Các bạn đang Xem Cuốn Sách có tự đề "bts marketing" thuộc danh mục thể loại "kinh tế" được xuất bản bởi nhà xuất bản "NXB Hà Nội". Cuốn sách này được phát hành với hình thức bìa "bìa mềm" và đang là một trong những cuốn sách bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.
Bạn có thể Tải cuốn sách "bts marketing" PDF một cách rất nhanh chóng theo hướng dẫn bên dưới:
Chào mừng Bạn đã ghé thăm trang Website TaiSachPdf.VN – Nơi bạn có thể tìm kiếm những cuốn sách hay và mới nhất hiện nay. Cuốn sách bts marketing của tác giả “hyungjun park“ được “NXB Hà Nội” xuất bản với hình thức “bìa mềm” đang được rất nhiều đọc giả quan tâm thuộc thể loại “kinh tế”.
Sách vốn là kho tàng tri thức quý báu, có khả năng thay đổi cuộc sống của nhiều người. Website TaiSachPdf.VN đã cung cấp một môi trường cho phép mọi người tiếp cận hàng ngàn cuốn sách PDF thuộc đa dạng thể loại.
Các bạn có thể truy cập vào Website TaiSachPdf.VN để xem và tải cuốn sách "bts marketing" dưới các định đạng File: PDF, AZW3, EPUB, PRC để đọc thuận tiện hơn. Bên dưới là thông tin cơ bản của cuốn sách "bts marketing"
tên nhà cung cấp | az việt nam |
---|---|
tác giả | hyungjun park |
người dịch | chân tâm |
nxb | nxb hà nội |
năm xb | 2019 |
trọng lượng (gr) | 350 |
kích thước bao bì | 14.5 x 20.5 cm x 1.5 |
số trang | 316 |
hình thức | bìa mềm |
tác phẩm download nhiều nhất | top 100 tác phẩm marketing - bán hàng download nhiều của tháng |
BTS – hình mẫu biểu tượng cho K-pop cũng như nền kinh tế của Đại hàn dân quốc.
Nhóm nhạc toàn cầu không ngừng cố gắng làm mới bản thân và thiết lập nên hàng loạt kỉ lục mới vang danh thế giới.
Nhiều chuyên gia nhận định rằng, bí quyết thành công của BTS là “sự chân thành” mà lâu nay chúng ta vẫn không để ý tới. Ngoài ra cũng cần phải tập trung vào những “nỗ lực” vô hình của các chàng trai BTS.
Ngay từ trước khi ra mắt, các thành viên BTS đã có tiếng là những “con ong chăm chỉ trong phòng tập”, và tới cả hiện tại khi đã trở thành những ngôi sao tầm vóc quốc tế, sự chân thành của họ vẫn không suy suyển. Nhưng nếu chỉ có lòng chân thành và nỗ lực thì liệu có thể thành công được hay không? Cuốn sách này sẽ giải đáp thắc mắc đó của bạn.
Một yếu tố cực kỳ quan trọng khác trong thành công của BTS là việc truyền tải những thông điệp mang tính xã hội hay lập trường ủng hộ thành phần thiểu số yếu ớt thông qua âm nhạc và các music video được lên ý tưởng và mang đậm tính nghệ thuật trừu tượng, ẩn sâu là những giá trị nhân văn sâu sắc.
Mỗi khi nhận được giải thưởng từ các lễ trao giải, BTS đều gào lớn tên “ARMY!” và thể hiện tình yêu nồng nhiệt dành cho người hâm mộ. Thậm chí BST còn không tham gia vào bữa tiệc sau buổi lễ trao giải Billboard dành cho các nghệ sĩ mà trở về nơi nghỉ ngơi và trò chuyện với người hâm mộ trên V-App. Những sự nỗ lực trong việc giao lưu như vậy đã chạm đến trái tim đã từng rất khép kín của những người hâm mộ.
BTS có được thành công như hôm nay đúng là một phần nhờ vào tài năng vốn có nhưng mấy ai hiểu thấu rằng họ và đặc biệt là công ty chủ quản đã phải trải một khoảng thời gian dài nỗ lực và vấp phải nhiều thất bại lẫn khó khăn đến như thế nào. Tuy nhiên, đối với BTS, ARMY luôn luôn là một trong những động lực to lớn nhất khiến cho nam nhóm nhạc như được tiếp thêm sức mạnh để cố gắng và rèn luyện kỹ năng ngày một hoàn thiện. Những khi nói chuyện với fans là những lần 7 chàng trai tiếp tục nói lời cảm ơn, nói lời yêu dành cho họ. Tình cảm mà Bangtan dành cho ARMY thực sự khiến tất cả những ai ủng hộ và luôn theo dõi họ cảm động.
Dù đi đến đâu, dù làm gì, dù phát biểu nhận giải, dù tâm sự với fan… cũng chưa bao giờ 7 chàng trai quên đi cái tên ARMY. Họ luôn cảm ơn người hâm mộ, họ nhắc đến sự ủng hộ nhiệt tình, tình cảm của ARMY luôn dành cho mình mà BTS mới có thể có được thành công như ngày hôm nay. Có thể nói, fan thương Bangtan nhiều đến như thế nào thì ngược lại, Bangtan cũng yêu thương, lo lắng cho fan nhiều đến như vậy!
Hãy đọc cuốn sách này để nhìn lại những bước đi mang tính bước ngoặt của 7 chàng trai bạn yêu thương. Và học được rằng, tất cả những nỗ lực đều sẽ được đền đáp xứng đáng. Chỉ cần bạn không ngừng cố gắng.
Tác Giả: camelia pham
Nhà Xuất Bản: cty tnhh r books
Tác Giả: richard snow
Nhà Xuất Bản: alpha books
Tác Giả: brad stone
Nhà Xuất Bản: thái hà
Tác Giả: john c maxwell
Nhà Xuất Bản: alpha books
Tác Giả: george a akerlof, robert j shiller
Nhà Xuất Bản: nhã nam
Tác Giả: grant cardone
Nhà Xuất Bản: alpha books
Tác Giả: robert collier
Nhà Xuất Bản: công ty tnhh sách & truyền thông việt nam
Tác Giả: jason fried, david heinemeier hansson
Nhà Xuất Bản: 1980 books
Tác Giả: nguyễn vũ nguyệt trinh
Nhà Xuất Bản: ns lao động
Tác Giả: lý tiếu lai
Nhà Xuất Bản: 1980 books