Các bạn đang Xem Cuốn Sách có tự đề "đột phá honda - bí mật thành công của công ty xe sáng tạo nhất thế giới" thuộc danh mục thể loại "kinh tế" được xuất bản bởi nhà xuất bản "NXB Hồng Đức". Cuốn sách này được phát hành với hình thức bìa "bìa mềm" và đang là một trong những cuốn sách bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.
Bạn có thể Tải cuốn sách "đột phá honda - bí mật thành công của công ty xe sáng tạo nhất thế giới" PDF một cách rất nhanh chóng theo hướng dẫn bên dưới:
Chào mừng Bạn đã ghé thăm trang Website TaiSachPdf.VN – Nơi bạn có thể tìm kiếm những cuốn sách hay và mới nhất hiện nay. Cuốn sách đột phá honda - bí mật thành công của công ty xe sáng tạo nhất thế giới của tác giả “jeffrey rothfeder“ được “NXB Hồng Đức” xuất bản với hình thức “bìa mềm” đang được rất nhiều đọc giả quan tâm thuộc thể loại “kinh tế”.
Sách vốn là kho tàng tri thức quý báu, có khả năng thay đổi cuộc sống của nhiều người. Website TaiSachPdf.VN đã cung cấp một môi trường cho phép mọi người tiếp cận hàng ngàn cuốn sách PDF thuộc đa dạng thể loại.
Các bạn có thể truy cập vào Website TaiSachPdf.VN để xem và tải cuốn sách "đột phá honda - bí mật thành công của công ty xe sáng tạo nhất thế giới" dưới các định đạng File: PDF, AZW3, EPUB, PRC để đọc thuận tiện hơn. Bên dưới là thông tin cơ bản của cuốn sách "đột phá honda - bí mật thành công của công ty xe sáng tạo nhất thế giới"
tên nhà cung cấp | mcbooks |
---|---|
tác giả | jeffrey rothfeder |
nxb | nxb hồng đức |
năm xb | 2020 |
trọng lượng (gr) | 530 |
kích thước bao bì | 20.5 x 13 x 2.6 cm |
số trang | 538 |
hình thức | bìa mềm |
tác phẩm hiển thị trong | mcbooks |
tác phẩm download nhiều nhất | top 100 tác phẩm nhân vật - bài học kinh doanh download nhiều của tháng |
Sở hữu cuốn sách “Đột phá Honda – Bí Mật Thành Công Của Công Ty Xe Sáng Tạo Nhất Thế Giới” người đọc sẽ khám phá được những nguyên tắc vàng mà Soichiro Honda đã áp dụng để phát triển doanh nghiệp của mình.
Vì sao bạn nên chọn mua cuốn sách Đột Phá Honda?
Hãy cứ ước mơ hãy cứ dại khờ
Shoichiro Honda nhà sáng lập ra HONDA, sinh ra tại một ngôi làng nhỏ có tên là Shizuoka, ở Hamamatsu, Nhật Bản. Bố ông là 1 thợ rèn kiêm thêm nghề sửa xe đạp. Gia đình ông thường đi mua xe đạp hỏng, cũ về sửa sang lại để bán. Thời đó, xe đạp là phương tiện thông dụng ở các thành phố lớn, và sửa sang xe đạp cũng trở thành một nghề dễ mưu sinh. Shoichiro sinh ra trong hoàn cảnh đó và tiếp cận với đồ đạc phụ tùng xe đạp ngay từ khi ở trong nôi.
Vốn không thích nghiệp học hành, Honda thường xuyên trốn học và làm giả con dấu gia đình để đóng lên sổ liên lạc của gia đình. Tuy nhiên, giáo viên ở trường phát hiện được và bố mẹ Honda đã đánh đòn, phạt rất nặng Honda về việc này. Sau 8 năm đi học, năm 16 tuổi, Honda kiếm được việc làm phụ tá thợ sửa xe cho 1 cửa hàng lớn ở Tokyo. Ban ngày đi học việc và làm thêm, buổi tối ông hì hục thiết kế những chiếc xe đua cho riêng mình.
Đột phá Honda: Táo bạo và thành công
Không có thành công nào lại không phải đổ bằng mồ hôi, tiền và máu. Soichiro Honda là nhà quản lý, nhưng ông cũng là nhà phát minh và thiết kế tài bà. Hầu như ông không ngại xông vào bất kỳ công việc gì, chỉ cần ông có niềm hứng khởi và đam mê cho nó. Ông là người thiết kế nên chiếc xe cub huyền thoại của hãng Honda – tác phẩm có thể nói là thành công bậc nhất của hãng, cũng như của cả toàn ngành công nghiệp xe máy. Ông cũng là chủ nhân của bản thiết kế xe Civic, Accord, Prelude, những dòng xe chủ lực của hãng xe hơi Honda hiện tại
Trong cuốn sách “Đột phá Honda“, người đọc sẽ khám phá được những nguyên tắc vàng mà Soichiro Honda đã áp dụng để phát triển doanh nghiệp của mình như:
Nắm bắt nghịch cảnh, ở đâu có phàn nàn ở đó có cơ hội
Nơi thật, việc thật, kiến thức thật.
Mỗi người là một cơ thể độc nhất. Con người là trung tâm, mọi giá trị vĩ đại đều được tạo ra từ con người.
Tiết kiệm và cải tiến sáng tạo tác phẩm phù hợp với thời cuộc
Tạo ra một chuỗi cung ứng khổng lồ với những ưu tiên cực kỳ lớn so với đối thủ.
Công ty toàn cầu nhưng cũng là công ty địa phương
Về tác giả Jeffrey RothfederTác giả: Jeffrey Rothfeder là một nhà báo kinh doanh kỳ cựu, trước đây là Tổng biên tập của International Business Times, BTV điều hành tại Time Inc. Chuyên môn của ông bao gồm một loạt các chủ đề như lãnh đạo, quản lý doanh nghiệp, toàn cầu hóa, quyền riêng tư, bảo mật công nghệ, sản xuất kinh doanh và các mô hình kinh tế.
Cuốn sách thuộc tủ sách Phát triển Doanh nhân và Doanh nghiệp của BIZbooks.
Tác Giả: camelia pham
Nhà Xuất Bản: cty tnhh r books
Tác Giả: richard snow
Nhà Xuất Bản: alpha books
Tác Giả: brad stone
Nhà Xuất Bản: thái hà
Tác Giả: john c maxwell
Nhà Xuất Bản: alpha books
Tác Giả: george a akerlof, robert j shiller
Nhà Xuất Bản: nhã nam
Tác Giả: grant cardone
Nhà Xuất Bản: alpha books
Tác Giả: robert collier
Nhà Xuất Bản: công ty tnhh sách & truyền thông việt nam
Tác Giả: jason fried, david heinemeier hansson
Nhà Xuất Bản: 1980 books
Tác Giả: nguyễn vũ nguyệt trinh
Nhà Xuất Bản: ns lao động
Tác Giả: lý tiếu lai
Nhà Xuất Bản: 1980 books