Các bạn đang Xem Cuốn Sách có tự đề "đề kiểm tra đánh giá năng lực môn tiếng anh lớp 7" thuộc danh mục thể loại "giáo khoa - tham khảo" được xuất bản bởi nhà xuất bản "Dân Trí". Cuốn sách này được phát hành với hình thức bìa "bìa mềm" và đang là một trong những cuốn sách bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.
Bạn có thể Tải cuốn sách "đề kiểm tra đánh giá năng lực môn tiếng anh lớp 7" PDF một cách rất nhanh chóng theo hướng dẫn bên dưới:
Chào mừng Bạn đã ghé thăm trang Website TaiSachPdf.VN – Nơi bạn có thể tìm kiếm những cuốn sách hay và mới nhất hiện nay. Cuốn sách đề kiểm tra đánh giá năng lực môn tiếng anh lớp 7 của tác giả “cù thị thu thủy, lê thị kim anh, cao thị thu trang, nguyễn thủy hường, nguyễn thị nhàn, trần thị thanh xuân“ được “Dân Trí” xuất bản với hình thức “bìa mềm” đang được rất nhiều đọc giả quan tâm thuộc thể loại “giáo khoa - tham khảo”.
Sách vốn là kho tàng tri thức quý báu, có khả năng thay đổi cuộc sống của nhiều người. Website TaiSachPdf.VN đã cung cấp một môi trường cho phép mọi người tiếp cận hàng ngàn cuốn sách PDF thuộc đa dạng thể loại.
Các bạn có thể truy cập vào Website TaiSachPdf.VN để xem và tải cuốn sách "đề kiểm tra đánh giá năng lực môn tiếng anh lớp 7" dưới các định đạng File: PDF, AZW3, EPUB, PRC để đọc thuận tiện hơn. Bên dưới là thông tin cơ bản của cuốn sách "đề kiểm tra đánh giá năng lực môn tiếng anh lớp 7"
tên nhà cung cấp | cty cp sách và cn giáo dục việt nam |
---|---|
tác giả | cù thị thu thủy, lê thị kim anh, cao thị thu trang, nguyễn thủy hường, nguyễn thị nhàn, trần thị thanh xuân |
nxb | dân trí |
năm xb | 2022 |
trọng lượng (gr) | 200 |
kích thước bao bì | 27 x 19 cm |
số trang | 148 |
hình thức | bìa mềm |
tác phẩm download nhiều nhất | top 100 tác phẩm tham khảo lớp 7 download nhiều của tháng |
Chương trình giáo dục phổ thông 2018 (CTGDPT 2018) được xây dựng theo mô hình phát triển năng lực hướng đến hình thành và phát triển những phẩm chất và năng lực của học sinh thông qua những kiến thức cơ bản, thiết thực, hiện đại và các phương pháp tích cực hóa hoạt động của người học. Hoạt động giáo dục không phải để truyền thụ kiến thức mà nhằm giúp học sinh hoàn thành các công việc, giải quyết các vấn đề trong học tập và đời sống nhờ vận dụng hiệu quả và sáng tạo những kiến thức đã học. Quan điểm này được thể hiện nhất quán ở nội dung, phương pháp và đánh giá kết quả giáo dục.
Đối với hoạt động đánh giá, CTGDPT 2018 xác định mục tiêu đánh giá kết quả giáo dục là cung cấp thông tin chính xác, kịp thời, có giá trị về mức độ đáp ứng yêu cầu cần đạt của chương trình và sự tiến bộ của học sinh để hướng dẫn hoạt động học tập, điều chỉnh các hoạt động dạy học, quản lí và phát triển chương trình, bảo đảm sự tiến bộ của từng học sinh và nâng cao chất lượng giáo dục. Từ phương thức đến nội dung hình thức công bố kết quả đánh giá sẽ có những cải tiến nhằm bảo đảm độ tin cậy, khách quan, phù hợp với từng lứa tuổi, từng cấp học, không gây áp lực lên học sinh, hạn chế tốn kém cho ngân sách nhà nước, gia đình học sinh và xã hội. Các quan điểm này đã được cụ thể hóa trong Thông tư 22/2021/TT-BGDĐT Quy định về đánh giá học sinh trung học cơ sở và học sinh trung học phổ thông ngày 20 tháng 7 năm 2021 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo.
Trên tinh thần này. Công ty Cổ phần Giáo dục và chuyển giao Công nghệ Việt Nam tổ chức biên soạn và phát hành bộ sách Đề kiểm tra đánh giá năng lực theo các môn học của Chương trình lớp 7.
Cấu trúc của mỗi cuốn sách gồm 3 phần:
Phần 1. Ôn tập theo chủ đề môn học. Phần này hệ thống kiến thức quan trọng cần lưu ý của mỗi chủ đề đồng thời cung cấp hệ thống câu hỏi bài tập trắc nghiệm và tự luận đảm bảo bốn mức độ nhận thức của học sinh: nhận biết, thông hiểu, vận dụng và vận dụng cao, trong đó có lưu ý đến dạng bài tập vận dụng kiến thức vào thực tiễn.
Phần 2. Đề kiểm tra đánh giá năng lực. Phần này gồm các đề kiểm tra thường xuyên và định kỳ được xây dựng theo các mức độ để đánh giá năng lực học sinh trong thời gian phù hợp.
Phần 3. Đáp án và gợi ý làm bài.
Cuốn sách không chỉ là tài liệu giúp các em học sinh ôn tập, củng cố kiến thức và hoàn thiện kĩ năng giải quyết vấn đề môn học mà còn góp phần hình thành phát triển năng lực học sinh. Đối với các thầy/cô giáo và các cán bộ quản lí giáo dục, cuốn sách là tài liệu cung cấp công cụ hỗ trợ hiệu quả trong hoạt động ôn tập kiểm tra đánh giá năng lực học sinh một cách có hệ thống.
Trong quá trình biên soạn bộ sách này, các tác giả có sử dụng một số ngữ liệu và hình ảnh minh họa từ internet và một số nguồn tài liệu khác. Chúng tôi xin trân trọng cảm ơn các tác giả có tác phẩm, tư liệu được sử dụng, trích dẫn trong bộ sách này.
Mặc dù các tác giả đã cố gắng và nghiêm túc trong quá trình biên soạn, tuy nhiên cuốn sách khó tránh khỏi những thiếu sót. Chúng tôi rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của bạn đọc để cuốn sách được hoàn thiện hơn trong những lần tái bản tiếp theo.
Trân trọng giới thiệu.
Tác Giả: little rainbow
Nhà Xuất Bản: megabook
Tác Giả: đặng minh tuấn, lê minh phương, vũ thị mai huệ
Nhà Xuất Bản: cty mĩ thuật & truyền thông (adc)
Tác Giả: nhiều tác giả
Nhà Xuất Bản: đại lý sách diễm khánh
Tác Giả: phạm đình thực
Nhà Xuất Bản: dn tư nhân thương mại toàn phúc
Tác Giả: lê mai
Nhà Xuất Bản: dn tư nhân thương mại toàn phúc
Tác Giả: pgs ts phan doãn thoại, nguyễn phương anh
Nhà Xuất Bản: cty sách & vhp quảng lợi
Tác Giả: nguyễn phước lợi, tiêu thị lan, đoàn thị như ý
Nhà Xuất Bản: cty văn hóa sách việt
Tác Giả: ngưt phạm đình thực
Nhà Xuất Bản: công ty cổ phần sách và văn hóa phẩm miền nam
Tác Giả: gs ts lê phương nga, ts lê hữu tình
Nhà Xuất Bản: công ty cổ phần sách và văn hóa phẩm miền nam
Tác Giả: gs ts lê anh vinh, ts đỗ duy hiếu, ths trần quang hùng, vũ văn luân, ts lê quang hàm
Nhà Xuất Bản: công ty cổ phần sách giáo dục tại thành phố đà nẵng