Các bạn đang Xem Cuốn Sách có tự đề "combo bí quyết chiến thắng trong kinh doanh thời 4.0" thuộc danh mục thể loại "kinh tế" được xuất bản bởi nhà xuất bản "Bìa Mềm". Cuốn sách này được phát hành với hình thức bìa "bìa mềm" và đang là một trong những cuốn sách bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.
Bạn có thể Tải cuốn sách "combo bí quyết chiến thắng trong kinh doanh thời 4.0" PDF một cách rất nhanh chóng theo hướng dẫn bên dưới:
Chào mừng Bạn đã ghé thăm trang Website TaiSachPdf.VN – Nơi bạn có thể tìm kiếm những cuốn sách hay và mới nhất hiện nay. Cuốn sách combo bí quyết chiến thắng trong kinh doanh thời 4.0 của tác giả ““ được “Bìa Mềm” xuất bản với hình thức “bìa mềm” đang được rất nhiều đọc giả quan tâm thuộc thể loại “kinh tế”.
Sách vốn là kho tàng tri thức quý báu, có khả năng thay đổi cuộc sống của nhiều người. Website TaiSachPdf.VN đã cung cấp một môi trường cho phép mọi người tiếp cận hàng ngàn cuốn sách PDF thuộc đa dạng thể loại.
Các bạn có thể truy cập vào Website TaiSachPdf.VN để xem và tải cuốn sách "combo bí quyết chiến thắng trong kinh doanh thời 4.0" dưới các định đạng File: PDF, AZW3, EPUB, PRC để đọc thuận tiện hơn. Bên dưới là thông tin cơ bản của cuốn sách "combo bí quyết chiến thắng trong kinh doanh thời 4.0"
tên nhà cung cấp | mcbooks |
---|---|
nxb | nxb hồng đức |
năm xb | 2019 |
trọng lượng (gr) | 500 |
kích thước bao bì | 14.5 x 20.5 |
hình thức | bìa mềm |
tác phẩm hiển thị trong | sách kinh tếvnpay |
tác phẩm download nhiều nhất | top 100 tác phẩm nhân vật - bài học kinh doanh download nhiều của tháng |
Combo Bí Quyết Chiến Thắng Trong Kinh Doanh Thời 4.0
1. Cuộc Cách Mạng Bán Lẻ Toàn Cầu
Khi người tiêu dùng trở nên “luôn vận động” họ ưa thích những tác phẩm hoặc dịch vụ tiện lợi phục vụ tốt nhất cho cuộc sống bận rộn. Thói quen tiêu dùng của người Việt cũng thay đổi. Nếu như trước đây khách hàng chỉ mua đồ theo nhu cầu sử dụng thì giờ nhu cầu đó thường phát sinh vì bị thu hút bởi hình thức và sự khác biệt tác phẩm về màu sắc, kiểu dáng thời trang.
Miniso đang nắm bắt đúng xu hướng này. Các tác phẩm của Miniso được sáng tạo, thiết kế theo xu hướng thời trang mới nhất trên thế giới để biến những tác phẩm tiêu dùng thông thường thành những phụ kiện thời trang theo phong cách cá nhân.
Cuốn sách “MINISO Cuộc cách mạng bán lẻ toàn cầu” không đơn giản là giúp những ai muốn tìm hiểu về nguồn gốc của Miniso, mà nó là sự thấu lược về sự vận động của hàng hóa, người tiêu dùng và thị trường hiện nay.
2. Sự Quyến Rũ Của Thương Hiệu
“Sự Quyến rũ của Thương hiệu” của Daryl Weber đầy ắp những nghiên cứu hấp dẫn cùng am hiểu sâu có tính ứng dụng. Weber chia sẻ khoa học của việc đưa ra quyết định một cách đơn giản và rõ ràng. Điều này khiến cuốn sách của ông trở thành tác phẩm hoàn hảo cho những người hoạt động trong lĩnh vực marketing, học giả và cả người tiêu dùng
Tác Giả: camelia pham
Nhà Xuất Bản: cty tnhh r books
Tác Giả: richard snow
Nhà Xuất Bản: alpha books
Tác Giả: brad stone
Nhà Xuất Bản: thái hà
Tác Giả: john c maxwell
Nhà Xuất Bản: alpha books
Tác Giả: george a akerlof, robert j shiller
Nhà Xuất Bản: nhã nam
Tác Giả: grant cardone
Nhà Xuất Bản: alpha books
Tác Giả: robert collier
Nhà Xuất Bản: công ty tnhh sách & truyền thông việt nam
Tác Giả: jason fried, david heinemeier hansson
Nhà Xuất Bản: 1980 books
Tác Giả: nguyễn vũ nguyệt trinh
Nhà Xuất Bản: ns lao động
Tác Giả: lý tiếu lai
Nhà Xuất Bản: 1980 books