taisachpdf.vn
Ảnh

dịch vụ khách hàng - thương vụ 1 vốn 4 lời: bí mật thăng tiến của những bậc thầy dịch vụ hàng đầu thế giới - cashing in

Các bạn đang Xem Cuốn Sách có tự đề "dịch vụ khách hàng - thương vụ 1 vốn 4 lời: bí mật thăng tiến của những bậc thầy dịch vụ hàng đầu thế giới - cashing in" thuộc danh mục thể loại "kinh tế" được xuất bản bởi nhà xuất bản "NXB Phụ Nữ". Cuốn sách này được phát hành với hình thức bìa "bìa mềm" và đang là một trong những cuốn sách bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

Nhà cung cấp: phụ nữ
Tác giả: john tschohl
Nhà xuất bản: NXB Phụ Nữ
Hình thức bìa: bìa mềm

hướng dẫn tải sách dịch vụ khách hàng - thương vụ 1 vốn 4 lời: bí mật thăng tiến của những bậc thầy dịch vụ hàng đầu thế giới - cashing in PDF, AZW3, EPUB, PRC

Bạn có thể Tải cuốn sách "dịch vụ khách hàng - thương vụ 1 vốn 4 lời: bí mật thăng tiến của những bậc thầy dịch vụ hàng đầu thế giới - cashing in" PDF một cách rất nhanh chóng theo hướng dẫn bên dưới:

Chào mừng Bạn đã ghé thăm trang Website TaiSachPdf.VN – Nơi bạn có thể tìm kiếm những cuốn sách hay và mới nhất hiện nay. Cuốn sách dịch vụ khách hàng - thương vụ 1 vốn 4 lời: bí mật thăng tiến của những bậc thầy dịch vụ hàng đầu thế giới - cashing in của tác giả john tschohl được NXB Phụ Nữ xuất bản với hình thức bìa mềm đang được rất nhiều đọc giả quan tâm thuộc thể loại kinh tế.

Sách vốn là kho tàng tri thức quý báu, có khả năng thay đổi cuộc sống của nhiều người. Website TaiSachPdf.VN đã cung cấp một môi trường cho phép mọi người tiếp cận hàng ngàn cuốn sách PDF thuộc đa dạng thể loại.

Các bạn có thể truy cập vào Website TaiSachPdf.VN để xem và tải cuốn sách "dịch vụ khách hàng - thương vụ 1 vốn 4 lời: bí mật thăng tiến của những bậc thầy dịch vụ hàng đầu thế giới - cashing in" dưới các định đạng File: PDF, AZW3, EPUB, PRC để đọc thuận tiện hơn. Bên dưới là thông tin cơ bản của cuốn sách "dịch vụ khách hàng - thương vụ 1 vốn 4 lời: bí mật thăng tiến của những bậc thầy dịch vụ hàng đầu thế giới - cashing in"

Thông Tin sách dịch vụ khách hàng - thương vụ 1 vốn 4 lời: bí mật thăng tiến của những bậc thầy dịch vụ hàng đầu thế giới - cashing in

tên nhà cung cấpphụ nữ
tác giảjohn tschohl
người dịchnguyễn đình minh khuê
nxbnxb phụ nữ
trọng lượng (gr)250
kích thước bao bì15.5 x 23.5 x 1.2 cm
số trang228
hình thứcbìa mềm
tác phẩm download nhiều nhấttop 100 tác phẩm nhân vật - bài học kinh doanh download nhiều của tháng

Một khách hàng rời khỏi cửa hàng của bạn với nụ cười hài lòng nghĩa là bạn đã cung cấp dịch vụ khách hàng đủ tốt và đã hoàn toàn đáp ứng được kì vọng của khách hàng.

Bất cứ doanh nhân thành công nào cũng đều nằm lòng mấu chốt thành công trong kinh doanh chính là những nhân viên tiền tuyến. Bởi khi khách hàng nghĩ về công ty của bạn, hình ảnh đầu tiên lướt qua tâm trí của họ là gương mặt của những nhân viên mà họ gặp gỡ và giao tiếp, chứ họ chẳng có lí do gì để hình dung ra phó chủ tịch của WalMart hay Federal Express. Do vậy, đào tạo cho nhân viên là một việc hết sức quan trọng để tăng hiệu quả tương tác với khách hàng.

Nhưng điều đáng buồn mà nhiều doanh nghiệp vướng mắc chính là họ cứ cố đi tắt chứ không chịu xây dựng chất lượng dịch vụ khách hàng một cách bài bản bởi vì thực tế, họ cũng không biết giải quyết nó bằng cách nào.

Bỏ qua những vấn đề quan trọng này không làm cho nhân viên bỏ đi – nhưng nó làm cho khách hàng bỏ đi. Không được đào tạo và nâng cấp trình độ nghề nghiệp liên tục, các nhân viên sẽ không thể bắt kịp với nhịp phát triển nhanh chóng của các kĩ năng thuộc ngành dịch vụ. Họ trở nên lỗi thời, lạc hậu, không biết cách xử lí tình huống và khó làm các khách hàng của mình hài lòng. Sự đánh giá thấp ấy cuối cùng sẽ gây nên nhiều tác hại cho sự phát triển của công ty bạn.

Chính vì thế mục tiêu số một của các chủ doanh nghiệp nên làm là đào tạo nhân viên cách làm thế nào để cung cấp dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng.

Và thay vì bỏ ra một số tiền khổng lồ để đào tạo bài bản cho từng nhân viên, có một cách đơn giản hơn rất nhiều, đó chính là tặng quyển sách này cho tất cả nhân viên của công ty bạn.

Với một bản sách ấn tượng và khơi gợi nhiều cảm hứng, Bí mật thăng tiến của những bậc thầy dịch vụ hàng đầu thế giới của Tschohl sẽ giúp người đọc hiểu rõ cách thức để giải quyết vấn đề, tạo động lực cho bản thân, hoạt động teamwork hiệu quả, tìm kiếm ý nghĩa trong công việc, và nhất là giúp chúng ta luôn nhớ rằng “một dịch vụ chất lượng hay không là tùy thuộc vào phán quyết của khách hàng” (Jim Romstad – cựu thành viên Nghị viện Hoa Kỳ).

 

Tác giả: John Tschohl

Nói đến DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG thì John Tschohl là người XỨNG ĐÁNG NHẤT TRÊN THẾ GIỚI ĐỂ BẠN HỌC HỎI.

Ông là người sáng lập nên SERVICE QUALITY INSTITUTE - Tổ chức hàng đầu trên thế giới về Dịch Vụ Khách Hàng có mặt tại Hoa Kỳ, Canada, Nam Mỹ, Nga, Nam Phi...chuyên đưa ra những chiến lược chi tiết và nhanh chóng để tăng doanh số, tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng và tỷ lệ quay trở lại mua hàng.

Thông điệp của ông được xây dựng dựa trên 46 năm trải nghiệm và đào tạo về dịch vụ khách hàng. Một chuyên gia về chiến lược dịch vụ, trao quyền, trải nghiệm khách hàng, lãnh đạo, tạo động lực và đào tạo nhân viên.

Là tác giả của 7 cuốn sách về dịch vụ khách hàng được dịch ra 11 thứ tiếng và có mặt ở 45 quốc gia đó là: Achieving Excellence Through Customer Service, Moving Up, Cashing In, E- Service, Loyal For Life, The Customer Is Boss, Empowerment: A Way Of Life.

Ông thường xuyên được mời đến đào tạo tại các tập đoàn lớn như: Hyundai, Delta, Salesforce, Cocacola, Time Inc, DHL Express...

Ông Được tạp chí USA Today, Tạp chí Times and Bussiness gọi là "Bậc Thầy Về Dịch Vụ Khách Hàng"

John Tschohl là người làm việc trực tiếp cùng Donal Trump trong chiến dịch tranh cử tổng thống vào năm 2016.

thông tin liên quan sách dịch vụ khách hàng - thương vụ 1 vốn 4 lời: bí mật thăng tiến của những bậc thầy dịch vụ hàng đầu thế giới - cashing in

  • dịch vụ khách hàng - thương vụ 1 vốn 4 lời: bí mật thăng tiến của những bậc thầy dịch vụ hàng đầu thế giới - cashing in PDF
  • dịch vụ khách hàng - thương vụ 1 vốn 4 lời: bí mật thăng tiến của những bậc thầy dịch vụ hàng đầu thế giới - cashing in AZW3
  • dịch vụ khách hàng - thương vụ 1 vốn 4 lời: bí mật thăng tiến của những bậc thầy dịch vụ hàng đầu thế giới - cashing in EPUB
  • dịch vụ khách hàng - thương vụ 1 vốn 4 lời: bí mật thăng tiến của những bậc thầy dịch vụ hàng đầu thế giới - cashing in PRC

Sách Liên Quan

14 bí mật gia tăng tài chính mỗi ngày
14 bí mật gia tăng tài chính mỗi ngày

Tác Giả: camelia pham

Nhà Xuất Bản: cty tnhh r books

disney’s land
disney’s land

Tác Giả: richard snow

Nhà Xuất Bản: alpha books

đế chế kỳ lân: uber, airbnb và cuộc chiến tạo lập thung lũng silicon mới
đế chế kỳ lân: uber, airbnb và cuộc chiến tạo lập thung lũng silicon mới

Tác Giả: brad stone

Nhà Xuất Bản: thái hà

nhà lãnh đạo giỏi giải quyết vấn đề như thế nào ? (tái bản 2018)
nhà lãnh đạo giỏi giải quyết vấn đề như thế nào ? (tái bản 2018)

Tác Giả: john c maxwell

Nhà Xuất Bản: alpha books

fỉnh fờ lũ ngốc - phishing for phools
fỉnh fờ lũ ngốc - phishing for phools

Tác Giả: george a akerlof, robert j shiller

Nhà Xuất Bản: nhã nam

dẫn đầu hay là chết (tái bản 2022)
dẫn đầu hay là chết (tái bản 2022)

Tác Giả: grant cardone

Nhà Xuất Bản: alpha books

letter book
letter book

Tác Giả: robert collier

Nhà Xuất Bản: công ty tnhh sách & truyền thông việt nam

quản lý doanh nghiệp trong thời đại 4.0
quản lý doanh nghiệp trong thời đại 4.0

Tác Giả: jason fried, david heinemeier hansson

Nhà Xuất Bản: 1980 books

quản trị nhân sự và các kỹ năng nghiệp vụ về tổ chức hành chính nhân sự
quản trị nhân sự và các kỹ năng nghiệp vụ về tổ chức hành chính nhân sự

Tác Giả: nguyễn vũ nguyệt trinh

Nhà Xuất Bản: ns lao động

đầu tư tài chính thông minh - con đường làm giàu cho người biết nắm bắt cơ hội
đầu tư tài chính thông minh - con đường làm giàu cho người biết nắm bắt cơ hội

Tác Giả: lý tiếu lai

Nhà Xuất Bản: 1980 books