Các bạn đang Xem Cuốn Sách có tự đề "emotion by design: creative leadership lessons from a life at nike" thuộc danh mục thể loại "business, finance & management" được xuất bản bởi nhà xuất bản "Twelve". Cuốn sách này được phát hành với hình thức bìa "bìa cứng" và đang là một trong những cuốn sách bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.
Bạn có thể Tải cuốn sách "emotion by design: creative leadership lessons from a life at nike" PDF một cách rất nhanh chóng theo hướng dẫn bên dưới:
Chào mừng Bạn đã ghé thăm trang Website TaiSachPdf.VN – Nơi bạn có thể tìm kiếm những cuốn sách hay và mới nhất hiện nay. Cuốn sách emotion by design: creative leadership lessons from a life at nike của tác giả “greg hoffman“ được “Twelve” xuất bản với hình thức “bìa cứng” đang được rất nhiều đọc giả quan tâm thuộc thể loại “business, finance & management”.
Sách vốn là kho tàng tri thức quý báu, có khả năng thay đổi cuộc sống của nhiều người. Website TaiSachPdf.VN đã cung cấp một môi trường cho phép mọi người tiếp cận hàng ngàn cuốn sách PDF thuộc đa dạng thể loại.
Các bạn có thể truy cập vào Website TaiSachPdf.VN để xem và tải cuốn sách "emotion by design: creative leadership lessons from a life at nike" dưới các định đạng File: PDF, AZW3, EPUB, PRC để đọc thuận tiện hơn. Bên dưới là thông tin cơ bản của cuốn sách "emotion by design: creative leadership lessons from a life at nike"
tên nhà cung cấp | hachette book group |
---|---|
tác giả | greg hoffman |
nxb | twelve |
năm xb | 2022 |
ngôn ngữ | tiếng anh |
trọng lượng (gr) | 476 |
kích thước bao bì | 23.6 x 15.7 x 3 cm |
số trang | 304 |
hình thức | bìa cứng |
tác phẩm hiển thị trong | foreign book - collection - newhachette book grouphachette publishing - business books |
tác phẩm download nhiều nhất | top 100 tác phẩm manufacturing industries download nhiều của tháng |
Emotion By Design: Creative Leadership Lessons From A Life At Nike
Innovative strategies for success from former Nike CMO Greg Hoffman, who had a major hand in crafting Nike’s singular brand and was instrumental in its most high-profile breakthrough campaigns.
In EMOTION BY DESIGN, Hoffman shares lessons and stories on the power of creativity drawn from almost three decades of experience within Nike. A celebration of ingenuity and a call-to-arms for brand-builders to rediscover the human element in forming consumer bonds, EMOTION BY DESIGN is an insider’s guide to unlocking inspiration within a brand and building stronger emotional connections with consumers, using Hoffman’s three favorite guiding principles:
- Creativity is a Team Sport
- Dare to be Remembered
- Leave a Legacy, Not Just a Memory
Over the course of a twenty-seven-year Nike career—from intern to Chief Marketing Officer—Hoffman led teams in shaping and expressing Nike’s brand voice and identity through storytelling and experiences. Every story was distinct, yet the result was always the same: a strong emotional attachment between products and people—quite literally emotion by design.
With fascinating stories about Nike’s most famous campaigns, EMOTION BY DESIGN shares Hoffman’s philosophy and principles on how to create an empowering brand that resonates deeply with people by unlocking the creativity within your organization and unleashing it out into the world.
Tác Giả: rishi kapal
Nhà Xuất Bản: sage publication ltd
Tác Giả:
Nhà Xuất Bản: penguin books
Tác Giả: carol loomis
Nhà Xuất Bản: penguin books
Tác Giả: brad stone
Nhà Xuất Bản: hachette book group
Tác Giả: ray dalio
Nhà Xuất Bản: simon and schuster
Tác Giả: jim collins, morten t. hansen
Nhà Xuất Bản: harpercollins publishers
Tác Giả: david komlos, david benjamin
Nhà Xuất Bản: hachette uk distribution
Tác Giả: jake knapp, john zeratsky
Nhà Xuất Bản: random house
Tác Giả: michelle elman
Nhà Xuất Bản: usborne
Tác Giả: donald trump
Nhà Xuất Bản: hachette book group