Các bạn đang Xem Cuốn Sách có tự đề "định vị bản thân" thuộc danh mục thể loại "tâm lý - kỹ năng sống" được xuất bản bởi nhà xuất bản "NXB Thế Giới". Cuốn sách này được phát hành với hình thức bìa "bìa mềm" và đang là một trong những cuốn sách bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.
Bạn có thể Tải cuốn sách "định vị bản thân" PDF một cách rất nhanh chóng theo hướng dẫn bên dưới:
Chào mừng Bạn đã ghé thăm trang Website TaiSachPdf.VN – Nơi bạn có thể tìm kiếm những cuốn sách hay và mới nhất hiện nay. Cuốn sách định vị bản thân của tác giả “anh tuan le“ được “NXB Thế Giới” xuất bản với hình thức “bìa mềm” đang được rất nhiều đọc giả quan tâm thuộc thể loại “tâm lý - kỹ năng sống”.
Sách vốn là kho tàng tri thức quý báu, có khả năng thay đổi cuộc sống của nhiều người. Website TaiSachPdf.VN đã cung cấp một môi trường cho phép mọi người tiếp cận hàng ngàn cuốn sách PDF thuộc đa dạng thể loại.
Các bạn có thể truy cập vào Website TaiSachPdf.VN để xem và tải cuốn sách "định vị bản thân" dưới các định đạng File: PDF, AZW3, EPUB, PRC để đọc thuận tiện hơn. Bên dưới là thông tin cơ bản của cuốn sách "định vị bản thân"
tên nhà cung cấp | alpha books |
---|---|
tác giả | anh tuan le |
nxb | nxb thế giới |
năm xb | 2018 |
trọng lượng (gr) | 250 |
kích thước bao bì | 13 x 20.5 |
số trang | 232 |
hình thức | bìa mềm |
tác phẩm download nhiều nhất | top 100 tác phẩm kỹ năng sống download nhiều của tháng |
Định Vị Bản Thân
Cuốn sách là cẩm nang hướng dẫn các bước xây dựng thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội nói riêng cũng như các nguyên lý xây dựng thương hiệu cá nhân nói chung, thông qua những trải nghiệm thực tế của tác giả trong quá trình tự xây dựng thương hiệu cá nhân cho bản thân từ con số 0.
Qua những hướng dẫn hết sức cụ thể, thực tế, kết hợp với hệ thống bài tập xuyên suốt để người đọc có thể vừa đọc vừa thực hành xây dựng thương hiệu cá nhân cho riêng mình, cuốn sách là bí kíp hữu ích cho các bạn trẻ đang muốn xây dựng thương hiệu cá nhân, khẳng định hình ảnh, vị trí của mình trong bất cứ ngành nghề, lĩnh vực nào.
Sách bao gồm 3 chương: Tôi là ai và đây là đâu? (giới thiệu về tác giả và bối cảnh xây dựng thương hiệu cá nhân hiện tại trên mạng xã hội), “Lên đồ” (các bước chuẩn bị để xây dựng thương hiệu cá nhân), Hành động, thực thi (các bước hành động để xây dựng thương hiệu cá nhân).
Lược trích:
“Đừng theo đuổi mục tiêu của người khác, hãy theo đuổi mục tiêu của chính mình. Khi nghĩ về tương lai, đừng nghĩ về công việc bạn sẽ làm có tên là gì, hãy nghĩ xem bạn đang theo đuổi giá trị gì, điều gì làm bạn vui, điều gì bạn có thể làm để đóng góp cho xã hội.”
“Mỗi người sẽ có một hướng đi khác nhau trong sự nghiệp. Dù bạn chọn con đường nào, tôi mong bạn sẽ luôn vui và hạnh phúc với quyết định đó.”
“Thương hiệu cá nhân thật ra không bắt đầu từ đâu xa xôi cả, nó bắt đầu từ những gì mà chúng ta thích làm mỗi ngày.”
“Nếu bạn đọc quyết định đọc cuốn sách này và muốn làm thương hiệu cá nhân giống như tôi, tip duy nhất tôi có đó là luôn thành thật và luôn là chính mình.”
Tác Giả: nhiều tác giả
Nhà Xuất Bản: cty văn hóa đông tây
Tác Giả: michael j gelb
Nhà Xuất Bản: alpha books
Tác Giả: jame p womack, daniel t jones, daniel kahneman
Nhà Xuất Bản: alpha books
Tác Giả: lê đoàn tú uyên
Nhà Xuất Bản: công ty tnhh sách & truyền thông việt nam
Tác Giả: tiểu dã
Nhà Xuất Bản: az việt nam
Tác Giả: tâm như thủy
Nhà Xuất Bản: cty văn hóa & truyền thông liên việt
Tác Giả: ngô cam lâm
Nhà Xuất Bản: cty văn hóa văn lang
Tác Giả: steve levinson phd
Nhà Xuất Bản: cty văn hóa văn lang
Tác Giả: hồ thu hương
Nhà Xuất Bản: alpha books
Tác Giả: jason medelson
Nhà Xuất Bản: alpha books