Các bạn đang Xem Cuốn Sách có tự đề "combo sách tỷ phú bán giày + triết lý kinh doanh của inamori kazuo (bộ 2 cuốn)" thuộc danh mục thể loại "kinh tế" được xuất bản bởi nhà xuất bản "Bìa Mềm". Cuốn sách này được phát hành với hình thức bìa "bìa mềm" và đang là một trong những cuốn sách bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.
Bạn có thể Tải cuốn sách "combo sách tỷ phú bán giày + triết lý kinh doanh của inamori kazuo (bộ 2 cuốn)" PDF một cách rất nhanh chóng theo hướng dẫn bên dưới:
Chào mừng Bạn đã ghé thăm trang Website TaiSachPdf.VN – Nơi bạn có thể tìm kiếm những cuốn sách hay và mới nhất hiện nay. Cuốn sách combo sách tỷ phú bán giày + triết lý kinh doanh của inamori kazuo (bộ 2 cuốn) của tác giả “tony hsieh, nikkei top leader“ được “Bìa Mềm” xuất bản với hình thức “bìa mềm” đang được rất nhiều đọc giả quan tâm thuộc thể loại “kinh tế”.
Sách vốn là kho tàng tri thức quý báu, có khả năng thay đổi cuộc sống của nhiều người. Website TaiSachPdf.VN đã cung cấp một môi trường cho phép mọi người tiếp cận hàng ngàn cuốn sách PDF thuộc đa dạng thể loại.
Các bạn có thể truy cập vào Website TaiSachPdf.VN để xem và tải cuốn sách "combo sách tỷ phú bán giày + triết lý kinh doanh của inamori kazuo (bộ 2 cuốn)" dưới các định đạng File: PDF, AZW3, EPUB, PRC để đọc thuận tiện hơn. Bên dưới là thông tin cơ bản của cuốn sách "combo sách tỷ phú bán giày + triết lý kinh doanh của inamori kazuo (bộ 2 cuốn)"
tên nhà cung cấp | alpha books |
---|---|
tác giả | tony hsieh, nikkei top leader |
trọng lượng (gr) | 450 |
kích thước bao bì | 20.5 x 13 cm |
hình thức | bìa mềm |
tác phẩm hiển thị trong | alpha books |
tác phẩm download nhiều nhất | top 100 tác phẩm nhân vật - bài học kinh doanh download nhiều của tháng |
Combo Tỷ Phú Bán Giày + Triết Lý Kinh Doanh Của Inamori Kazuo (Bộ 2 Cuốn)
1.Tỷ Phú Bán Giày
Tỷ Phú Bán Giày không phải là một cuốn sách dạy cách làm giàu tuần tự theo các bước 1 - 2 - 3,... cũng không hẳn là một cuốn sách chỉ dẫn bí quyết kinh doanh hay nghệ thuật quản lý. Là hành trình tìm ra chân lý củaHạnh phúc, Đam mê và Lợi nhuận, Tỷ Phú Bán Giày kể câu chuyện về thành công và thất bại của tác giả từ những thương vụ kinh doanh đượckhởi nghiệptừ khi 9 tuổi. Những trang trại giun đất, làm cúc áo thủ công, bán pizza ở Harvard,... đã trở thành nền móng cho một LinkExchange và sau này là Zappos lừng danh.
Với Tỷ Phú Bán Giày, người đọc sẽ nhận được cảm hứng, nhiệt tình và cả một chút điên rồ cho những ý tưởng kinh doanh mà nghe qua tưởng như rất liều mạng. Nhưng với Zappos, Tony Hsieh đã tạo dựng được một thương hiệu về "văn hóa công ty" - chìa khóa thành công để theo đuổi một môi trường làm việc năng động và những dịch vụ xuất sắc.
Là cuốn sách download nhiều nhất trên trang Amazon.com: xếp thứ 1 trong các sách về Dịch vụ khách hàng; xếp thứ 5 trong các sách về Marketing và Bán hàng; và xếp thứ 7 trong các sách về Quản lý.
Cuốn sách là một câu chuyện về một doanh nghiệp thành công, trong đó, Tony Hseih chia sẻ những bài học kinh doanh khác nhau mà ông đã học được trong cuộc đời, từ một quầy bán nước chanh và cửa hàng bán pizza cho tới LinkExchange, Zappos.
Hsieh – CEO của Zappos đã trưởng thành từ một cậu sinh viên làm kinh doanh của trường Harvard non nớt thành nhà sáng lập của một thương hiệu cực kỳ lớn mạnh sau những năm tháng làm việc như một kẻ lập dị về lĩnh vực dot com và đã có những lúc tưởng như khánh kiệt và phải bán hết các tài sản mà anh có để có vốn hoạt động. Sau khi bán công ty mạng LinkExchange cho Yahoo! vào năm 1999 với 265 triệu đô la, Heish đã tham gia sáng lập Zappos và giúp công ty này đạt được tăng trưởng ngoạn mục, với doanh thu hơn 1 tỉ đô la.
Tính đến khi Zappos được mua lại bởi Amazon với hơn 1.2 tỉ đô la vào năm 2009, Hsieh và nhóm cộng sự của anh đã xây dựng được văn hoá doanh nghiệp độc đáo với việc tập trung vào việc trao quyền lực cho nhân viên và lời hứa đem lại hạnh phúc thông qua sự hài lòng của khách hàng và một nơi làm việc tốt đẹp.
Tỉ phú bán giày - Câu chuyện về công ty Zappos.com được Amazon mua lại với giá 1.2 tỉ đô (Delivering Happiness) là một câu chuyện về một doanh nghiệp thành công, trong đó, Tony Hseih chia sẻ những bài học kinh doanh khác nhau mà ông đã học được trong cuộc đời, từ một quầy bán nước chanh và cửa hàng bán pizza cho tới LinkExchange, Zappos…Ông cũng đã lý giải việc tập trung vào văn hoá doanh nghiệp có thể dẫn tới những thành công không thể ngờ như thế nào: khiến dịch vụ khách hàng trở thành nhiệm vụ của toàn công ty, không phải chỉ một bộ phận; tập trung vào văn hoá doanh nghiệp như ưu tiên số 1; áp dụng nghiên cứu từ khoa học về hạnh phúc vào việc điều hành doanh nghiệp; giúp nhân viên trưởng thành trong cuộc sống và sự nghiệp.
Cuối cùng, ông cho chúng ta thấy hiệu quả của việc dùng sự hạnh phúc như một khuôn khổ có thể tạo ra lợi nhuận, đam mê, và mục đích trong cả công việc và trong cuộc sống. Trên Amazon.com, "Tỉ phú bán giày - Câu chuyện về công ty Zappos.com được Amazon mua lại với giá 1 tỉ đô" xếp thứ 23 trong số 100 các cuốn sách download nhiều nhất, xếp thứ nhất trong các sách download nhiều nhất về Quản lý, xếp thứ nhất trong các cuốn sách download nhiều nhất về Dịch vụ khách hàng và xếp thứ nhất trong các cuốn sách về kỹ năng Truyền thông.
“Cuốn sách này thật đáng kinh ngạc. Cách mà Tony giúp doanh thu của Zappos tăng trưởng đến 1 tỉ đô la trong 10 năm mới chỉ là sự khởi đầu. Từ việc gây vốn tới việc tìm kiếm được hạnh phúc, từ các thư từ thực tế tới các checklists đều mang đúng nghĩa của nó. Đặc biệt cá nhân và đặc thiết thực.”
2.Triết Lý Kinh Doanh Của Inamori Kazuo
Một trong những lý do hẳn là sự tái sinh đầy ngoạn mục của JAL. Từ tình trạng nợ nần chồng chất và việc kinh doanh đang trên bờ phá sản, sau khi được ngài Inamori lãnh đạo và dẫn dắt trong vòng 2 năm 8 tháng, JAL đã có thể hoạt động trở lại. Khả năng phi thường đó đã được truyền đi rộng rãi khắp nước Nhật và khiến số lượng doanh nhân muốn học tập “phong cách kinh doanh Inamori” tăng vọt.
Hiện nay, Nhật Bản đang bước vào thời kì chuyển đổi vô cùng mạnh mẽ. Dân số giảm, dân số bị già hoá; quá trình toàn cầu hoá kinh doanh đang bước vào giai đoạn phát triển như vũ bão. Bởi vậy, vai trò của chính trị đối với quản lý đất nước cũng dần thay đổi. Có rất nhiều người gật đầu đồng ý với quan điểm Nhật Bản phải thay đổi, nhưng câu hỏi “Làm thế nào để thay đổi?” vẫn chưa được trả lời.
Khi lúng túng, phân vân không biết xử lý một việc gì đó như thế nào, có một nguyên tắc bất di bất dịch là hãy quay trở về điểm xuất phát. Quốc gia là gì? Kinh doanh là gì? Chính trị là gì? Doanh nghiệp là gì?
Chúng tôi nghĩ rằng ở thời đại này, có lẽ chẳng có ai đưa ra những câu hỏi mang tính gốc rễ, căn nguyên giống như vậy. Câu hỏi tuyệt đối không được phép quên là “Bản chất của doanh nhân là gì?”
Sứ mệnh của doanh nhân rốt cuộc là gì? Là tăng lợi nhuận? Khiến cho việc kinh doanh của công ty kéo dài mãi mãi? Đương nhiên, đây đều là những mục tiêu quan trọng mà bất cứ ai làm kinh doanh đều hướng đến, cũng có thể nói đó là sứ mệnh của cả công ty. Chúng tôi muốn thử tìm kiếm câu trả lời cho câu hỏi đó với tư cách là một doanh nhân và muốn đổi câu hỏi “Doanh nhân là gì?” thành “Nếu là một doanh nhân thì nên là một con người như thế nào?”
“Phương pháp luận về người lãnh đạo cao nhất” của ngài Inamori đã thay đổi bản chất của doanh nhân, từ đó phát triển doanh nghiệp. Những doanh nhân tham gia khoá học Morikazu đã có trải nghiệm như vậy cho chính mình: vừa tự cổ vũ bản thân, vừa thử “nỗ lực không thua kém bất kỳ ai” theo lời ngài Inamori. Nỗ lực phấn đấu từng ngày và chiến đấu với chính bản thân mình của họ khiến chúng tôi thực sự xúc động mỗi lần nhớ lại. Chúng tôi muốn mang lại một làn gió mới, mạnh mẽ, quyết liệt cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ đang ngày đêm cố gắng bằng cách mang đến cho họ câu trả lời cho câu hỏi “Doanh nhân là gì?” thông qua cuốn sách này
Chương I nói về những đóng góp của ngài Inamori, chương II kể về câu chuyện của bảy người học trò của ngài và ở chương III, chúng tôi sẽ gửi gắm tới bạn đọc suy nghĩ của mình về câu hỏi “Doanh nhân là gì?” Mong rằng sau khi đọc cuốn sách này, độc giả sẽ ý thức được “Doanh nhân là gì?” một cách sâu sắc hơn và tự trang bị cho mình những kỹ năng để trở thành một doanh nhân tài giỏi.
Mục lục
Doanh nhân tài ba Inamori Kazuo và các học trò
Chương I: CÂU CHUYỆN MANG TÊN INAMORI KAZUO
Tư duy mang tính triết học
Không có ý chí
Chân lý
Chiến đấu với bản ngã
Giáo dục con người
Lớp học Morikazu
Chương II: TÂM TƯ CỦA HỌC TRÒ DOANH NHÂN TÀI BA INAMORI KAZUO
Thông điệp thầy gửi gắm: “Kinh doanh vốn không là khéo léo.”
Thông điệp thầy gửi gắm: “Kể từ bây giờ, tôi sẽ cho thấy kinh doanh rốt cuộc là gì?”
Thông điệp thầy gửi gắm: “Chính khi bạn nghĩ mọi việc đã kết thúc, công việc mới bắt đầu.”
Thông điệp thầy gửi gắm: “Tôi công nhận sự nỗ lực hết mình của cậu. Nhưng mục tiêu đó là quá thấp.”
Thông điệp thầy gửi gắm: “Nếu không gửi gắm cả linh hồn thì đó không phải là kinh doanh.”
Thông điệp thầy gửi gắm: “‘Biết thế nào là đủ’ chỉ đơn giản là tự huyễn hoặc bản thân.”
Thông điệp thầy gửi gắm: “Tiêu chuẩn để sinh tồn của con người chỉ có một: Đó là với một con người, cái gì là đúng.”
Chương III: RỐT CUỘC, DOANH NHÂN LÀ GÌ?
Những cột mốc trong cuộc đời của Inamori Kazuo
Inamori Kazuo là đồng tác giả các cuốn sách nổi tiếng như: Cách sống, Con đường thành công bằng sự tử tế, Nuôi dưỡng tâm hồn mở rộng kinh doanh, Thách thức từ con số 0, …
Thông tin tác giả:Tạp chí Nikkei Top Leader
Tạp chí Nikkei Top Leader là tạp chí kinh doanh nổi tiếng của Nhật Bản, đặc biệt trong giới doanh nhân của những doanh nghiệp vừa và nhỏ, giới doanh nhân khởi nghiệp.
1. Tỷ Phú Bán Giày
2. Triết Lý Kinh Doanh Của Inamori Kazuo
Tác Giả: camelia pham
Nhà Xuất Bản: cty tnhh r books
Tác Giả: richard snow
Nhà Xuất Bản: alpha books
Tác Giả: brad stone
Nhà Xuất Bản: thái hà
Tác Giả: john c maxwell
Nhà Xuất Bản: alpha books
Tác Giả: george a akerlof, robert j shiller
Nhà Xuất Bản: nhã nam
Tác Giả: grant cardone
Nhà Xuất Bản: alpha books
Tác Giả: robert collier
Nhà Xuất Bản: công ty tnhh sách & truyền thông việt nam
Tác Giả: jason fried, david heinemeier hansson
Nhà Xuất Bản: 1980 books
Tác Giả: nguyễn vũ nguyệt trinh
Nhà Xuất Bản: ns lao động
Tác Giả: lý tiếu lai
Nhà Xuất Bản: 1980 books