taisachpdf.vn
Ảnh

dịch vụ sửng sốt khách hàng sững sờ (tái bản 2017)

Các bạn đang Xem Cuốn Sách có tự đề "dịch vụ sửng sốt khách hàng sững sờ (tái bản 2017)" thuộc danh mục thể loại "kinh tế" được xuất bản bởi nhà xuất bản "NXB Lao Động - Xã Hội". Cuốn sách này được phát hành với hình thức bìa "bìa mềm" và đang là một trong những cuốn sách bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

Nhà cung cấp: alpha books
Tác giả: ron zemke, kristin anderson
Nhà xuất bản: NXB Lao Động - Xã Hội
Hình thức bìa: bìa mềm

hướng dẫn tải sách dịch vụ sửng sốt khách hàng sững sờ (tái bản 2017) PDF, AZW3, EPUB, PRC

Bạn có thể Tải cuốn sách "dịch vụ sửng sốt khách hàng sững sờ (tái bản 2017)" PDF một cách rất nhanh chóng theo hướng dẫn bên dưới:

Chào mừng Bạn đã ghé thăm trang Website TaiSachPdf.VN – Nơi bạn có thể tìm kiếm những cuốn sách hay và mới nhất hiện nay. Cuốn sách dịch vụ sửng sốt khách hàng sững sờ (tái bản 2017) của tác giả ron zemke, kristin anderson được NXB Lao Động - Xã Hội xuất bản với hình thức bìa mềm đang được rất nhiều đọc giả quan tâm thuộc thể loại kinh tế.

Sách vốn là kho tàng tri thức quý báu, có khả năng thay đổi cuộc sống của nhiều người. Website TaiSachPdf.VN đã cung cấp một môi trường cho phép mọi người tiếp cận hàng ngàn cuốn sách PDF thuộc đa dạng thể loại.

Các bạn có thể truy cập vào Website TaiSachPdf.VN để xem và tải cuốn sách "dịch vụ sửng sốt khách hàng sững sờ (tái bản 2017)" dưới các định đạng File: PDF, AZW3, EPUB, PRC để đọc thuận tiện hơn. Bên dưới là thông tin cơ bản của cuốn sách "dịch vụ sửng sốt khách hàng sững sờ (tái bản 2017)"

Thông Tin sách dịch vụ sửng sốt khách hàng sững sờ (tái bản 2017)

tên nhà cung cấpalpha books
tác giảron zemke, kristin anderson
người dịchlê đình chi
nxbnxb lao động - xã hội
năm xb12-2017
trọng lượng (gr)400
kích thước bao bì13 x 20.5 x 1.7
số trang342
hình thứcbìa mềm
tác phẩm download nhiều nhấttop 100 tác phẩm marketing - bán hàng download nhiều của tháng

Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ (Tái Bản 2017)

Cuốn sách Dịch vụ sửng sốt khách hàng sững sờ sẽ chia sẻ với các bạn những kinh nghiệm của tác giả về dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo được rút ra từ kinh nghiệm 15 năm quan sát và làm việc với hàng nghìn khách hàng. Cho dù bạn mới làm quen hay là chuyên gia về dịch vụ khách hàng, thì cuốn sách này cũng sẽ mang đến cho bạn những lời khuyên bổ ích nhất trong việc thực hiện và duy trì dịch vụ khách hàng hoàn hảo cho doanh nghiệp của mình.

Cuốn sách đưa ra những nguyên tắc cơ bản của dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên như:

-      Nguyên tắc duy nhất không thể phá vỡ: Đối với khách hàng, bạn chính là công ty.

-      Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên cần phải: Đáng tin cậy.

-      Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên chính là: Sẵn sàng đáp ứng.

-      Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên cần có: Sự đảm bảo.

-      Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên chính là: Sự đồng cảm.

-      Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên chính là: Tính hữu hình.

Làm thế nào để có dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên?

-      Trung thực là chính sách duy nhất.

-      Gây dựng niềm tin trong một thế giới đầy bất trắc và nghi ngờ.

-      Hãy làm những điều đúng đắn... Bất kể điều đó là gì.

-      Lắng nghe là một kỹ năng - Hãy sử dụng nó.

-      Đặt những câu hỏi thông minh.

-      Những từ để chiến thắng và những lời để trấn an.

-      Mẹo nói chuyện qua điện thoại.

-      Dịch vụ ngoại hạng chú trọng đến từng chi tiết.

-      Đừng bao giờ đánh giá thấp giá trị của một lời cảm ơn chân thành.

thông tin liên quan sách dịch vụ sửng sốt khách hàng sững sờ (tái bản 2017)

  • dịch vụ sửng sốt khách hàng sững sờ (tái bản 2017) PDF
  • dịch vụ sửng sốt khách hàng sững sờ (tái bản 2017) AZW3
  • dịch vụ sửng sốt khách hàng sững sờ (tái bản 2017) EPUB
  • dịch vụ sửng sốt khách hàng sững sờ (tái bản 2017) PRC

Sách Liên Quan

14 bí mật gia tăng tài chính mỗi ngày
14 bí mật gia tăng tài chính mỗi ngày

Tác Giả: camelia pham

Nhà Xuất Bản: cty tnhh r books

disney’s land
disney’s land

Tác Giả: richard snow

Nhà Xuất Bản: alpha books

đế chế kỳ lân: uber, airbnb và cuộc chiến tạo lập thung lũng silicon mới
đế chế kỳ lân: uber, airbnb và cuộc chiến tạo lập thung lũng silicon mới

Tác Giả: brad stone

Nhà Xuất Bản: thái hà

nhà lãnh đạo giỏi giải quyết vấn đề như thế nào ? (tái bản 2018)
nhà lãnh đạo giỏi giải quyết vấn đề như thế nào ? (tái bản 2018)

Tác Giả: john c maxwell

Nhà Xuất Bản: alpha books

fỉnh fờ lũ ngốc - phishing for phools
fỉnh fờ lũ ngốc - phishing for phools

Tác Giả: george a akerlof, robert j shiller

Nhà Xuất Bản: nhã nam

dẫn đầu hay là chết (tái bản 2022)
dẫn đầu hay là chết (tái bản 2022)

Tác Giả: grant cardone

Nhà Xuất Bản: alpha books

letter book
letter book

Tác Giả: robert collier

Nhà Xuất Bản: công ty tnhh sách & truyền thông việt nam

quản lý doanh nghiệp trong thời đại 4.0
quản lý doanh nghiệp trong thời đại 4.0

Tác Giả: jason fried, david heinemeier hansson

Nhà Xuất Bản: 1980 books

quản trị nhân sự và các kỹ năng nghiệp vụ về tổ chức hành chính nhân sự
quản trị nhân sự và các kỹ năng nghiệp vụ về tổ chức hành chính nhân sự

Tác Giả: nguyễn vũ nguyệt trinh

Nhà Xuất Bản: ns lao động

đầu tư tài chính thông minh - con đường làm giàu cho người biết nắm bắt cơ hội
đầu tư tài chính thông minh - con đường làm giàu cho người biết nắm bắt cơ hội

Tác Giả: lý tiếu lai

Nhà Xuất Bản: 1980 books