Các bạn đang Xem Cuốn Sách có tự đề "bộ công cụ chiến lược nội dung" thuộc danh mục thể loại "kinh tế" được xuất bản bởi nhà xuất bản "NXB Trẻ". Cuốn sách này được phát hành với hình thức bìa "bìa mềm" và đang là một trong những cuốn sách bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.
Bạn có thể Tải cuốn sách "bộ công cụ chiến lược nội dung" PDF một cách rất nhanh chóng theo hướng dẫn bên dưới:
Chào mừng Bạn đã ghé thăm trang Website TaiSachPdf.VN – Nơi bạn có thể tìm kiếm những cuốn sách hay và mới nhất hiện nay. Cuốn sách bộ công cụ chiến lược nội dung của tác giả “meghan casey“ được “NXB Trẻ” xuất bản với hình thức “bìa mềm” đang được rất nhiều đọc giả quan tâm thuộc thể loại “kinh tế”.
Sách vốn là kho tàng tri thức quý báu, có khả năng thay đổi cuộc sống của nhiều người. Website TaiSachPdf.VN đã cung cấp một môi trường cho phép mọi người tiếp cận hàng ngàn cuốn sách PDF thuộc đa dạng thể loại.
Các bạn có thể truy cập vào Website TaiSachPdf.VN để xem và tải cuốn sách "bộ công cụ chiến lược nội dung" dưới các định đạng File: PDF, AZW3, EPUB, PRC để đọc thuận tiện hơn. Bên dưới là thông tin cơ bản của cuốn sách "bộ công cụ chiến lược nội dung"
tên nhà cung cấp | nxb trẻ |
---|---|
tác giả | meghan casey |
người dịch | lang minh |
nxb | nxb trẻ |
năm xb | 2021 |
ngôn ngữ | tiếng việt |
trọng lượng (gr) | 320 |
kích thước bao bì | 23 x 15.5 cm |
số trang | 308 |
hình thức | bìa mềm |
tác phẩm hiển thị trong | nxb trẻ |
tác phẩm download nhiều nhất | top 100 tác phẩm nhân vật - bài học kinh doanh download nhiều của tháng |
Bộ Công Cụ Chiến Lược Nội Dung: Các Phương Pháp Chỉ Dẫn Và Mô Hình Xây Dựng Nội Dung Dành Cho Những Người Sáng Tạo Nội Dung
Là một “content creator” (người sáng tạo nội dung), bạn hẳn đã ở các tình thế:
- Phải chỉ ra content của khách hàng hoặc của công ty mình làm việc đang rất có vấn đề - đó là lý do khách hàng tiềm năng không biết tới hoặc biết tới mà bỏ qua tác phẩm của doanh nghiệp/tổ chức?
- Cần đưa ra mức ngân sách hợp lý để thực hiện các công việc liên quan đến content?
- Cần hướng tất cả các bên liên quan về cùng một tầm nhìn?
Nếu bạn băn khoăn những điều trên, đây là cuốn sách dành cho bạn. BỘ CÔNG CỤ CHIẾN LƯỢC NỘI DUNG đưa ra cách tiếp cận từng bước để thực hiện một chiến lược nội dung.
Meghan Casey là chiến lược gia về nội dung hàng đầu tại Brain Traffic, agency nổi tiếng toàn cầu về content. Cô đã giúp rất nhiều khách hàng – từ các doanh nghiệp khởi nghiệp, phi lợi nhuận, trường đại học, các công ty thuộc top Fortune 50… – giải quyết các rắc rối liên quan đến content họ gặp hằng ngày. Và đến nay, cô đã làm việc trong lĩnh vực content và truyền thông được hơn 20 năm.
Tác Giả: camelia pham
Nhà Xuất Bản: cty tnhh r books
Tác Giả: richard snow
Nhà Xuất Bản: alpha books
Tác Giả: brad stone
Nhà Xuất Bản: thái hà
Tác Giả: john c maxwell
Nhà Xuất Bản: alpha books
Tác Giả: george a akerlof, robert j shiller
Nhà Xuất Bản: nhã nam
Tác Giả: grant cardone
Nhà Xuất Bản: alpha books
Tác Giả: robert collier
Nhà Xuất Bản: công ty tnhh sách & truyền thông việt nam
Tác Giả: jason fried, david heinemeier hansson
Nhà Xuất Bản: 1980 books
Tác Giả: nguyễn vũ nguyệt trinh
Nhà Xuất Bản: ns lao động
Tác Giả: lý tiếu lai
Nhà Xuất Bản: 1980 books