taisachpdf.vn
Ảnh

đột phá tư duy kinh doanh

Các bạn đang Xem Cuốn Sách có tự đề "đột phá tư duy kinh doanh" thuộc danh mục thể loại "tâm lý - kỹ năng sống" được xuất bản bởi nhà xuất bản "NXB Lao Động". Cuốn sách này được phát hành với hình thức bìa "bìa mềm" và đang là một trong những cuốn sách bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

Nhà cung cấp: 1980 books
Tác giả: howard yu
Nhà xuất bản: NXB Lao Động
Hình thức bìa: bìa mềm

hướng dẫn tải sách đột phá tư duy kinh doanh PDF, AZW3, EPUB, PRC

Bạn có thể Tải cuốn sách "đột phá tư duy kinh doanh" PDF một cách rất nhanh chóng theo hướng dẫn bên dưới:

Chào mừng Bạn đã ghé thăm trang Website TaiSachPdf.VN – Nơi bạn có thể tìm kiếm những cuốn sách hay và mới nhất hiện nay. Cuốn sách đột phá tư duy kinh doanh của tác giả howard yu được NXB Lao Động xuất bản với hình thức bìa mềm đang được rất nhiều đọc giả quan tâm thuộc thể loại tâm lý - kỹ năng sống.

Sách vốn là kho tàng tri thức quý báu, có khả năng thay đổi cuộc sống của nhiều người. Website TaiSachPdf.VN đã cung cấp một môi trường cho phép mọi người tiếp cận hàng ngàn cuốn sách PDF thuộc đa dạng thể loại.

Các bạn có thể truy cập vào Website TaiSachPdf.VN để xem và tải cuốn sách "đột phá tư duy kinh doanh" dưới các định đạng File: PDF, AZW3, EPUB, PRC để đọc thuận tiện hơn. Bên dưới là thông tin cơ bản của cuốn sách "đột phá tư duy kinh doanh"

Thông Tin sách đột phá tư duy kinh doanh

tên nhà cung cấp1980 books
tác giảhoward yu
người dịchnyx tran
nxbnxb lao động
năm xb2018
trọng lượng (gr)450
kích thước bao bì13 x 20.5
số trang440
hình thứcbìa mềm
tác phẩm download nhiều nhấttop 100 tác phẩm kỹ năng sống download nhiều của tháng

Đột Phá Tư Duy Kinh Doanh

Đây là tác phẩm thuộc Top 10 cuốn sách kinh doanh hay nhất năm 2018 (theo tạp chí Inc.), một cẩm nang xuất sắc hướng dẫn bạn cách trở nên khác biệt trong một thế giới mà mọi thứ đều có thể bị sao chép.

Khi thị trường rộng mở, công nghệ tiện lợi, sự cạnh tranh ngày một khó chịu hơn. Chưa bao giờ các doanh nghiệp phải lo lắng với những kẻ sao chép ý tưởng và bán với giá rẻ hơn nhiều so với tác phẩm gốc như hiện nay. Nói một cách đơn giản, việc tìm kiếm một vị trí độc tôn, đảm bảo lợi thế bền vững của một công ty trong xã hội 4.0 chỉ là ảo tưởng. Tài sản trí tuệ, định vị thị trường, nhận diện thương hiệu, quy mô sản xuất và thậm chí là mạng lưới phân phối không thể giúp các công ty tồn tại lâu dài trong cuộc chiến cạnh tranh. Vậy chúng ta phải làm gì?

Trong cuốn sách chiến lược thực tế và theo sát lịch sử "Đột phá tư duy kinh doanh", giáo sư chuyên ngành Quản lý và Đổi mới của Trường Kinh doanh IMD, Howard Yu đã chỉ cho độc giả thấy rằng để thành công trên thị trường ngày nay, các chủ doanh nghiệp không thể chỉ dựa vào những chiến lược ngăn chặn những công ty ăn theo, mà còn phải đột phá sang lĩnh vực kiến thức mới và tái định hình tác phẩm, dịch vụ. Thông qua những câu chuyện thành công và cả thất bại của những công ty đột phá, Yu trợ giúp bạn:

- Xây dựng chiến lược phát triển tác phẩm trong thời đại 4.0

- Đột phá mô hình doanh nghiệp

- Phát triển thương hiệu bền vững

- Xây dựng văn hóa doanh nghiệp

- Đổi mới để thích ứng với cuộc cách mạng 4.0

Chúng ta không thể dành hết tâm sức để cố gắng ngăn chặn đối thủ cạnh tranh. Thay vì vậy, hãy hướng tới tương lai và thực hiện các đột phá ở chính tổ chức mình ngay từ bây giờ!

thông tin liên quan sách đột phá tư duy kinh doanh

  • đột phá tư duy kinh doanh PDF
  • đột phá tư duy kinh doanh AZW3
  • đột phá tư duy kinh doanh EPUB
  • đột phá tư duy kinh doanh PRC

Sách Liên Quan

bí mật của thảnh thơi - phía bên kia của thất bại
bí mật của thảnh thơi - phía bên kia của thất bại

Tác Giả: nhiều tác giả

Nhà Xuất Bản: cty văn hóa đông tây

tư duy như leonardo da vinci
tư duy như leonardo da vinci

Tác Giả: michael j gelb

Nhà Xuất Bản: alpha books

combo sách tư duy tinh gọn + tư duy nhanh và chậm (bộ 2 cuốn)
combo sách tư duy tinh gọn + tư duy nhanh và chậm (bộ 2 cuốn)

Tác Giả: jame p womack, daniel t jones, daniel kahneman

Nhà Xuất Bản: alpha books

đam mê nhỏ đến cát xê lớn - infulencer marketing trong thời đại số
đam mê nhỏ đến cát xê lớn - infulencer marketing trong thời đại số

Tác Giả: lê đoàn tú uyên

Nhà Xuất Bản: công ty tnhh sách & truyền thông việt nam

tủ sách kỹ năng - trí tuệ nội tâm
tủ sách kỹ năng - trí tuệ nội tâm

Tác Giả: tiểu dã

Nhà Xuất Bản: az việt nam

đừng để cảm xúc hủy hoại bạn - làm chủ cảm xúc, làm chủ cuộc đời
đừng để cảm xúc hủy hoại bạn - làm chủ cảm xúc, làm chủ cuộc đời

Tác Giả: tâm như thủy

Nhà Xuất Bản: cty văn hóa & truyền thông liên việt

thầy khổng tử thân thương - tập 1: đọc ít hiểu nhiều
thầy khổng tử thân thương - tập 1: đọc ít hiểu nhiều

Tác Giả: ngô cam lâm

Nhà Xuất Bản: cty văn hóa văn lang

sức mạnh để hoàn thành mọi việc - the power to get things done
sức mạnh để hoàn thành mọi việc - the power to get things done

Tác Giả: steve levinson phd

Nhà Xuất Bản: cty văn hóa văn lang

hộ chiếu tình yêu
hộ chiếu tình yêu

Tác Giả: hồ thu hương

Nhà Xuất Bản: alpha books

less is more - ít hóa nhiều (tái bản 2017)
less is more - ít hóa nhiều (tái bản 2017)

Tác Giả: jason medelson

Nhà Xuất Bản: alpha books