taisachpdf.vn
Ảnh

combo dịch vụ khách hàng - thương vụ 1 vốn 4 lời (bộ 2 cuốn)

Các bạn đang Xem Cuốn Sách có tự đề "combo dịch vụ khách hàng - thương vụ 1 vốn 4 lời (bộ 2 cuốn)" thuộc danh mục thể loại "kinh tế" được xuất bản bởi nhà xuất bản "NXB Phụ Nữ". Cuốn sách này được phát hành với hình thức bìa "bìa mềm" và đang là một trong những cuốn sách bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

Nhà cung cấp: phụ nữ
Tác giả: john tschohl
Nhà xuất bản: NXB Phụ Nữ
Hình thức bìa: bìa mềm

hướng dẫn tải sách combo dịch vụ khách hàng - thương vụ 1 vốn 4 lời (bộ 2 cuốn) PDF, AZW3, EPUB, PRC

Bạn có thể Tải cuốn sách "combo dịch vụ khách hàng - thương vụ 1 vốn 4 lời (bộ 2 cuốn)" PDF một cách rất nhanh chóng theo hướng dẫn bên dưới:

Chào mừng Bạn đã ghé thăm trang Website TaiSachPdf.VN – Nơi bạn có thể tìm kiếm những cuốn sách hay và mới nhất hiện nay. Cuốn sách combo dịch vụ khách hàng - thương vụ 1 vốn 4 lời (bộ 2 cuốn) của tác giả john tschohl được NXB Phụ Nữ xuất bản với hình thức bìa mềm đang được rất nhiều đọc giả quan tâm thuộc thể loại kinh tế.

Sách vốn là kho tàng tri thức quý báu, có khả năng thay đổi cuộc sống của nhiều người. Website TaiSachPdf.VN đã cung cấp một môi trường cho phép mọi người tiếp cận hàng ngàn cuốn sách PDF thuộc đa dạng thể loại.

Các bạn có thể truy cập vào Website TaiSachPdf.VN để xem và tải cuốn sách "combo dịch vụ khách hàng - thương vụ 1 vốn 4 lời (bộ 2 cuốn)" dưới các định đạng File: PDF, AZW3, EPUB, PRC để đọc thuận tiện hơn. Bên dưới là thông tin cơ bản của cuốn sách "combo dịch vụ khách hàng - thương vụ 1 vốn 4 lời (bộ 2 cuốn)"

Thông Tin sách combo dịch vụ khách hàng - thương vụ 1 vốn 4 lời (bộ 2 cuốn)

tên nhà cung cấpphụ nữ
tác giảjohn tschohl
người dịchngọc thanh, thảo nguyên, nguyễn đình minh khuê
nxbnxb phụ nữ
năm xb2019
trọng lượng (gr)850
kích thước bao bì23.5 x 15.5 cm
hình thứcbìa mềm
tác phẩm download nhiều nhấttop 100 tác phẩm nhân vật - bài học kinh doanh download nhiều của tháng

Combo Dịch Vụ Khách Hàng - Thương Vụ 1 Vốn  4 Lời (Bộ 2 Cuốn)

Ngày nay, ở hầu hết các quốc gia, vùng lãnh thổ, gần như không có một loại hình kinh doanh nào là thực sự giữ thế độc quyền, độc quyền đã trở thành một khái niệm lạc hậu, nền kinh tế ngày ngay chính là ĐA DẠNG và dĩ nhiên là CẠNH TRANH KHỐC LIỆT. Và hơn bao giờ hết, nhân loại thế kỉ XXI đã bước đến thời đại mà sự tồn vong của doanh nghiệp hoàn toàn phụ thuộc vào việc khách hàng có thỏa mãn hay không. Cùng với sự thay đổi của thời đại, sự hài lòng, thỏa mãn đã luôn được định nghĩa lại, giờ đây nó là tất cả những gì khách hàng yêu đòi doanh nghiệp phải cung cấp cho họ ngoài tác phẩm mà họ bỏ tiền ra. Nói ngắn gọn hơn, nó là DỊCH VỤ, là lợi thế cạnh tranh quyết định bền vững duy nhất cho bất kì tổ chức có khách hàng nào.

Nhiệm vụ của cuốn sách này là trang bị cho những người đã bị thuyết phục để thực hiện điều đã được chứng minh: Trong các nỗ lực khai thác mọi tiềm năng sinh lợi nhuận của một công ty, đầu tư vào Dịch vụ là một chiến lược khôn ngoan và đem lại hiệu quả mạnh mẽ không kém Tiếp thị lẫn Chất lượng tác phẩm.

Cuốn sách này được viết cho các quản lí – dành cho các quản lí cấp cao và cấp trung có ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ của công ty bằng cách quyết định những gì nhân viên giao dịch trực tiếp với khách hàng sẽ làm, làm như thế nào và ngay từ đầu, liệu họ có khả năng làm hay không.

Các lãnh đạo và các nhà vô địch về dịch vụ có thể sử dụng cuốn sách này để thúc đẩy chiến lược dịch vụ. Các doanh nhân muốn phát triển doanh nghiệp của họ thông qua văn hóa dịch vụ cũng sẽ thấy được các giá trị từ những ý tưởng thiết thực từ đây.

1. Dịch Vụ Khách Hàng - Thương Vụ 1 Vốn4 Lời: Át Chủ Bài Vượt Xa Mọi Đối Thủ Của Các Đại Doanh Nghiệp Hàng Đầu Thế Giới - Achieving Excellence Through Customer Service

2. Dịch Vụ Khách Hàng - Thương Vụ 1 Vốn4 Lời: Bí Mật Thăng Tiến Của Những Bậc Thầy Dịch Vụ Hàng Đầu Thế Giới - Cashing In

thông tin liên quan sách combo dịch vụ khách hàng - thương vụ 1 vốn 4 lời (bộ 2 cuốn)

  • combo dịch vụ khách hàng - thương vụ 1 vốn 4 lời (bộ 2 cuốn) PDF
  • combo dịch vụ khách hàng - thương vụ 1 vốn 4 lời (bộ 2 cuốn) AZW3
  • combo dịch vụ khách hàng - thương vụ 1 vốn 4 lời (bộ 2 cuốn) EPUB
  • combo dịch vụ khách hàng - thương vụ 1 vốn 4 lời (bộ 2 cuốn) PRC

Sách Liên Quan

14 bí mật gia tăng tài chính mỗi ngày
14 bí mật gia tăng tài chính mỗi ngày

Tác Giả: camelia pham

Nhà Xuất Bản: cty tnhh r books

disney’s land
disney’s land

Tác Giả: richard snow

Nhà Xuất Bản: alpha books

đế chế kỳ lân: uber, airbnb và cuộc chiến tạo lập thung lũng silicon mới
đế chế kỳ lân: uber, airbnb và cuộc chiến tạo lập thung lũng silicon mới

Tác Giả: brad stone

Nhà Xuất Bản: thái hà

nhà lãnh đạo giỏi giải quyết vấn đề như thế nào ? (tái bản 2018)
nhà lãnh đạo giỏi giải quyết vấn đề như thế nào ? (tái bản 2018)

Tác Giả: john c maxwell

Nhà Xuất Bản: alpha books

fỉnh fờ lũ ngốc - phishing for phools
fỉnh fờ lũ ngốc - phishing for phools

Tác Giả: george a akerlof, robert j shiller

Nhà Xuất Bản: nhã nam

dẫn đầu hay là chết (tái bản 2022)
dẫn đầu hay là chết (tái bản 2022)

Tác Giả: grant cardone

Nhà Xuất Bản: alpha books

letter book
letter book

Tác Giả: robert collier

Nhà Xuất Bản: công ty tnhh sách & truyền thông việt nam

quản lý doanh nghiệp trong thời đại 4.0
quản lý doanh nghiệp trong thời đại 4.0

Tác Giả: jason fried, david heinemeier hansson

Nhà Xuất Bản: 1980 books

quản trị nhân sự và các kỹ năng nghiệp vụ về tổ chức hành chính nhân sự
quản trị nhân sự và các kỹ năng nghiệp vụ về tổ chức hành chính nhân sự

Tác Giả: nguyễn vũ nguyệt trinh

Nhà Xuất Bản: ns lao động

đầu tư tài chính thông minh - con đường làm giàu cho người biết nắm bắt cơ hội
đầu tư tài chính thông minh - con đường làm giàu cho người biết nắm bắt cơ hội

Tác Giả: lý tiếu lai

Nhà Xuất Bản: 1980 books