Các bạn đang Xem Cuốn Sách có tự đề "bộ sách lãnh đạo kỷ nguyên 4.0 (bộ 4 cuốn)" thuộc danh mục thể loại "kinh tế" được xuất bản bởi nhà xuất bản "Bìa Mềm". Cuốn sách này được phát hành với hình thức bìa "bìa mềm" và đang là một trong những cuốn sách bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.
Bạn có thể Tải cuốn sách "bộ sách lãnh đạo kỷ nguyên 4.0 (bộ 4 cuốn)" PDF một cách rất nhanh chóng theo hướng dẫn bên dưới:
Chào mừng Bạn đã ghé thăm trang Website TaiSachPdf.VN – Nơi bạn có thể tìm kiếm những cuốn sách hay và mới nhất hiện nay. Cuốn sách bộ sách lãnh đạo kỷ nguyên 4.0 (bộ 4 cuốn) của tác giả “shane green, angie morgan, courtney lynch, sean lynch, jennifer riel, roger l martin, hiroshi ogura“ được “Bìa Mềm” xuất bản với hình thức “bìa mềm” đang được rất nhiều đọc giả quan tâm thuộc thể loại “kinh tế”.
Sách vốn là kho tàng tri thức quý báu, có khả năng thay đổi cuộc sống của nhiều người. Website TaiSachPdf.VN đã cung cấp một môi trường cho phép mọi người tiếp cận hàng ngàn cuốn sách PDF thuộc đa dạng thể loại.
Các bạn có thể truy cập vào Website TaiSachPdf.VN để xem và tải cuốn sách "bộ sách lãnh đạo kỷ nguyên 4.0 (bộ 4 cuốn)" dưới các định đạng File: PDF, AZW3, EPUB, PRC để đọc thuận tiện hơn. Bên dưới là thông tin cơ bản của cuốn sách "bộ sách lãnh đạo kỷ nguyên 4.0 (bộ 4 cuốn)"
tên nhà cung cấp | 1980 books |
---|---|
tác giả | shane green, angie morgan, courtney lynch, sean lynch, jennifer riel, roger l martin, hiroshi ogura |
năm xb | 2019 |
trọng lượng (gr) | 800 |
hình thức | bìa mềm |
tác phẩm hiển thị trong | sách kinh tế |
tác phẩm download nhiều nhất | top 100 tác phẩm quản trị - lãnh đạo download nhiều của tháng |
Bộ Sách Lãnh Đạo Kỷ Nguyên 4.0 (Bộ 4 Cuốn)
1. Lựa Chọn Thông Minh Trong Kinh Doanh
Khi gặp phải những tình huống không mong muốn trong công việc, chúng ta thường phải đứng trước các lựa chọn khó khăn. Liệu quyết định của ta có thật sự chính xác? Liệu ta có thể đánh đổi các giá trị mình đang có để thực hiện quyết định này?... Những băn khoăn và áp lực khi đứng trước các lựa chọn khiến chúng ta khó lòng thỏa mãn 100% và luôn cảm thấy “thiếu một cái gì đó”. Nhưng tại sao phải mãi lưỡng lự, đắn đo để tìm kiếm một phương án đỡ-tệ-nhất, trong khi ta có thể tự tạo ra một cách giải quyết mới và vượt trội?
Chìa khóa cho vấn đề này là phương pháp tư duy tích hợp (integrative thinking), một cách hoàn toàn mới trong tư duy tạo lựa chọn được nghiên cứu, phân tích và phát triển bởi nhà tư tưởng, chiến lược gia Roger Martin. Trong cuốn sách “Lựa chọn thông minh trong kinh doanh”, Martin cộng tác với giáo sư Jennifer Riel của trường quản lí Rotman để khai thác lí thuyết và ứng dụng đa dạng hơn phương pháp tư duy này.
Trong tác phẩm được tờ Wall Street Journal xếp vào danh mục Bestseller, hai tác giả sẽ dẫn dắt bạn tìm hiểu các lí thuyết căn bản nhất của tư duy tích hợp và các kiểu áp dụng của phương pháp này vào thực tế. Cuốn sách bao gồm các mô hình tư duy trực quan và những câu chuyện mới mẻ của các nhà tư tưởng. Từng chương sách đều làm sáng tỏ quá trình giải quyết vấn đề một cách sáng tạo, giúp độc giả tập luyện việc đưa ra những ý tưởng đột phá. Toàn bộ dẫn chứng trong tác phẩm đều được trích dẫn, chọn lọc từ các bài phỏng vấn trực tiếp của hai tác giả với những doanh nhân hàng đầu của các tập đoàn, tổ chức lớn như LEGO, P&G, The Vanguard …
Nhà báo Malcolm Gladwell, tác giả nổi tiếng của những cuốn sách về tư duy kinh doanh như "Điểm bùng phát", "Trong chớp mắt"... - đã không tiếc lời khen ngợi "Lựa chọn thông minh trong kinh doanh". Ông nói: "Đây là một cuốn sách kinh doanh hiếm hoi nhất có thể dạy bạn về những điều cần phải suy nghĩ để đưa ra quyết định. Một cuốn sách tuyệt vời và nguyên bản".
2. SPARK - Nhà Lãnh Đạo Thế Hệ Mới
"Không ai trong chúng ta sinh ra đã là lãnh đạo, chúng ta rèn luyện để trở thành họ."
Lãnh đạo không phải một chức vụ, mà là một công việc, một thái độ. Trong một tập thể, những người lãnh đạo có thể xuất hiện ở bất kỳ cấp bậc nào. Chúng ta gọi họ là những tia sáng (spark) – những người dám nghĩ, dám làm, dám đổi mới và có tầm ảnh hưởng lớn tới sự phát triển của các cá nhân xung quanh mình. Họ không trở thành nhà lãnh đạo chỉ nhờ vào vị trí của họ trong sơ đồ tổ chức công ty, mà bằng những hành động, cam kết gắn bó và ý chí của họ.
Angie Morgan, Courtney Lynch và Sean Lynch là các tác giả đã thực hiện cuốn sách bestseller "SPARK: Nhà lãnh đạo thế hệ mới". Trong tác phẩm, họ khẳng định những người có tiềm năng trở thành một lãnh đạo ưu tú luôn sở hữu những đặc điểm tính cách nổi bật – những hành vi khiến họ trở nên khác biệt. Các chủ đề như tính cách cá nhân, uy tín, trách nhiệm, sự tận tâm phục vụ, tự tin, nhất quán... lần lượt được phân tích trong cuốn sách, có thể là những điều ai cũng đã biết, nhưng lại chưa biết cách kiểm soát sao cho thành thục.
Cuốn sách này sẽ chi tiết hóa hình ảnh một vị lãnh đạo thông qua hành vi, điều mà bất kỳ cá nhân ở cấp độ nào cũng có thể áp dụng để tiến bộ và trở thành một "spark". Nhiều chia sẻ của các tác giả - những người đã trải qua những năm tháng lãnh đạo loạn lạc nhất sẽ được tiết lộ.
"SPARK: Nhà lãnh đạo thế hệ mới" là tài liệu tham khảo trung thực và đầy sức nặng. Tác giả danh tiếng Jim Kouzes khen ngợi: "Tất cả các nhà lãnh đạo đều thấy được lợi ích khi đọc và áp dụng ‘Spark’. Tôi khuyên bạn nên đọc nó ngay".
3. Chiến Lược Thu Hút Giữ Chân Nhân Tài
Một trong những lợi thế cạnh tranh giữa các công ty ngày nay chính là nguồn nhân lực sáng tạo, có tư duy phản biện và dám nghĩ dám làm. Chọn đúng nhân viên tài năng là yếu tố then chốt để đưa doanh nghiệp đi đến thành công. Tuy nhiên, để công ty được bền vững, lâu dài và công ty ngày càng phát triển thì người lãnh đạo không những phải thu hút được nhân tài mà còn nên biết giữ chân họ.
“Chiến lược thu hút giữ chân nhân tài” dựa trên tâm lý học Adler sẽ cho bạn biết cách để lôi kéo, giữ chân nhân tài về công ty. Quan trọng hơn tất cả là bạn cần biết cách nắm bắt tâm lý con người.
4. Văn Hóa Doanh Nghiệp Trong Thời Đại Công Nghệ Số
Ngày nay, văn hóa doanh nghiệp không chỉ là một lĩnh vực đặc thù của ngành nhân sự nữa, mà đã trở thành nền tảng cơ bản của mọi công ty. Bất kỳ một nhà quản lý nào muốn tổ chức của mình phát triển bền vững cũng cần phải đầu tư vào văn hóa doanh nghiệp.
Cuốn sách "Văn hóa doanh nghiệp trong thời đại công nghệ số" của Shane Green đề cập tới một trong những vấn đề cần quan tâm nhất của những nhà lãnh đạo thế hệ mới: Liệu văn hóa của công ty đã đủ để nhân viên gắn bó và sẵn sàng cống hiến, từ đó tạo ra những thành tích xuất sắc hay chưa? Thấu hiểu cách xây dựng văn hóa doanh nghiệp, nghĩa là bạn hiểu được mong muốn, nhu cầu của nhân viên, từ đó có một chiến lược thầm lặng nhưng chu đáo để cải thiện chất lượng cuộc sống cho nhân viên - nền tảng thành công của doanh nghiệp.
Tác phẩm "Văn hóa doanh nghiệp trong thời đại công nghệ số" coi yếu tố con người là quan trọng hơn cả. Qua những công cụ giúp xây dựng văn hóa doanh nghiệp và phát triển nguồn lực con người xuyên suốt các chương sách, tác phẩm giúp những nhà quản lý:
- Ổn định nhân sự và thu hút nhân tài
- Xây dựng văn hóa doanh nghiệp
- Nâng tầm hiệu suất công việc
- Cải thiện dịch vụ khách hàng
- Phát triển sự nghiệp
Hãy dám thay đổi văn hóa theo hướng có lợi nhất cho nhân viên, vì khi nhân viên của bạn hạnh phúc, chắc chắn bạn sẽ được bù đắp bởi các lợi ích khổng lồ!
Tác Giả: camelia pham
Nhà Xuất Bản: cty tnhh r books
Tác Giả: richard snow
Nhà Xuất Bản: alpha books
Tác Giả: brad stone
Nhà Xuất Bản: thái hà
Tác Giả: john c maxwell
Nhà Xuất Bản: alpha books
Tác Giả: george a akerlof, robert j shiller
Nhà Xuất Bản: nhã nam
Tác Giả: grant cardone
Nhà Xuất Bản: alpha books
Tác Giả: robert collier
Nhà Xuất Bản: công ty tnhh sách & truyền thông việt nam
Tác Giả: jason fried, david heinemeier hansson
Nhà Xuất Bản: 1980 books
Tác Giả: nguyễn vũ nguyệt trinh
Nhà Xuất Bản: ns lao động
Tác Giả: lý tiếu lai
Nhà Xuất Bản: 1980 books