Các bạn đang Xem Cuốn Sách có tự đề "đế chế alibaba" thuộc danh mục thể loại "kinh tế" được xuất bản bởi nhà xuất bản "NXB Hồng Đức". Cuốn sách này được phát hành với hình thức bìa "bìa mềm" và đang là một trong những cuốn sách bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.
Bạn có thể Tải cuốn sách "đế chế alibaba" PDF một cách rất nhanh chóng theo hướng dẫn bên dưới:
Chào mừng Bạn đã ghé thăm trang Website TaiSachPdf.VN – Nơi bạn có thể tìm kiếm những cuốn sách hay và mới nhất hiện nay. Cuốn sách đế chế alibaba của tác giả “trần vĩ“ được “NXB Hồng Đức” xuất bản với hình thức “bìa mềm” đang được rất nhiều đọc giả quan tâm thuộc thể loại “kinh tế”.
Sách vốn là kho tàng tri thức quý báu, có khả năng thay đổi cuộc sống của nhiều người. Website TaiSachPdf.VN đã cung cấp một môi trường cho phép mọi người tiếp cận hàng ngàn cuốn sách PDF thuộc đa dạng thể loại.
Các bạn có thể truy cập vào Website TaiSachPdf.VN để xem và tải cuốn sách "đế chế alibaba" dưới các định đạng File: PDF, AZW3, EPUB, PRC để đọc thuận tiện hơn. Bên dưới là thông tin cơ bản của cuốn sách "đế chế alibaba"
tên nhà cung cấp | mcbooks |
---|---|
tác giả | trần vĩ |
nxb | nxb hồng đức |
năm xb | 2019 |
trọng lượng (gr) | 450 |
kích thước bao bì | 14 x 20.5 x 2 cm |
số trang | 422 |
hình thức | bìa mềm |
tác phẩm download nhiều nhất | top 100 tác phẩm quản trị - lãnh đạo download nhiều của tháng |
Khi khởi đầu, Alibaba thiếu vốn, công nghệ, và kế hoạch hoạt động. Những khó khăn này như báo hiệu cho một thất bại nhãn tiền. Nhưng tầm nhìn của Jack Ma cho phép ông mơ giấc mơ lớn, cái giúp doanh nghiệp này trở thành một kinh doanh khổng lồ. Như ông đã chia sẻ, mục tiêu cuối cùng là “đánh bại eBay, thâu tóm Yahoo và cản bước tiến của Google”. Phong cách lãnh đạo đầy cảm hứng của Jack Ma đã để lại tầm ảnh hưởng sâu rộng cho rất nhiều doanh nghiệp non trẻ mới bước đầu khởi nghiệp. Nhìn chung, phong cách quản trị nhân sự của Jack Ma được tóm gọn trong những nguyên tắc chính sau:
Bí mật quản trị nhân lực để tạo ra một đội quân bách chiến bách thắng
Văn hóa doanh nghiệp
Nhìn chung, Khi doanh nghiệp phát triển đến một giai đoạn nhất định, xây dựng văn hóa doanh nghiệp sẽ trở thành mấu chốt để nhà quản lí đạt được sự đồng lòng nơi tập thể nhân viên. Với Alibaba xây dựng nên chín tôn chỉ và sáu quan niệm nòng cốt chính thức ghi vào quy định, cụ thể hóa thành hệ thống nguyên tắc sát hạch hành vi, đó là thành quả của tổng kết quá trình “Văn
hóa doanh nghiệp” chính là sợi dây kết nối Ali: văn hóa tươi cười, văn hóa võ hiệp, văn hóa đối lập
Tuyển dụng nhân tài
Dù là một danh nghiệp hay một quốc gia, kẻ có được nhân tài thì hưng thịnh, kẻ mất đi nhân tài thì diệt vong, Alibaba cũng không phải ngoại lệ. Nhân tài xuất chúng vốn đã khó mà có được, chưa kể xuất chúng về lí thuyết chưa chắc thích hợp với thực tế của công ty. Vậy nên, Alibaba không tuyển chọn nhân tài xuất sắc nhất mà tuyển chọn nhân tài có khả năng đáp ứng tốt nhất yêu cầu đề ra. Chiêu mộ nhân tài giỏi nhất không bằng nhân tài phù hợp nhất.
Văn hóa tổ chức
Văn hóa tổ chức của Alibaba là coi công lao thuộc về toàn đội. Bởi ý nghĩa của sự tồn tại tổ chức là lấy điểm mạnh của người này, bù cho điểm yếu của người kia, tổng hợp lại thành một chỉnh thể mà hiệu suất làm việc cao hơn. Là một công ty với những nhân viên đến từ rất nhiều quốc gia, Jack Ma cho rằng mỗi người là một tính cách khác nhau, cách thức tư duy và tác phong làm việc lại càng khôn giống. Tôn trọng sự khác biệt trong tính cách, chính là tôn trọng điểm khác biệt của bản thân với tập thể, tìm kiếm những điểm chung và tự phát huy sở trường, cởi mở trong giao tiếp sẽ kết nối thành công trong tổ chức.
Giai đoạn của các nhà lãnh đạo tư duy kiểu cũ một mình chiếm trọn sân chơi đã qua rồi. Những năm gần đây, tư duy quản trị nhân sự của Jack Ma đang là kim chỉ nam cho rất nhiều doanh nghiệp. Đó là tư duy, tập trung vào những nhân tài hàng đầu, biết tôn trọng và đối xử với họ nhiệt thành và trung thực nhất có thể. Và những chủ doanh nghiệp thời đại mới sẽ có được một đội ngũ trong mơ, sẵn sàng chung tay đưa doanh nghiệp và cuộc chơi lớn hơn.
Về tác giả Trần Vĩ
Tác giả của những cuốn sách thương mại download nhiều, cố vấn quản lí doanh nghiệp, trường phái thực tế trong lĩnh vực Internet. Đã có kiến thức và nghiên cứu chuyên sâu về hệ thống thương mại điện tử và kinh tế, có nỗ lực trong việc sáng tạo quản lí và nâng cao quản lí của doanh nghiệp trong một thời gian dài. Tác phẩm của ông thường được doanh nghiệp chọn làm tài liệu giảng dạy đào tạo nội bộ, đã được tái bản mười lần, cung cấp cho hàng nghìn hàng vạn độc giả những thông tin đọc thêm gần gũi dễ hiểu cũng như nguồn tin tức khoa học mới mẻ.
Tác Giả: camelia pham
Nhà Xuất Bản: cty tnhh r books
Tác Giả: richard snow
Nhà Xuất Bản: alpha books
Tác Giả: brad stone
Nhà Xuất Bản: thái hà
Tác Giả: john c maxwell
Nhà Xuất Bản: alpha books
Tác Giả: george a akerlof, robert j shiller
Nhà Xuất Bản: nhã nam
Tác Giả: grant cardone
Nhà Xuất Bản: alpha books
Tác Giả: robert collier
Nhà Xuất Bản: công ty tnhh sách & truyền thông việt nam
Tác Giả: jason fried, david heinemeier hansson
Nhà Xuất Bản: 1980 books
Tác Giả: nguyễn vũ nguyệt trinh
Nhà Xuất Bản: ns lao động
Tác Giả: lý tiếu lai
Nhà Xuất Bản: 1980 books