Các bạn đang Xem Cuốn Sách có tự đề "chuyển đổi toàn diện mô hình kinh doanh" thuộc danh mục thể loại "kinh tế" được xuất bản bởi nhà xuất bản "NXB Thế Giới". Cuốn sách này được phát hành với hình thức bìa "bìa mềm" và đang là một trong những cuốn sách bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.
Bạn có thể Tải cuốn sách "chuyển đổi toàn diện mô hình kinh doanh" PDF một cách rất nhanh chóng theo hướng dẫn bên dưới:
Chào mừng Bạn đã ghé thăm trang Website TaiSachPdf.VN – Nơi bạn có thể tìm kiếm những cuốn sách hay và mới nhất hiện nay. Cuốn sách chuyển đổi toàn diện mô hình kinh doanh của tác giả “alexander zimmermann, carsten linz, günter müller stewens“ được “NXB Thế Giới” xuất bản với hình thức “bìa mềm” đang được rất nhiều đọc giả quan tâm thuộc thể loại “kinh tế”.
Sách vốn là kho tàng tri thức quý báu, có khả năng thay đổi cuộc sống của nhiều người. Website TaiSachPdf.VN đã cung cấp một môi trường cho phép mọi người tiếp cận hàng ngàn cuốn sách PDF thuộc đa dạng thể loại.
Các bạn có thể truy cập vào Website TaiSachPdf.VN để xem và tải cuốn sách "chuyển đổi toàn diện mô hình kinh doanh" dưới các định đạng File: PDF, AZW3, EPUB, PRC để đọc thuận tiện hơn. Bên dưới là thông tin cơ bản của cuốn sách "chuyển đổi toàn diện mô hình kinh doanh"
tên nhà cung cấp | saigon books |
---|---|
tác giả | alexander zimmermann, carsten linz, günter müller stewens |
người dịch | lê thị tuyết nhung |
nxb | nxb thế giới |
năm xb | 2021 |
trọng lượng (gr) | 250 |
kích thước bao bì | 23.5 x 15.5 x 1.1 cm |
số trang | 212 |
hình thức | bìa mềm |
tác phẩm hiển thị trong | saigon books |
tác phẩm download nhiều nhất | top 100 tác phẩm quản trị - lãnh đạo download nhiều của tháng |
CHUYỂN ĐỔI TOÀN DIỆN MÔ HÌNH KINH DOANH
Tạo lợi thế cạnh tranh trong bối cảnh biến động và bất ổn
Một “Chuyển đổi toàn diện mô hình kinh doanh” giá trị
Thiết lập mô hình kinh doanh là một chủ đề vô cùng hấp dẫn với nhiều vấn đề quan trọng để mổ xẻ, và một trong số đó là làm sao để chuyển đổi mô hình kinh doanh một cách có hệ thống – từ mô hình hiện tại sang mô hình tương lai để giành (lại) vị thế cạnh tranh trên thị trường. Hầu hết các công ty chỉ mới thay đổi trong phạm vi mô hình cũ chứ chưa đủ can đảm “lột xác”.
Vì lẽ đó, cách thức để một công ty có thể thành công trong việc chuyển đổi hẳn sang một mô hình kinh doanh mới mẻ đã được nhóm tác giả nghiên cứu chuyên sâu để có những kết quả giá trị nhất. Các tác giả đã nghiên cứu hơn 380 tổ chức kinh doanh để có cái nhìn tổng quan nhất, đánh giá xem các doanh nghiệp có thực sự chuyển đổi mô hình kinh doanh hay không, doanh nghiệp nào phù hợp với mô hình nào, và quá trình họ điều chỉnh diễn biến ra sao.
Càng đi sâu vào nghiên cứu, chúng ta càng có đủ cơ sở để khẳng định: Nếu các công ty muốn trở thành người dẫn đầu trong cuộc đua, họ bắt buộc phải chuyển đổi từ gốc rễ. Vì thế Chuyển đổi toàn diện mô hình kinh doanh đã được tập trung đề cập đến những thách thức trong quá trình chuyển đổi toàn diện một mô hình kinh doanh.
“Chuyển đổi toàn diện mô hình kinh doanh” mang lại cho bạn điều gì?
- Một góc nhìn có hệ thống và tổng quát về một vấn đề còn mơ hồ, đó là chuyển đổi mô hình kinh doanh.
- Những hiểu biết thực tiễn, lời khuyên cũng như kinh nghiệm từ các doanh nhân đã thành công trong quá trình chuyển đổi mô hình kinh doanh để từ đó người đọc sẽ tìm được hướng đi phù hợp cho doanh nghiệp của mình.
- Một khung dàn ý và ngôn ngữ chung để mọi người có thể cùng thảo luận và phát triển ý tưởng chuyển đổi mô hình kinh doanh sao cho đúng đắn.
Bạn đọc sẽ tìm thấy trong cuốn sách này đáp án cho các câu hỏi như: Có những kiểu mô hình kinh doanh nào? Mô hình kinh doanh hiện tại của chúng tôi có bền vững không, hay cần phải thay đổi? Nếu cần thay đổi thì nên thay đổi như thế nào? Tôi sẽ phải đối mặt với những thách thức và yêu cầu gì? Những công ty khác đã chuyển đổi mô hình kinh doanh của họ như thế nào? Khi trả lời được những câu hỏi này, bạn sẽ có đủ can đảm để thực hiện cú “lột xác” cho doanh nghiệp của mình.
Về các tác giả tựa sách Chuyển đổi toàn diện mô hình kinh doanh
CARSTEN LINZ là một doanh nhân đã xây dựng thành công nhiều doanh nghiệp trị giá 100 triệu Euro, chuyên gia về chuyển đổi mô hình kinh doanh và trải nghiệm khách hàng. Hiện ông đang điều hành Trung tâm Lãnh đạo số (Center for Digital Leadership), thuộc công ty phần mềm SAP – đơn vị chuyên nghiên cứu về sự chuyển đổi và đổi mới sáng tạo dành riêng cho lãnh đạo cấp cao. Tiến sĩ Linz còn là Giảng viên thỉnh giảng của Đại học Stanford, Đại học St Gallen, Học viện Công nghệ Karlsruhe và Trường Kinh doanh Mannheim.
GÜNTER MÜLLER-STEWENS là Giáo sư ngành Quản lý chiến lược, Giám đốc Học viện Quản lý thuộc Đại học St Gallen. Ông là tác giả của nhiều cuốn sách và có nhiều bài viết đăng trên các tạp chí chuyên ngành. Lĩnh vực nghiên cứu chính của ông hiện nay là chiến lược doanh nghiệp. Ngoài ra, ông còn đảm nhiệm việc cố vấn cho nhiều doanh nghiệp và làm diễn giả danh dự tại nhiều hội thảo. Ông cũng là người sáng lập tờ M&A Review và là thành viên trong nhiều ban biên tập của các tạp chí khoa học.
ALEXANDER ZIMMERMANN là Giáo sư trợ lý bộ môn Quản lý chiến lược và Quản trị doanh nghiệp tại Đại học St Gallen. Ông có nhiều bài báo chuyên ngành và là đồng tác giả của nhiều sách liên quan tới định hình tổ chức và phát triển bền vững. Những nghiên cứu của ông tập trung vào việc làm sao để các doanh nghiệp phát triển hài hòa giữa các giá trị thay đổi và ổn định, sáng tạo và hiệu quả, giá trị kinh tế và giá trị xã hội thông qua chiến lược, cách tổ chức và lãnh đạo.
Tác Giả: camelia pham
Nhà Xuất Bản: cty tnhh r books
Tác Giả: richard snow
Nhà Xuất Bản: alpha books
Tác Giả: brad stone
Nhà Xuất Bản: thái hà
Tác Giả: john c maxwell
Nhà Xuất Bản: alpha books
Tác Giả: george a akerlof, robert j shiller
Nhà Xuất Bản: nhã nam
Tác Giả: grant cardone
Nhà Xuất Bản: alpha books
Tác Giả: robert collier
Nhà Xuất Bản: công ty tnhh sách & truyền thông việt nam
Tác Giả: jason fried, david heinemeier hansson
Nhà Xuất Bản: 1980 books
Tác Giả: nguyễn vũ nguyệt trinh
Nhà Xuất Bản: ns lao động
Tác Giả: lý tiếu lai
Nhà Xuất Bản: 1980 books