taisachpdf.vn
Ảnh

chiến lược lanchester - cạnh tranh bằng khoa học thị phần

Các bạn đang Xem Cuốn Sách có tự đề "chiến lược lanchester - cạnh tranh bằng khoa học thị phần" thuộc danh mục thể loại "kinh tế" được xuất bản bởi nhà xuất bản "Kinh Tế TP.Hồ Chí Minh". Cuốn sách này được phát hành với hình thức bìa "bìa mềm" và đang là một trong những cuốn sách bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

Nhà cung cấp: công ty tnhh ecoblader
Tác giả: masafumi fukunaga
Nhà xuất bản: Kinh Tế TP.Hồ Chí Minh
Hình thức bìa: bìa mềm

hướng dẫn tải sách chiến lược lanchester - cạnh tranh bằng khoa học thị phần PDF, AZW3, EPUB, PRC

Bạn có thể Tải cuốn sách "chiến lược lanchester - cạnh tranh bằng khoa học thị phần" PDF một cách rất nhanh chóng theo hướng dẫn bên dưới:

Chào mừng Bạn đã ghé thăm trang Website TaiSachPdf.VN – Nơi bạn có thể tìm kiếm những cuốn sách hay và mới nhất hiện nay. Cuốn sách chiến lược lanchester - cạnh tranh bằng khoa học thị phần của tác giả masafumi fukunaga được Kinh Tế TP.Hồ Chí Minh xuất bản với hình thức bìa mềm đang được rất nhiều đọc giả quan tâm thuộc thể loại kinh tế.

Sách vốn là kho tàng tri thức quý báu, có khả năng thay đổi cuộc sống của nhiều người. Website TaiSachPdf.VN đã cung cấp một môi trường cho phép mọi người tiếp cận hàng ngàn cuốn sách PDF thuộc đa dạng thể loại.

Các bạn có thể truy cập vào Website TaiSachPdf.VN để xem và tải cuốn sách "chiến lược lanchester - cạnh tranh bằng khoa học thị phần" dưới các định đạng File: PDF, AZW3, EPUB, PRC để đọc thuận tiện hơn. Bên dưới là thông tin cơ bản của cuốn sách "chiến lược lanchester - cạnh tranh bằng khoa học thị phần"

Thông Tin sách chiến lược lanchester - cạnh tranh bằng khoa học thị phần

tên nhà cung cấpcông ty tnhh ecoblader
tác giảmasafumi fukunaga
người dịchthu thủy
nxbkinh tế tp.hồ chí minh
năm xb2023
trọng lượng (gr)278
kích thước bao bì20.5 x 14.5 x 1.1 cm
số trang231
hình thứcbìa mềm
tác phẩm download nhiều nhấttop 100 tác phẩm marketing - bán hàng download nhiều của tháng

Chiến Lược Lanchester - Cạnh Tranh Bằng Khoa Học Thị Phần

Khi quân số không là điểm mạnh, làm sao để chiến thắng đối phương???

Bạn đang là chủ doanh nghiệp khởi nghiệp

Bạn đang là cấp quản lý trong 1 team kinh doanh muốn phát triển mạnh kinh doanh

Hay đơn giản bạn chỉ là 1 người đam mê về việc tìm hiểu các chiến lược trong việc phát triển thị phần từ nguồn lực nhỏ bé

Bạn đã bao giờ đặt câu hỏi rằng mình có thể làm gì để thắng đối thủ cạnh tranh trong khi nguồn lực mình yếu hơn họ

Có 1 câu trả lời chung cho tất cả chiến lược trong 1 trận chiến đó là "thắng bại được quyết định bởi tương quan sức mạnh giữa quân ta và quân địch tại tình huống cạnh tranh". Đó là 1 nguyên lý rất đơn giản: kẻ mạnh sẽ thắng. Có lẽ các bạn sẽ nghĩ, "nói các điều hiển nhiên như vậy để làm gì!?". Tuy đó là 1 nguyên lý đơn giản nhưng lại sâu sắc đến khó tin. Chúng ta cùng ngồi lại suy ngẫm thật kỹ ý nghĩa của câu nói này 1 lần nữa nhé.

Đầu tiên là 2 cụm từ được nhắc đến trong câu nói trên đó là từ "sức mạnh" trong cụm từ tương quan sức mạnh và "tình huống cạnh tranh". Đúng vậy, chính 2 cụm từ này làm nên cả một trận chiến, và là cơ hội để kẻ yếu có thể chiến thắng được kẻ mạnh trong giao chiến.
"tương quan sức mạnh tại tình huống cạnh tranh" chứ không phải sức mạnh toàn thể. Ý câu nói trên là thắng bại được xác định bằng mối tương quan sức mạnh tại mỗi tình huống cạnh tranh đối chiến. Điều đó có nghĩa là nếu xét về tổng thể sức mạnh có lớn hơn nhưng nếu tại tình huống đối chiến cụ thể yếu hơn thì vẫn có thể thất bại. Ngược lại nếu sức mạnh toàn thể yếu hơn nhưng sức mạnh tại tình huống cạnh tranh cụ thể ưu việt hơn thì sẽ có thể chiến thắng. Và đối thủ yếu hơn vẫn có thể xoay ngược tình thế thắng kẻ mạnh hơn.

Quy tắc để các doanh nghiệp yếu hơn có thể thắng đối thủ mạnh hơn xoáy quanh nguyên tắc này. Và đó cũng là ý nghĩa xuyên suốt giúp trong quyển sách "chiến lược lanchester - cạnh tranh bằng khoa học thị phần"

thông tin liên quan sách chiến lược lanchester - cạnh tranh bằng khoa học thị phần

  • chiến lược lanchester - cạnh tranh bằng khoa học thị phần PDF
  • chiến lược lanchester - cạnh tranh bằng khoa học thị phần AZW3
  • chiến lược lanchester - cạnh tranh bằng khoa học thị phần EPUB
  • chiến lược lanchester - cạnh tranh bằng khoa học thị phần PRC

Sách Liên Quan

14 bí mật gia tăng tài chính mỗi ngày
14 bí mật gia tăng tài chính mỗi ngày

Tác Giả: camelia pham

Nhà Xuất Bản: cty tnhh r books

disney’s land
disney’s land

Tác Giả: richard snow

Nhà Xuất Bản: alpha books

đế chế kỳ lân: uber, airbnb và cuộc chiến tạo lập thung lũng silicon mới
đế chế kỳ lân: uber, airbnb và cuộc chiến tạo lập thung lũng silicon mới

Tác Giả: brad stone

Nhà Xuất Bản: thái hà

nhà lãnh đạo giỏi giải quyết vấn đề như thế nào ? (tái bản 2018)
nhà lãnh đạo giỏi giải quyết vấn đề như thế nào ? (tái bản 2018)

Tác Giả: john c maxwell

Nhà Xuất Bản: alpha books

fỉnh fờ lũ ngốc - phishing for phools
fỉnh fờ lũ ngốc - phishing for phools

Tác Giả: george a akerlof, robert j shiller

Nhà Xuất Bản: nhã nam

dẫn đầu hay là chết (tái bản 2022)
dẫn đầu hay là chết (tái bản 2022)

Tác Giả: grant cardone

Nhà Xuất Bản: alpha books

letter book
letter book

Tác Giả: robert collier

Nhà Xuất Bản: công ty tnhh sách & truyền thông việt nam

quản lý doanh nghiệp trong thời đại 4.0
quản lý doanh nghiệp trong thời đại 4.0

Tác Giả: jason fried, david heinemeier hansson

Nhà Xuất Bản: 1980 books

quản trị nhân sự và các kỹ năng nghiệp vụ về tổ chức hành chính nhân sự
quản trị nhân sự và các kỹ năng nghiệp vụ về tổ chức hành chính nhân sự

Tác Giả: nguyễn vũ nguyệt trinh

Nhà Xuất Bản: ns lao động

đầu tư tài chính thông minh - con đường làm giàu cho người biết nắm bắt cơ hội
đầu tư tài chính thông minh - con đường làm giàu cho người biết nắm bắt cơ hội

Tác Giả: lý tiếu lai

Nhà Xuất Bản: 1980 books