taisachpdf.vn
Ảnh

combo sách 22 quy luật bất biến trong marketing + bí mật tư duy triệu phú (bộ 2 cuốn)

Các bạn đang Xem Cuốn Sách có tự đề "combo sách 22 quy luật bất biến trong marketing + bí mật tư duy triệu phú (bộ 2 cuốn)" thuộc danh mục thể loại "kinh tế" được xuất bản bởi nhà xuất bản "NXB Tổng Hợp TPHCM". Cuốn sách này được phát hành với hình thức bìa "bìa mềm" và đang là một trong những cuốn sách bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

Nhà cung cấp: first news
Tác giả: al ries, jack trout, t harv eker
Nhà xuất bản: NXB Tổng Hợp TPHCM
Hình thức bìa: bìa mềm

hướng dẫn tải sách combo sách 22 quy luật bất biến trong marketing + bí mật tư duy triệu phú (bộ 2 cuốn) PDF, AZW3, EPUB, PRC

Bạn có thể Tải cuốn sách "combo sách 22 quy luật bất biến trong marketing + bí mật tư duy triệu phú (bộ 2 cuốn)" PDF một cách rất nhanh chóng theo hướng dẫn bên dưới:

Chào mừng Bạn đã ghé thăm trang Website TaiSachPdf.VN – Nơi bạn có thể tìm kiếm những cuốn sách hay và mới nhất hiện nay. Cuốn sách combo sách 22 quy luật bất biến trong marketing + bí mật tư duy triệu phú (bộ 2 cuốn) của tác giả al ries, jack trout, t harv eker được NXB Tổng Hợp TPHCM xuất bản với hình thức bìa mềm đang được rất nhiều đọc giả quan tâm thuộc thể loại kinh tế.

Sách vốn là kho tàng tri thức quý báu, có khả năng thay đổi cuộc sống của nhiều người. Website TaiSachPdf.VN đã cung cấp một môi trường cho phép mọi người tiếp cận hàng ngàn cuốn sách PDF thuộc đa dạng thể loại.

Các bạn có thể truy cập vào Website TaiSachPdf.VN để xem và tải cuốn sách "combo sách 22 quy luật bất biến trong marketing + bí mật tư duy triệu phú (bộ 2 cuốn)" dưới các định đạng File: PDF, AZW3, EPUB, PRC để đọc thuận tiện hơn. Bên dưới là thông tin cơ bản của cuốn sách "combo sách 22 quy luật bất biến trong marketing + bí mật tư duy triệu phú (bộ 2 cuốn)"

Thông Tin sách combo sách 22 quy luật bất biến trong marketing + bí mật tư duy triệu phú (bộ 2 cuốn)

tên nhà cung cấpfirst news
tác giảal ries, jack trout, t harv eker
nxbnxb tổng hợp tphcm
năm xb2021
trọng lượng (gr)500
kích thước bao bì20.5 x 14.5 cm
hình thứcbìa mềm
tác phẩm hiển thị trongfirst newssách kinh tế
tác phẩm download nhiều nhấttop 100 tác phẩm quản trị - lãnh đạo download nhiều của tháng

Combo Sách 22 Quy Luật Bất Biến Trong Marketing + Bí Mật Tư Duy Triệu Phú (Bộ 2 Cuốn)

1. 22 Quy Luật Bất Biến Trong Marketing

Trong giai đoạn phát triển kinh tế và cạnh tranh hiện nay, sự thành công trong kinh doanh hay của một thương hiệu phụ thuộc rất nhiều vào cách thức tiến hành công tác marketing. Thế nhưng, hàng tỷ đô la đang bị tiêu phí vào những chương trình marketing kém hiệu quả, bất kể đó là chương trình được đầu tư nhiều công sức và tiền của. Thế nào là một chương trình marketing hiệu quả? Một chương trình marketing được xem là hoàn hảo khi nó được phát thảo kế hoạch đầy đủ, thực hiện đúng thời điểm, có nguồn hỗ trợ tài chính thuận lợi và phải tuân theo những quy luật marketing phù hợp. Ngược lại, một chiến dịch marketing hời hợt, không tuân theo quy luật sẽ mắc phải nhiều sai lầm và dĩ nhiên sẽ không đem lại kết quả như mong muốn. Vậy những quy luật trong marketing bao gồm những gì và có hiệu quả trong chiến lược kinh doanh như thế nào? Theo hai tác giả, đó là các quy luật:quy luật tiên phong, quy luật chủng loại, quy luật ghi nhớ, quy luật nhận thức, quy luật tập trung, quy luật độc quyền, quy luật nấc thang, quy luật song đôi, quy luật đối nghịch, quy luật mở rộng, quy luật hy sinh, quy luật thành công, quy luật gia tốc, quy luật nguồn lực...

22 Quy luật Bất biến trong Markerting với những quy luật cơ bản này sẽ hướng dẫn bạn cách tránh những sai lầm từ ngay giai đoạn đầu lên kế hoạch marketing. Đây là những quy luật cơ bản có khả năng chi phối nhất định đến sự thành công cũng như thất bại trong công việc kinh doanh. Các quy luật này bổ sung và hỗ trợ chặt chẽ cho nhau, tạo một mắc xích bền vững trong marketing, giúp bạn học hỏi được nhiều bài học và kinh nghiệm hữu ích để áp dụng thành công trong công tác marketing của mình.

Thế nào là một chương trình marketing hiệu quả? Một chương trình marketing được xem là hoàn hảo khi nó được phát thảo kế hoạch đầy đủ, thực hiện đúng thời điểm, có nguồn hỗ trợ tài chính thuận lợi và phải tuân theo những quy luật marketing phù hợp. Ngược lại, một chiến dịch marketing hời hợt, không tuân theo quy luật sẽ mắc phải nhiều sai lầm và dĩ nhiên sẽ không đem lại kết quả như mong muốn. Vậy những quy luật trong marketing bao gồm những gì và có hiệu quả trong chiến lược kinh doanh như thế nào? Theo hai tác giả, đó là các quy luật:quy luật tiên phong, quy luật chủng loại, quy luật ghi nhớ, quy luật nhận thức, quy luật tập trung, quy luật độc quyền, quy luật nấc thang, quy luật song đôi, quy luật đối nghịch, quy luật mở rộng, quy luật hy sinh, quy luật thành công, quy luật gia tốc, quy luật nguồn lực...

 

2. Bí Mật Tư Duy Triệu Phú

 

Trong cuốn sách này T. Harv Eker sẽ tiết lộ những bí mật tại sao một số người lại đạt được những thành công vượt bậc, được số phận ban cho cuộc sống sung túc, giàu có, trong khi một số người khác phải chật vật, vất vả mới có một cuộc sống qua ngày. Bạn sẽ hiểu được nguồn gốc sự thật và những yếu tố quyết định thành công, thất bại để rồi áp dụng, thay đổi cách suy nghĩ, lên kế hoạch rồi tìm ra cách làm việc, đầu tư, sử dụng nguồn tài chính của bạn theo hướng hiệu quả nhất.

Cuốn sách dành cho những ai còn loay hoay muốn tìm đường đến sự giàu có và thành công. “Bí mật tự duy triệu phú” mang đến nhiều tư duy mới cho người đọc về cách suy nghĩ của người giàu hay cách suy nghĩ để trở nên giàu có.

Trong cuốn sách, Eker liệt kê 17 cách thức mà các kế hoạch chi tiết tài chính của những người giàu khác với người nghèo và tầng lớp trung lưu. Một chủ đề được xác định trong sách này là loại bỏ các suy nghĩ đổ lỗi cho sự thất bại. Eker lập luận rằng: Người giàu tin "Tôi tạo ra cuộc sống của tôi", còn những người nghèo cho rằng "Cuộc sống sẽ tự nhiên đến với tôi"; người giàu tập trung vào các cơ hội trong khi người nghèo tập trung vào những trở ngại; và những người giàu ngưỡng mộ những người giàu có và thành công khác trong khi người dân nghèo ghen tị, bực tức trước những người thành công và giàu có.

Bí mật tư duy triệu phú là tác phẩm nổi tiếng thế giới được thời báo New York Times, Wall Street Journal và USB Today bình chọn là cuốn sách hay nhất, download nhiều nhất trong nhiều năm.

Người nổi tiếng nói về “Bí mật tư duy triệu phú”:

· "Ai cũng có một cuộc sống, ai cũng làm việc cần cù, ai cũng ước mơ được thành công, nhưng không mấy ai may mắn học được cách tư duy độc đáo và tầm nhìn của những tỷ phú lừng danh đã tiết lộ trong cuốn sách giá trị này..." - Wall Street Journal

· “Đây chính là một trong những cuốn sách giàu ảnh hưởng, rất thuyết phục và thực tế nhất về cách trở nên giàu có mà các bạn từng đọc được” – Brian Tracy (Tác giả cuốn sách Làm giàu theo cách của bạn)

· “Hãy nghiền ngẫm cuốn sách này như thể cuộc đời rồi sẽ phụ thuộc vào nó… về phương diện tài chính thì khả dĩ lắm đấy” – Anthony Robbins (Nhà diễn thuyết, tác giả cuốn sách nổi tiếng Đánh thức con người phi thường trong bạn)

· “Bạn cần được TÁI - GIÁO DỤC nếu bạn muốn TÁI ĐỊNH NGHĨA số mệnh tài chính của mình.  Đó cũng chính là những thứ bạn sẽ được học tại : BÍ MẬT TƯ DUY TRIỆU PHÚ - MILLIONAIRE MIND INTENSIVE (NWA)” -  Phạm Tuấn Sơn: Doanh Nhân tiêu biểu Việt Nam - Tác giả cuốn Dám làm giàu - Chủ tịch HĐQT công ty CP Babylons 

Báo chí nói gì về “Bí mật tư duy triệu phú”:

·“Những tiết lộ cách tư duy độc đáo và tầm nhìn về phương pháp quản lí tiền bạc của triệu phú T. Harv Eker sẽ giúp các bạn thành công hơn trong việc quản lí tài chính hiện tại, tích lũy cho tương lai.” – dantri.com

·“Bí mật tư duy triệu phú của tác giả T.Harv Eker là cuốn cẩm nang sẽ hướng dẫn bạn cách tư duy cũng như thách thức những mặt còn hạn chế của con người trong đó có các suy nghĩ, thói quen, hành động không tích cực liên quan đến tiền bạc.” – doanhnhansaigon.vn

"Bí mật tư duy triệu phú" giúp khám phá ra bản kế hoạch tài chính trong tâm thức của mình, phát hiện những niềm tin, suy nghĩ tiêu cực, hạn chế về đồng tiền đã khiến cho họ chưa thành công về tài chính như mong muốn, giúp xóa bỏ ngay những niềm tin, suy nghĩ tiêu cực. – vnexpress.vn

“Sự khác biệt giữa người giàu và người nghèo: Tác giả người Canada T. Harv Eker sẽ giúp bạn trả lời cho câu hỏi điều gì làm nên sự khác nhau đó thông qua cuốn sách "Bí mật tư duy triệu phú" – zing.vn

“Bạn có biết 95% triệu phú trên thế giới đều tay trắng làm nên, và 50% trong số họ đều đã từng trắng tay và làm lại từ đầu. Vậy tại sao xuất phát điểm giữa họ và người nghèo đều như nhau mà lại có sự khác biệt như vậy. Một ngày tình cờ tôi được một người bạn giới thiệu “Bí mật tư duy triệu phú” của T.Harv Eker một cuốn sách đã giúp tôi thay đổi hoàn toàn tư duy về sự giàu có” – daututhanhcong.com

“Chương trình "Tư duy triệu phú" (Millionaire Mind Intensive - MMI) đã được tổ chức tại hơn 80 nước trên khắp các châu lục, giúp thay đổi cuộc sống của hàng triệu người tham gia. Và Tharv Eker - triệu phú người Mỹ, doanh nhân, diễn giả nổi tiếng, người bán hàng bậc thầy thế giới cũng chính là tác giả cuốn sách nổi tiếng download nhiều nhất "Bí mật tư duy triệu phú" (The Secret Of Millionaire Mind)” – ndh.vn 

Về tác giả:

T. Harv Eker lớn lên ở Toronto. Bố mẹ ông là người châu Âu nhập cư, họ đến Bắc Mỹ sau chiến tranh thế giới lần thứ hai với toàn bộ tài sản với chỉ vỏn vẹn 30 đô la. Tuổi thơ nghèo khổ, Eker đã phải kiếm sống bằng nhiều việc như đi giao báo, bán kem, bán hàng ở các hội chợ, bán kem chống nắng ở bãi biển khi mới 13 tuổi. Đôi khi, ông hỏi xin tiền bố nhưng chẳng bao giờ nhận được. Sau khi tốt nghiệp trung học ông học 1 năm tại Đại học New York sau đó bỏ giữa chừng.

Những năm đầu thời thanh niên, Eker sống ở 5 thành phố khác nhau, trong đó có Lake Tahoe và Ft. Lauderdale. Ông làm rất nhiều công việc khác nhau với hơn mười hai ngành nghề. Là một người thông minh và đầy tham vọng, mục tiêu của Eker là thành công với chính công ty mình lập ra và trở thành triệu phú. Nhưng cuối cùng dù có làm gì, làm việc chăm chỉ đến đâu, ông vẫn không thành công.

Sau những thất bại đầu tiên, T Harv Eker trở về sống bên cha mẹ. Vào một ngày, khi đang ở trong phòng hầm của nhà mình, người bạn giàu có của cha mình đi xuống gặp ông. Người đàn ông này cảm thấy tiếc cho Eker và ông nói với Eker về bí mật của những người giàu có: "Eker, khi bằng tuổi cháu, bác còn không làm được nhiều thứ như cháu. Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi kể từ khi bác biết về những bí mật của người giàu. Và bây giờ, bác muốn kể lại cho cháu".

Chính câu chuyện của người bạn cha mình đã thay đổi cả cuộc đời của Eker sau này. Ông học được sự khác biệt trong suy nghĩ và cách cư xử của người giàu và người nghèo. Kể từ đó, ông bắt đầu suy nghĩ và nghiên cứu về hành vi của người giàu. Ông đã nhận ra lý do vì sao doanh nghiệp của ông lại thất bại. Thất bại của ông không phải là do lỗi của một đối tác vô trách nhiệm hay là sự thiếu may mắn trong kinh doanh mà thất bại đến từ chính cách nghĩ trước đây của ông. Ông đã luôn luôn lo lắng về tiền bạc. Đây là sai lầm phổ biến trong suy nghĩ của những người không có kế hoạch giữ tiền khôn ngoan.

Sau khi nhận ra vấn đề của mình, Eker luôn cố gắng suy nghĩ và làm theo cách của người giàu. Khi cảm thấy đã thực sự thấm nhuần được tư tưởng trên, ông bắt tay vào làm kinh doanh. Không có vốn, ông quyết định vay 2.000 đôla và mở một cửa hàng bán đồ thể thao. Thời gian này, ông quản lý cửa hàng theo cách của người giàu, cả trong nguyên tắc kinh doanh và trong suy nghĩ chiến lược.

Cuối cùng, ông đã đạt được thành công nhờ nguyên tắc trên. Chỉ trong vòng hai năm chuỗi cửa hàng của ông đã mở rộng thêm 10 chi nhánh. Sau đấy, ông đã bán 1 nửa cổ phần của mình cho Tập đoàn H. J. Heinz với giá 1,6 triệu đô và trở thành triệu phú như mong ước.

Tuy nhiên, chỉ không đầy 2 năm sau, toàn bộ số tiền của ông đã ra đi. Nguyên nhân do những khoản đầu tư sai lầm và chi tiêu không kiểm soát. Eker lại một lần nữa trở lại vạch xuất phát. Và chính tại thời điểm đó T. Harv Eker bắt đầu phát triển học thuyết về mối liên hệ giữa tinh thần và cảm xúc của con người với tiền bạc. Ông nhận ra rằng "nhiệt kế tài chính" - thước đo mức độ thành công tài chính, được cài đặt ở một con số nhất định trong mỗi người.

Khám phá sâu sắc của ông đó là bản kế hoạch tài chính trong tâm thức của mỗi người có thể được thay đổi được. Eker đã thiết lập lại bản kế hoạch tài chính của mình, nó giúp ông không chỉ đạt thành công mà còn tiếp tục duy trì, phát triển và trở thành triệu triệu phú.

Eker là tác giả của cuốn sách download nhiều nhất "Bí Mật Tư Duy Triệu Phú" (Secret of Millionaire Mind)  và "Làm Giàu Nhanh" (Speed Wealth).

T. Harv Eker là người sáng lập và là giám đốc Công ty Peak Potential Trainning, một trong những công ty đào tạo - nghiên cứu phát triển nhanh và mạnh nhất thế giới.

1. 22 Quy Luật Bất Biến Trong Marketing

2. Bí Mật Tư Duy Triệu Phú

thông tin liên quan sách combo sách 22 quy luật bất biến trong marketing + bí mật tư duy triệu phú (bộ 2 cuốn)

  • combo sách 22 quy luật bất biến trong marketing + bí mật tư duy triệu phú (bộ 2 cuốn) PDF
  • combo sách 22 quy luật bất biến trong marketing + bí mật tư duy triệu phú (bộ 2 cuốn) AZW3
  • combo sách 22 quy luật bất biến trong marketing + bí mật tư duy triệu phú (bộ 2 cuốn) EPUB
  • combo sách 22 quy luật bất biến trong marketing + bí mật tư duy triệu phú (bộ 2 cuốn) PRC

Sách Liên Quan

14 bí mật gia tăng tài chính mỗi ngày
14 bí mật gia tăng tài chính mỗi ngày

Tác Giả: camelia pham

Nhà Xuất Bản: cty tnhh r books

disney’s land
disney’s land

Tác Giả: richard snow

Nhà Xuất Bản: alpha books

đế chế kỳ lân: uber, airbnb và cuộc chiến tạo lập thung lũng silicon mới
đế chế kỳ lân: uber, airbnb và cuộc chiến tạo lập thung lũng silicon mới

Tác Giả: brad stone

Nhà Xuất Bản: thái hà

nhà lãnh đạo giỏi giải quyết vấn đề như thế nào ? (tái bản 2018)
nhà lãnh đạo giỏi giải quyết vấn đề như thế nào ? (tái bản 2018)

Tác Giả: john c maxwell

Nhà Xuất Bản: alpha books

fỉnh fờ lũ ngốc - phishing for phools
fỉnh fờ lũ ngốc - phishing for phools

Tác Giả: george a akerlof, robert j shiller

Nhà Xuất Bản: nhã nam

dẫn đầu hay là chết (tái bản 2022)
dẫn đầu hay là chết (tái bản 2022)

Tác Giả: grant cardone

Nhà Xuất Bản: alpha books

letter book
letter book

Tác Giả: robert collier

Nhà Xuất Bản: công ty tnhh sách & truyền thông việt nam

quản lý doanh nghiệp trong thời đại 4.0
quản lý doanh nghiệp trong thời đại 4.0

Tác Giả: jason fried, david heinemeier hansson

Nhà Xuất Bản: 1980 books

quản trị nhân sự và các kỹ năng nghiệp vụ về tổ chức hành chính nhân sự
quản trị nhân sự và các kỹ năng nghiệp vụ về tổ chức hành chính nhân sự

Tác Giả: nguyễn vũ nguyệt trinh

Nhà Xuất Bản: ns lao động

đầu tư tài chính thông minh - con đường làm giàu cho người biết nắm bắt cơ hội
đầu tư tài chính thông minh - con đường làm giàu cho người biết nắm bắt cơ hội

Tác Giả: lý tiếu lai

Nhà Xuất Bản: 1980 books