 |
kích thước bao bì | 23.5 x 15.5 x 1.5 cm |
số trang | 306 |
hình thức | bìa mềm |
tác phẩm download nhiều nhất | top 100 tác phẩm marketing - bán hàng download nhiều của tháng |
Bí quyết bán hàng hiệu quả trên Sàn thương mại điện tử - Công thức thành công áp dụng cho mọi tác phẩm
Cuốn sách Bí quyết bán hàng hiệu quả trên Sàn thương mại điện tử - Công thức thành công cho mọi tác phẩm sẽ giúp bạn trang bị đầy đủ những kiến thức để đưa gian hàng của mình lên TOP trên Sàn Thương mại điện tử. Cuốn sách gồm 13 chương giới thiệu từ việc nghiên cứu khách hàng và các hành vi thói quen mua sắm của khách hàng đến các hình thức marketing trong, ngoài sàn, cách tối ưu đăng tải tác phẩm…. để tác phẩm tiếp cận được với nhiều đối tượng khách hàng. Bên cạnh đó cuốn sách còn cung cấp các mẹo vừa giúp các gian hàng tăng doanh thu và lợi nhuận vừa xây dựng được thương hiệu.
--------------------------
+ Thấu hiểu khách hàng
+ Kỹ năng làm video bán hàng triệu view
+ Kĩ năng bán hàng qua Livestream
+ Kĩ năng làm video bán hàng triệu view
+Làm marketing trên các kênh Zalo, TikTok, Website, Facebook, Intagram, YouTube.
+ Tối ưu trải nghiệm khách hàng
+Tối ưu hóa vận hành
+ Lựa chọn tác phẩm
+ Định vị thương hiệu
+Bảo mật và phân quyền
THÔNG TIN TÁC GIẢ:
Giàng Thuận Ý là một chuyên gia về thương mại điện tử.
Anh tốt nghiệp Đại học Kinh tế quốc dân Hà Nội, từng công tác tại trong ngành Ngân hàng, và các doanh nghiệp và giữ những vị trí quan trọng như: Giám đốc Kinh doanh - Giám đốc chi nhánh điều hành các hoạt động liên quan đến Marketing và kinh doanh.
Hiện nay, Anh đang là giảng viên trên Unica.vn và Edumall.vn (với gần 10.000 người theo học). Ngoài ra Anh còn là chuyên gia của Thành phố Hà Nội, Trưởng ban đào tạo của Câu lạc bộ "Doanh nhân trẻ khởi nghiệp" (Hiện có gần 200.000 thành viên hoạt động thường xuyên).
Sách đã xuất bản: Bí quyết bán hàng trên
Tác Giả: camelia pham
Nhà Xuất Bản: cty tnhh r books
Tác Giả: richard snow
Nhà Xuất Bản: alpha books
Tác Giả: brad stone
Nhà Xuất Bản: thái hà
Tác Giả: john c maxwell
Nhà Xuất Bản: alpha books
Tác Giả: george a akerlof, robert j shiller
Nhà Xuất Bản: nhã nam
Tác Giả: grant cardone
Nhà Xuất Bản: alpha books
Tác Giả: robert collier
Nhà Xuất Bản: công ty tnhh sách & truyền thông việt nam
Tác Giả: jason fried, david heinemeier hansson
Nhà Xuất Bản: 1980 books
Tác Giả: nguyễn vũ nguyệt trinh
Nhà Xuất Bản: ns lao động
Tác Giả: lý tiếu lai
Nhà Xuất Bản: 1980 books