Các bạn đang Xem Cuốn Sách có tự đề "cẩm nang cho thủ lĩnh bán hàng - gỡ rối quản lý, xử trí nhân viên khó nhằn và tối đa doanh số" thuộc danh mục thể loại "kinh tế" được xuất bản bởi nhà xuất bản "Dân Trí". Cuốn sách này được phát hành với hình thức bìa "bìa mềm" và đang là một trong những cuốn sách bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.
Bạn có thể Tải cuốn sách "cẩm nang cho thủ lĩnh bán hàng - gỡ rối quản lý, xử trí nhân viên khó nhằn và tối đa doanh số" PDF một cách rất nhanh chóng theo hướng dẫn bên dưới:
Chào mừng Bạn đã ghé thăm trang Website TaiSachPdf.VN – Nơi bạn có thể tìm kiếm những cuốn sách hay và mới nhất hiện nay. Cuốn sách cẩm nang cho thủ lĩnh bán hàng - gỡ rối quản lý, xử trí nhân viên khó nhằn và tối đa doanh số của tác giả “suzanne m paling“ được “Dân Trí” xuất bản với hình thức “bìa mềm” đang được rất nhiều đọc giả quan tâm thuộc thể loại “kinh tế”.
Sách vốn là kho tàng tri thức quý báu, có khả năng thay đổi cuộc sống của nhiều người. Website TaiSachPdf.VN đã cung cấp một môi trường cho phép mọi người tiếp cận hàng ngàn cuốn sách PDF thuộc đa dạng thể loại.
Các bạn có thể truy cập vào Website TaiSachPdf.VN để xem và tải cuốn sách "cẩm nang cho thủ lĩnh bán hàng - gỡ rối quản lý, xử trí nhân viên khó nhằn và tối đa doanh số" dưới các định đạng File: PDF, AZW3, EPUB, PRC để đọc thuận tiện hơn. Bên dưới là thông tin cơ bản của cuốn sách "cẩm nang cho thủ lĩnh bán hàng - gỡ rối quản lý, xử trí nhân viên khó nhằn và tối đa doanh số"
tên nhà cung cấp | nhã nam |
---|---|
tác giả | suzanne m paling |
người dịch | khánh trang |
nxb | dân trí |
năm xb | 2022 |
trọng lượng (gr) | 400 |
kích thước bao bì | 20.5 x 14.5 x 2 cm |
số trang | 367 |
hình thức | bìa mềm |
tác phẩm download nhiều nhất | top 100 tác phẩm marketing - bán hàng download nhiều của tháng |
Cuốn sách sẽ đưa ra những chỉ dẫn chính thức và chi tiết để giải quyết những rắc rối thường gặp với nhân viên bán hàng như:
Phong độ làm việc thất thường
Gian lận trong các cuộc đua doanh số
Không nhập dữ liệu vào hệ thống CRM
Chỉ chăm sóc những khách hàng lớn nhất hoặc quen thuộc nhất...
Với 15 chương tương ứng với 15 rắc rối thường gặp nhất, tác giả Suzanne Paling sẽ đưa ra các tình huống thực tế, hướng dẫn cách xác định nguyên nhân, và nghiên cứu các giải pháp phù hợp, từ cách tuyển dụng và đào tạo hiệu quả hơn, đến thay đổi chế độ thù lao và cách tổ chức đội ngũ bán hàng.
"Suzanne Paling đã viết một cuốn sách mà cả giới học thuật cũng như người áp dụng trong thực tế đều sẽ tìm thấy kiến thức hữu ích. Cách viết của bà đưa người đọc trải qua những ví dụ gần gũi và có thể thực hành ngay lập tức.” - WAYNE KEENE, MBA, Giám đốc Trung tâm Bán hàng và Phát triển khách hàng, Đại học Kinh doanh Trulaske thuộc Đại học Missouri
SUZANNE M. PALING
Là một lãnh đạo nổi tiếng trong giới quản lý bán hàng, với hơn 25 năm kinh nghiệm tư vấn và đào tạo quản lý bán hàng cho các doanh nghiệp trong rất nhiều lĩnh vực, từ sản xuất, phần mềm, xuất bản, phân phối, đến dược phẩm và xây dựng.
Năm 1998, bà thành lập Sales Management Services de cung cấp những lời khuyên thiết thực cho những người đứng đầu doanh nghiệp và các giám đốc điều hành đang tìm cách tăng doanh thu thông qua việc cải thiện hiệu quả bán hàng của tổ chức.
Nền tảng Docurated đã đánh giá blog của Suzanne là một trong 50 blog về quản lý bán hàng xuất sắc nhất. Cuốn sách bạn đang cầm trên tay đã được giải Sách kinh doanh hay nhất năm 2016 (mảng Bán hàng) của USA Book News.
Tác Giả: camelia pham
Nhà Xuất Bản: cty tnhh r books
Tác Giả: richard snow
Nhà Xuất Bản: alpha books
Tác Giả: brad stone
Nhà Xuất Bản: thái hà
Tác Giả: john c maxwell
Nhà Xuất Bản: alpha books
Tác Giả: george a akerlof, robert j shiller
Nhà Xuất Bản: nhã nam
Tác Giả: grant cardone
Nhà Xuất Bản: alpha books
Tác Giả: robert collier
Nhà Xuất Bản: công ty tnhh sách & truyền thông việt nam
Tác Giả: jason fried, david heinemeier hansson
Nhà Xuất Bản: 1980 books
Tác Giả: nguyễn vũ nguyệt trinh
Nhà Xuất Bản: ns lao động
Tác Giả: lý tiếu lai
Nhà Xuất Bản: 1980 books