taisachpdf.vn
Ảnh

future wise: điều gì đáng học cho tương lai

Các bạn đang Xem Cuốn Sách có tự đề "future wise: điều gì đáng học cho tương lai" thuộc danh mục thể loại "tâm lý - kỹ năng sống" được xuất bản bởi nhà xuất bản "Lao Động". Cuốn sách này được phát hành với hình thức bìa "bìa mềm" và đang là một trong những cuốn sách bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

Nhà cung cấp: thái hà
Tác giả: david n perkins
Nhà xuất bản: Lao Động
Hình thức bìa: bìa mềm

hướng dẫn tải sách future wise: điều gì đáng học cho tương lai PDF, AZW3, EPUB, PRC

Bạn có thể Tải cuốn sách "future wise: điều gì đáng học cho tương lai" PDF một cách rất nhanh chóng theo hướng dẫn bên dưới:

Chào mừng Bạn đã ghé thăm trang Website TaiSachPdf.VN – Nơi bạn có thể tìm kiếm những cuốn sách hay và mới nhất hiện nay. Cuốn sách future wise: điều gì đáng học cho tương lai của tác giả david n perkins được Lao Động xuất bản với hình thức bìa mềm đang được rất nhiều đọc giả quan tâm thuộc thể loại tâm lý - kỹ năng sống.

Sách vốn là kho tàng tri thức quý báu, có khả năng thay đổi cuộc sống của nhiều người. Website TaiSachPdf.VN đã cung cấp một môi trường cho phép mọi người tiếp cận hàng ngàn cuốn sách PDF thuộc đa dạng thể loại.

Các bạn có thể truy cập vào Website TaiSachPdf.VN để xem và tải cuốn sách "future wise: điều gì đáng học cho tương lai" dưới các định đạng File: PDF, AZW3, EPUB, PRC để đọc thuận tiện hơn. Bên dưới là thông tin cơ bản của cuốn sách "future wise: điều gì đáng học cho tương lai"

Thông Tin sách future wise: điều gì đáng học cho tương lai

tên nhà cung cấpthái hà
tác giảdavid n perkins
người dịchkhải nguyễn
nxblao động
năm xb2022
trọng lượng (gr)440
kích thước bao bì24 x 15.5 cm x 1.7
số trang356
hình thứcbìa mềm
tác phẩm download nhiều nhấttop 100 tác phẩm kỹ năng sống download nhiều của tháng

“Tại sao chúng ta cần phải biết điều này?”

Hầu hết học sinh đều từng hỏi câu này. Một câu hỏi khá phiền phức, tuy nhiên, đây là một phiên bản khác của một trong những câu hỏi quan trọng nhất trong giáo dục: Điều gì mới đáng học trong nhà trường?
Cuốn sách này sẽ cùng người đọc suy ngẫm về câu hỏi đó. Đây là một câu hỏi không có câu trả lời, nhưng với những thông tin và kiến thức được chia sẻ trong cuốn sách, các giáo viên, nhà quản lý, chuyên viên thiết kế chương trình giảng dạy, chính trị gia, phụ huynh và thậm chí cả học sinh, sinh viên cũng có thể tiến xa hơn, tới một chương trình giảng dạy thật sự chuẩn bị cho người học bước vào một thế giới phức tạp, luôn chuyển mình và đầy thử thách.
Xuyên suốt cuốn sách này, giáo sư Perkins giải thích các khái niệm chính, tiêu chí chương trình giảng dạy và kỹ thuật ưu tiên, để giáo viên có thể hướng học sinh đến những kiến thức quan trọng. Bằng cách tái hình dung chương trình giảng dạy, giáo viên có thể truyền đạt nhiều hơn cả các kỹ năng cơ bản, cũng như trau dồi tư duy phản biện và sáng tạo, các kỹ năng hợp tác, lãnh đạo và khởi nghiệp có giá trị sống và phát triển trong bất kỳ thời đại nào. Với trọng tâm mới, các nhà giáo dục có thể khuyến khích người học không chỉ nắm vững lý thuyết mà còn có thể liên kết chúng với các tình huống cuộc sống, giúp người học hiểu sâu hơn và hành động có ích hơn.
Theo giáo sư Perkins, những gì đã và đang được dạy trong trường ngày nay không tạo ra những công dân, công nhân, gia đình mà xã hội này muốn và cần. Các kỹ năng cơ bản về đọc, viết và làm tính, kể cả thuần thục đến đâu, vẫn chưa đủ. Chỉ khi tái hình dung những gì nền giáo dục đang dạy cho các học sinh, sinh viên ngày nay, chúng ta mới có thể định hướng cho lớp trẻ học những điều thật sự có giá trị sống.
Charles M. Reigeluth, Giáo sư danh dự, ngành Giáo dục, Đại học Indiana đánh giá: “Hiếm có cuốn sách nào lại có thể thay đổi cách xã hội nhìn nhận thế giới. Đây là một cuốn sách phải đọc, không chỉ dành cho những người làm giáo dục mà bất kỳ ai quan tâm đến giáo dục hoặc việc học tập trọn đời. David Perkins không nói cho người đọc biết nên học những gì mà đưa người đọc vào một hành trình làm rõ mục tiêu và những điều nên ưu tiên trong “việc học cả đời”, một hành trình khai sáng thật sự”.

Đối tượng nên đọc cuốn sách: 

Những nhà giáo dục, các thầy cô giáo và những nhà giáo dục học, những người quan tâm và nghiên cứu về giáo dục. Ngoài ra, học sinh sinh viên đang lựa chọn những môn học phù hợp với khả năng và mong muốn của bản thân để thi vào các trường Đại học, Cao Đẳng.

Về tác giả: 
David N.Perkins là giáo sư nghiên cứu chuyên ngành Giảng dạy và Học tập tại Cao học Harvard. Sau khi về hưu, ông trở thành thành viên sáng lập và đồng giám đốc cao cấp của Dự án Havard Project Zero, một viện nghiên cứu và phát triển tại cao học. 

Trích đoạn sách: 

1. Những kiến thức lớn cung cấp nền tảng để học tập nâng cao. Kiến thức lớn vô cùng hữu ích khi học tập nâng cao. Chúng không chỉ trang bị nền tảng kiến thức ở cấp độ đại khái mà còn cung cấp thêm một điều nữa, đó là một bộ định dạng, có thể dễ dàng mở rộng theo chi tiết và phạm vi. Ví dụ: Nếu bạn đã biết một số khái niệm cơ bản về rủi ro, việc hiểu thêm về các bối cảnh rủi ro cụ thể, như khủng bố hoặc các cơn bão sẽ tương đối dễ dàng.
Học tập nâng cao trái ngược với học một lần và mãi mãi (học bây giờ và giữ kiến Thức đó trong đầu mãi mãi nhưng không phát triển nó). Phương pháp học một lần và mãi mãi rõ ràng phát huy rất ít những gì đã học. Việc học, cho dù là những kiến thức lớn, kiến thức mang tính lập trình sẵn hoặc chuyên môn trong các lĩnh vực, đều nên được thực hiện giống như việc gửi tiền vào ngân hàng để lấy lãi, chứ không phải là cất nó trong két sắt để bảo quản. Về vấn đề này, hai nhà khoa học giáo dục, John Bransford và Daniel Schwartz, đã đưa ra quan điểm về sự chuyển giao trong học tập, nhấn mạnh việc chuẩn bị cho học tập nâng cao: Khi ứng dụng được những gì mình vừa học, lợi tức đầu tư có giá trị nhất sẽ xuất hiện khi bạn lấy kiến thức đó làm nền tảng để học hỏi nhiều hơn nữa trong các tình huống trái ngược hoặc bất ngờ. Trường hợp này chính là ví dụ sát nhất cho học tập nâng cao.

2. Bên cạnh các phiên bản đổi mới của các bộ môn quen thuộc, kỉ nguyên đương đại còn thúc đẩy chúng ta tạo ra những môn học hoàn toàn mới mẻ. Một lĩnh vực cần được chú ý là tâm lý học và khoa học xã hội. Giáo dục tiền đại học điển hình ngày nay hầu như không đồng tình với quan điểm này. Điều này là dễ hiểu ở thời điểm cách đây năm mươi năm, nhưng ngày nay, ngành tâm lý học và khoa học xã hội đã trở nên phong phú với những hiểu biết cơ bản và định hướng thực tiễn quan trọng về kỹ năng sống, kỹ năng hòa nhập cộng đồng và thế giới. Đề xuất của Wiggins còn dành cho môn tâm lý học với sự chú trọng đặc biệt đến sức khỏe tâm thần, sự phát triển của trẻ em và mối quan hệ gia đình. Ở một số triển vọng khác, sự hiểu biết về hành vi trong và ngoài cộng đồng còn giúp làm sáng tỏ đặc tính của xung đột trên quy mô từ các băng nhóm đô thị  đến những cuộc chiến tranh quốc tế. Khoa học thần kinh cho thấy các cơ chế cốt lõi của bệnh trầm cảm trong mối quan hệ giữa những đường lối tiêu cực, trong đó một số người miêu tả cuộc sống và thế giới của họ cho chính họ và các phản ứng hệ lụy xuất hiện trong hệ viền (hệ limbic) và hệ thần kinh thực vật.

thông tin liên quan sách future wise: điều gì đáng học cho tương lai

  • future wise: điều gì đáng học cho tương lai PDF
  • future wise: điều gì đáng học cho tương lai AZW3
  • future wise: điều gì đáng học cho tương lai EPUB
  • future wise: điều gì đáng học cho tương lai PRC

Sách Liên Quan

bí mật của thảnh thơi - phía bên kia của thất bại
bí mật của thảnh thơi - phía bên kia của thất bại

Tác Giả: nhiều tác giả

Nhà Xuất Bản: cty văn hóa đông tây

tư duy như leonardo da vinci
tư duy như leonardo da vinci

Tác Giả: michael j gelb

Nhà Xuất Bản: alpha books

combo sách tư duy tinh gọn + tư duy nhanh và chậm (bộ 2 cuốn)
combo sách tư duy tinh gọn + tư duy nhanh và chậm (bộ 2 cuốn)

Tác Giả: jame p womack, daniel t jones, daniel kahneman

Nhà Xuất Bản: alpha books

đam mê nhỏ đến cát xê lớn - infulencer marketing trong thời đại số
đam mê nhỏ đến cát xê lớn - infulencer marketing trong thời đại số

Tác Giả: lê đoàn tú uyên

Nhà Xuất Bản: công ty tnhh sách & truyền thông việt nam

tủ sách kỹ năng - trí tuệ nội tâm
tủ sách kỹ năng - trí tuệ nội tâm

Tác Giả: tiểu dã

Nhà Xuất Bản: az việt nam

đừng để cảm xúc hủy hoại bạn - làm chủ cảm xúc, làm chủ cuộc đời
đừng để cảm xúc hủy hoại bạn - làm chủ cảm xúc, làm chủ cuộc đời

Tác Giả: tâm như thủy

Nhà Xuất Bản: cty văn hóa & truyền thông liên việt

thầy khổng tử thân thương - tập 1: đọc ít hiểu nhiều
thầy khổng tử thân thương - tập 1: đọc ít hiểu nhiều

Tác Giả: ngô cam lâm

Nhà Xuất Bản: cty văn hóa văn lang

sức mạnh để hoàn thành mọi việc - the power to get things done
sức mạnh để hoàn thành mọi việc - the power to get things done

Tác Giả: steve levinson phd

Nhà Xuất Bản: cty văn hóa văn lang

hộ chiếu tình yêu
hộ chiếu tình yêu

Tác Giả: hồ thu hương

Nhà Xuất Bản: alpha books

less is more - ít hóa nhiều (tái bản 2017)
less is more - ít hóa nhiều (tái bản 2017)

Tác Giả: jason medelson

Nhà Xuất Bản: alpha books