Các bạn đang Xem Cuốn Sách có tự đề "brand the change: the branding guide for social entrepreneurs, di" thuộc danh mục thể loại "society & social sciences" được xuất bản bởi nhà xuất bản "Bìa Mềm". Cuốn sách này được phát hành với hình thức bìa "bìa mềm" và đang là một trong những cuốn sách bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.
Bạn có thể Tải cuốn sách "brand the change: the branding guide for social entrepreneurs, di" PDF một cách rất nhanh chóng theo hướng dẫn bên dưới:
Chào mừng Bạn đã ghé thăm trang Website TaiSachPdf.VN – Nơi bạn có thể tìm kiếm những cuốn sách hay và mới nhất hiện nay. Cuốn sách brand the change: the branding guide for social entrepreneurs, di của tác giả “anne miltenburg“ được “Bìa Mềm” xuất bản với hình thức “bìa mềm” đang được rất nhiều đọc giả quan tâm thuộc thể loại “society & social sciences”.
Sách vốn là kho tàng tri thức quý báu, có khả năng thay đổi cuộc sống của nhiều người. Website TaiSachPdf.VN đã cung cấp một môi trường cho phép mọi người tiếp cận hàng ngàn cuốn sách PDF thuộc đa dạng thể loại.
Các bạn có thể truy cập vào Website TaiSachPdf.VN để xem và tải cuốn sách "brand the change: the branding guide for social entrepreneurs, di" dưới các định đạng File: PDF, AZW3, EPUB, PRC để đọc thuận tiện hơn. Bên dưới là thông tin cơ bản của cuốn sách "brand the change: the branding guide for social entrepreneurs, di"
nhà cung cấp | hachette uk distribution |
---|---|
tác giả | anne miltenburg |
nxb | bis s b.v. |
năm xb | 04/07/2018 |
trọng lượng (gr) | 720 |
kích thước bao bì | 1.0 x 25.0 x 21.0 |
số trang | 223 |
hình thức | bìa mềm |
tác phẩm download nhiều nhất | top 100 tác phẩm development economics download nhiều của tháng |
Brand the Change unpacks the brand building process in practical steps. Whether you are building an innovative new product, creating a service for good, spreading a new idea, or positioning yourself as a leader in your field, thinking like a brand strategist will help you to create a clear, compelling offer, develop unique brand experiences and ultimately attract and convert the right audiences. The book offers the tools and exercises to build your own brand and offers a rich array of tips from trademarking to digital marketing, and inspires with case studies of successful change-making brands.
The content has been developed based on years of experience in building brands, conversations with dozens of changemakers, understanding their branding challenges and required knowlege and skills, and extensive content testing with hundreds of workshop participants. It contains 23 tools and exercises, 14 case studies from change-making organisations across the world and 7 guest essays from experts.
Tác Giả: richard davidson,daniel goleman
Nhà Xuất Bản: penguin books
Tác Giả: joe dispenza dc
Nhà Xuất Bản: simon and schuster
Tác Giả: yomi adegoke, elizabeth uviebinené
Nhà Xuất Bản: usborne
Tác Giả: joanne westwood
Nhà Xuất Bản: sage publication ltd
Tác Giả: mariana mazzucato
Nhà Xuất Bản: hachette book group
Tác Giả: stephanie kelton
Nhà Xuất Bản: hachette book group
Tác Giả: niccolo machiavelli
Nhà Xuất Bản: simon and schuster
Tác Giả: steven d. levitt, stephen j. dubner
Nhà Xuất Bản: harpercollins publishers
Tác Giả: amanda montell
Nhà Xuất Bản: harpercollins publishers
Tác Giả: michael wolff
Nhà Xuất Bản: macmillan us