Các bạn đang Xem Cuốn Sách có tự đề "hbr on - nền tảng và hệ sinh thái trong chiến lược kinh doanh" thuộc danh mục thể loại "kinh tế" được xuất bản bởi nhà xuất bản "Thông Tin và Truyền Thông". Cuốn sách này được phát hành với hình thức bìa "bìa mềm" và đang là một trong những cuốn sách bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.
Bạn có thể Tải cuốn sách "hbr on - nền tảng và hệ sinh thái trong chiến lược kinh doanh" PDF một cách rất nhanh chóng theo hướng dẫn bên dưới:
Chào mừng Bạn đã ghé thăm trang Website TaiSachPdf.VN – Nơi bạn có thể tìm kiếm những cuốn sách hay và mới nhất hiện nay. Cuốn sách hbr on - nền tảng và hệ sinh thái trong chiến lược kinh doanh của tác giả “harvard business review“ được “Thông Tin và Truyền Thông” xuất bản với hình thức “bìa mềm” đang được rất nhiều đọc giả quan tâm thuộc thể loại “kinh tế”.
Sách vốn là kho tàng tri thức quý báu, có khả năng thay đổi cuộc sống của nhiều người. Website TaiSachPdf.VN đã cung cấp một môi trường cho phép mọi người tiếp cận hàng ngàn cuốn sách PDF thuộc đa dạng thể loại.
Các bạn có thể truy cập vào Website TaiSachPdf.VN để xem và tải cuốn sách "hbr on - nền tảng và hệ sinh thái trong chiến lược kinh doanh" dưới các định đạng File: PDF, AZW3, EPUB, PRC để đọc thuận tiện hơn. Bên dưới là thông tin cơ bản của cuốn sách "hbr on - nền tảng và hệ sinh thái trong chiến lược kinh doanh"
tên nhà cung cấp | alpha books |
---|---|
tác giả | harvard business review |
người dịch | nguyễn hương giang |
nxb | thông tin và truyền thông |
năm xb | 2022 |
trọng lượng (gr) | 200 |
kích thước bao bì | 26.5 x 20.5 cm |
số trang | 148 |
hình thức | bìa mềm |
tác phẩm download nhiều nhất | top 100 tác phẩm quản trị - lãnh đạo download nhiều của tháng |
Cuốn sách gồm các bài viết xoay quanh nội dung tạo ra giá trị cho doanh nghiệp với các nền tảng kinh doanh và hệ sinh thái, hãy đọc 10 bài viết này. Cuốn sách cung cấp những kiến thức mới mẻ giúp bạn gặt hái thành quả từ các nền tảng đa mặt (MSP) —hoặc bảo vệ công ty của bạn trước những đối thủ đáng gờm này.
Cuốn sách này sẽ giúp bạn:
● Đánh giá nguy cơ gián đoạn từ các nền tảng trong ngành
● Quyết định có hay không và làm thế nào để đối phó với các doanh nghiệp nền tảng ngày càng mạnh mẽ
● Khai thác hiệu ứng mạng để tối đa hóa giá trị cho các đối tác trong hệ sinh thái của bạn
● Chuyển từ quản lý tác phẩm sang quản lý các tương tác
CUỐN SÁCH CÓ GÌ ĐẶC BIỆT
1. Độc giả mà cuốn sách hướng tới là những ai? Họ cần giải quyết những công việc gì?
Cuốn sách này hướng đến những nhà lãnh đạo và quản lý doanh nghiệp.
2. Độc giả mục tiêu lo lắng (đau đớn về) điều gì? Họ mong muốn điều gì?
(Hoặc nỗi đau được mô tả/đề cập trong cuốn sách là gì? Tóm tắt nội dung)
- Đang gặp khó khăn trong quá trình kinh doanh nền tảng
- Chưa biết cách biến tác phẩm hoặc dịch vụ của mình thành một nền tảng kinh doanh đa diện để tăng cường lợi thế cạnh tranh và dựng lên các rào cản gia nhập thị trường cho đối thủ
3. Tại sao độc giả nên đọc cuốn sách này? Cuốn sách đem đến giá trị gì để giải quyết những lo lắng (đau đớn) của độc giả?
(Hoặc tác giả đã giải quyết/đề xuất biện pháp gì để giải quyết nỗi đau trong cuốn sách?)
- Đưa ra chiến lược phù hợp để chuyển đổi tác phẩm của bạn thành một nền tảng
- Biết cách làm thế nào để cạnh tranh với các doanh nghiệp nền tảng ngày càng nổi lên mạnh mẽ
- Đối phó với thế giới kinh doanh nơi “kẻ chiến thắng có được tất cả"
4. Cuốn sách đem đến cho khách hàng những giá trị gia tăng gì ngoài mong đợi của họ?
5. Câu chuyện (nội dung) nào có thể thu hút/hấp dẫn khách hàng trong 10 giây đầu tiên?
Khi các giám đốc điều hành của Toys “R” Us ký một thỏa thuận “độc quyền” 10 năm với Amazon vào năm 2000, họ coi thỏa thuận này là giải pháp hoàn hảo cho một thử thách rắc rối: làm thế nào để thiết lập một doanh nghiệp bán lẻ trực tuyến nhằm thống trị danh mục tác phẩm và thu về lợi nhuận càng sớm càng tốt. Từng phải vật lộn để xây dựng mảng kinh doanh trực tuyến của riêng mình, Toys “R” Us tin rằng công ty cần có những hiểu biết sâu sắc về internet và các kỹ năng hoàn thiện đơn hàng của Amazon. Công ty đồng ý trả cho Amazon 50 triệu đô-la mỗi năm cộng với phần trăm doanh số bán hàng trực tuyến của nhà bán lẻ đồ chơi để đổi lấy việc Amazon xây dựng và điều hành cửa hàng ảo Toys “R” Us trên trang thương mại điện tử của họ. Chưa đầy bốn năm sau, thỏa thuận này đã trở thành một khoản thua lỗ cho Toys “R” Us và công ty đã kiện Amazon, đòi bồi thường 200 triệu đô-la.
Toys “R” Us đã sai ở đâu? Để thúc đẩy tăng trưởng và lợi nhuận của công ty, Amazon đã tuyển dụng các bên thứ ba quy mô nhỏ để bán đồ chơi và trò chơi trực tiếp thông qua chính trang web của mình. Trong một cuộc đấu tố tại tòa án kéo dài hai năm, Toys “R” Us lập luận rằng Amazon đã vi phạm thỏa thuận độc quyền và sự cạnh tranh ngày càng gia tăng đã làm ảnh hưởng đến doanh số bán hàng trực tuyến của họ. Amazon cố gắng biện minh cho hành động của mình bằng cách cho rằng các nhà buôn khác đang giải quyết nhu cầu của khách hàng mà Toys “R” Us không thể hoặc sẽ không đáp ứng được. Cuối cùng, tòa án phán quyết rằng Amazon đã vi phạm thỏa thuận; điều đó cho phép các công ty cắt đứt mối quan hệ của họ nhưng không bồi thường thiệt hại cho Toys “R” Us.
VỀ TÁC GIẢ
Harvard Business Review là điểm đến hàng đầu cho tư duy quản lý thông minh. Harvard Business Review cung cấp cho các chuyên gia trên khắp thế giới những hiểu biết sâu sắc và thực tiễn tốt nhất để lãnh đạo bản thân và tổ chức của họ hiệu quả hơn và để tạo ra tác động tích cực.
Tác Giả: camelia pham
Nhà Xuất Bản: cty tnhh r books
Tác Giả: richard snow
Nhà Xuất Bản: alpha books
Tác Giả: brad stone
Nhà Xuất Bản: thái hà
Tác Giả: john c maxwell
Nhà Xuất Bản: alpha books
Tác Giả: george a akerlof, robert j shiller
Nhà Xuất Bản: nhã nam
Tác Giả: grant cardone
Nhà Xuất Bản: alpha books
Tác Giả: robert collier
Nhà Xuất Bản: công ty tnhh sách & truyền thông việt nam
Tác Giả: jason fried, david heinemeier hansson
Nhà Xuất Bản: 1980 books
Tác Giả: nguyễn vũ nguyệt trinh
Nhà Xuất Bản: ns lao động
Tác Giả: lý tiếu lai
Nhà Xuất Bản: 1980 books