Các bạn đang Xem Cuốn Sách có tự đề "đạo kinh doanh: 7 triết lý kinh doanh quan trọng nhất được các doanh nhân từ cổ chí kim áp dụng để thành công" thuộc danh mục thể loại "kinh tế" được xuất bản bởi nhà xuất bản "Bìa Mềm". Cuốn sách này được phát hành với hình thức bìa "bìa mềm" và đang là một trong những cuốn sách bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.
Bạn có thể Tải cuốn sách "đạo kinh doanh: 7 triết lý kinh doanh quan trọng nhất được các doanh nhân từ cổ chí kim áp dụng để thành công" PDF một cách rất nhanh chóng theo hướng dẫn bên dưới:
Chào mừng Bạn đã ghé thăm trang Website TaiSachPdf.VN – Nơi bạn có thể tìm kiếm những cuốn sách hay và mới nhất hiện nay. Cuốn sách đạo kinh doanh: 7 triết lý kinh doanh quan trọng nhất được các doanh nhân từ cổ chí kim áp dụng để thành công của tác giả “nguyễn anh dũng“ được “Bìa Mềm” xuất bản với hình thức “bìa mềm” đang được rất nhiều đọc giả quan tâm thuộc thể loại “kinh tế”.
Sách vốn là kho tàng tri thức quý báu, có khả năng thay đổi cuộc sống của nhiều người. Website TaiSachPdf.VN đã cung cấp một môi trường cho phép mọi người tiếp cận hàng ngàn cuốn sách PDF thuộc đa dạng thể loại.
Các bạn có thể truy cập vào Website TaiSachPdf.VN để xem và tải cuốn sách "đạo kinh doanh: 7 triết lý kinh doanh quan trọng nhất được các doanh nhân từ cổ chí kim áp dụng để thành công" dưới các định đạng File: PDF, AZW3, EPUB, PRC để đọc thuận tiện hơn. Bên dưới là thông tin cơ bản của cuốn sách "đạo kinh doanh: 7 triết lý kinh doanh quan trọng nhất được các doanh nhân từ cổ chí kim áp dụng để thành công"
nhà cung cấp | công ty tnhh phát hành s books |
---|---|
tác giả | nguyễn anh dũng |
nxb | thế giới |
năm xb | 2022 |
trọng lượng (gr) | 300 |
kích thước bao bì | 20 x 13 x 1.5 cm |
số trang | 302 |
hình thức | bìa mềm |
tác phẩm download nhiều nhất | top 100 tác phẩm nhân vật - bài học kinh doanh download nhiều của tháng |
ĐẠO KINH DOANH - NGUYỄN ANH DŨNG (NHÀ SÁNG LẬP SBOOKS)
Có một thực tế là doanh nghiệp từ trước đến nay vẫn luôn được xem là “cỗ máy sản xuất tác phẩm”, và mặc định rằng tác phẩm thuộc quyền sở hữu của doanh nghiệp. Đây là khía cạnh không có gì bàn cãi, nhưng nếu cho rằng “doanh nghiệp quyết định tạo ra tác phẩm như thế nào?” thì đó là một nhận định sai lầm. Bởi vì dù được sản xuất như thế nào, tác phẩm luôn được tạo ra là vì khách hàng và luôn là vì khách hàng. Khách hàng là lý do tác phẩm được tạo ra, và là chủ thể cuối cùng sở hữu tác phẩm, trực tiếp sử dụng và đánh giá chất lượng tác phẩm. Nếu doanh nghiệp “tùy thích” mà tạo ra tác phẩm, thì khách hàng của doanh nghiệp đó cũng “tùy thích” đi hay ở lại. Như vậy, làm sao doanh nghiệp có được khách hàng trung thành?
Các giai đoạn phát triển của doanh nghiệp qua các thời kỳ có thể được tóm tắt như sau:
THỨ NHẤT: Giai đoạn doanh nghiệp là cỗ máy sản xuất tác phẩm - đó là vào thời điểm mà người ta gọi các doanh nghiệp là “nhà máy” (manufacturer). Khi đó doanh nghiệp (nhà máy) tập trung tư duy làm sao sản xuất thật nhiều tác phẩm với tối ưu hóa chi phí và tối đa hóa lợi nhuận là ưu tiên hàng đầu. Mọi quá trình cải tiến doanh nghiệp đều ưu tiên điều này.
THỨ HAI; Giai đoạn doanh nghiệp được xem là nơi marketing - đó là vào thời điểm mà người ta gọi các doanh nghiệp này là “văn phòng” (office). Khi đó doanh nghiệp (nhà máy) tập trung tư duy vào việc tìm kiếm và giữ chân khách hàng - đúng như tinh thần của marketing hiện đại. Mọi quá trình cải tiến doanh nghiệp đều ưu tiên vào các giải pháp “tìm kiếm và giữ chân khách hàng”. Trong giai đoạn này, doanh nghiệp nào tìm kiếm giải pháp “tìm kiếm và giữ chân khách hàng” càng tiên tiến càng tốt, và những doanh nghiệp còn lại không biết cách marketing hoặc vẫn giữ các phương thức marketing lạc hậu đều không thể tồn tại trong cuộc cạnh tranh khốc liệt, và cuối cùng sẽ mất đi như chưa từng tồn tại.
THỨ BA: Giai đoạn doanh nghiệp được xem là cỗ máy sản xuất khách hàng - đó là vào thời điểm các phương thức marketing có thể được tự động hóa và việc tạo ra khách hàng không còn là phương thức “thủ công” như xưa - nó được thực hiện bằng phương thức công nghệ như Internet Marketing hay Digital Marketing - một phương thức được xem là cỗ máy tạo ra khách hàng. Vậy điều quan trọng nhất của doanh nghiệp trong thời đại ngày nay là gì? Đó chính là doanh nghiệp đóng vai trò như là cỗ máy sản xuất khách hàng chứ không phải là cỗ máy sản xuất tác phẩm. Và nếu như thế: Nguyên liệu nào tạo ra khách hàng? Nói cách khác “nguyên liệu” nào giúp bạn tạo ra thông tin khách hàng? Câu trả lời chính xác ở đây chính là thông tin được hậu thuẫn bởi một “triết lý kinh doanh”. Chính thông tin và triết lý kinh doanh của những Doanh Nhân ẩn chứa trong các thông tin mà doanh nghiệp của bạn tạo ra cùng với “cỗ máy sản xuất khách hàng” như Digital Marketing, sẽ là nguyên liệu cơ bản để doanh nghiệp của bạn tạo ra khách hàng.
CẢM NHẬN: “Tư duy đúng đắn là phải hiểu rằng bản thân doanh nghiệp phải là nơi phục vụ cho khách hàng, là nơi phục vụ nhân viên, là nơi phục vụ cho đối tác, là nơi phục vụ cho nhà đầu tư và cuối cùng doanh nghiệp mới là nơi để phục vụ cho doanh nhân (người sáng lập nên doanh nghiệp đó). Doanh nhân là người cho trước tiên và là người nhận sau cùng”. Nếu các doanh nghiệp đều nhận thức đầy đủ về tư tưởng phục vụ của mình thì tất cả đã đi đúng “Đạo Kinh Doanh”. Cảm ơn tác giả cuốn sách đã gợi mở giúp các doanh nhân biết được định hướng và con đường khởi nghiệp đúng đắn. Mục đích đầu tiên và cũng là cuối cùng của mọi doanh nghiệp và doanh nhân chính là hướng tới phục vụ con người và xã hội, phục vụ từ lòng chân thành tâm huyết cùng tài năng giá trị cao nhất của mình. - Giáo sư - Tiến sĩ Nguyễn Quang Vịnh (Đại học Coe College, Iowa, Hoa kỳ)
Tác Giả: camelia pham
Nhà Xuất Bản: cty tnhh r books
Tác Giả: richard snow
Nhà Xuất Bản: alpha books
Tác Giả: brad stone
Nhà Xuất Bản: thái hà
Tác Giả: john c maxwell
Nhà Xuất Bản: alpha books
Tác Giả: george a akerlof, robert j shiller
Nhà Xuất Bản: nhã nam
Tác Giả: grant cardone
Nhà Xuất Bản: alpha books
Tác Giả: robert collier
Nhà Xuất Bản: công ty tnhh sách & truyền thông việt nam
Tác Giả: jason fried, david heinemeier hansson
Nhà Xuất Bản: 1980 books
Tác Giả: nguyễn vũ nguyệt trinh
Nhà Xuất Bản: ns lao động
Tác Giả: lý tiếu lai
Nhà Xuất Bản: 1980 books