Các bạn đang Xem Cuốn Sách có tự đề "hoa học trò - số 1413" thuộc danh mục thể loại "báo - tạp chí" được xuất bản bởi nhà xuất bản "Báo Sinh Viên VN - Hoa Học Trò". Cuốn sách này được phát hành với hình thức bìa "bìa mềm" và đang là một trong những cuốn sách bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.
Bạn có thể Tải cuốn sách "hoa học trò - số 1413" PDF một cách rất nhanh chóng theo hướng dẫn bên dưới:
Chào mừng Bạn đã ghé thăm trang Website TaiSachPdf.VN – Nơi bạn có thể tìm kiếm những cuốn sách hay và mới nhất hiện nay. Cuốn sách hoa học trò - số 1413 của tác giả “nhiều tác giả“ được “Báo Sinh Viên VN - Hoa Học Trò” xuất bản với hình thức “bìa mềm” đang được rất nhiều đọc giả quan tâm thuộc thể loại “báo - tạp chí”.
Sách vốn là kho tàng tri thức quý báu, có khả năng thay đổi cuộc sống của nhiều người. Website TaiSachPdf.VN đã cung cấp một môi trường cho phép mọi người tiếp cận hàng ngàn cuốn sách PDF thuộc đa dạng thể loại.
Các bạn có thể truy cập vào Website TaiSachPdf.VN để xem và tải cuốn sách "hoa học trò - số 1413" dưới các định đạng File: PDF, AZW3, EPUB, PRC để đọc thuận tiện hơn. Bên dưới là thông tin cơ bản của cuốn sách "hoa học trò - số 1413"
tên nhà cung cấp | báo tiền phong |
---|---|
tác giả | nhiều tác giả |
nxb | báo sinh viên vn - hoa học trò |
năm xb | 2023 |
trọng lượng (gr) | 100 |
kích thước bao bì | 20.5 x 15 x 0.2 cm |
số trang | 50 |
hình thức | bìa mềm |
tác phẩm download nhiều nhất | top 100 tác phẩm báo - tạp chí download nhiều của tháng |
Hoa Học Trò - Số 1413
Mùa Hè tràn ngập niềm vui khi những kỳ thi vượt vũ môn đã trôi qua, bây giờ chính là thời điểm teen có thể tạm gác bài vở sang một bên, tận hưởng những ngày nghỉ đúng nghĩa. Hãy để Hoa Học Trò 1413 đồng hành cùng bạn khám phá thế giới nhé!
Khám phá mạng xã hội cho team hướng nội
Một chốn gây thương nhớ mới toanh cho teen đã xuất hiện. Đặc biệt với những cậu chàng, cô nàng hướng nội, hẳn đây dự sẽ là nơi “trú ngụ” hàng đầu. Cùng Hoa Học Trò khám phá ngay Locket nhé!
Học được gì từ những cú "đu trend" ngã đau của các nhãn hàng?
Khi thế hệ Z càng trưởng thành và trở thành lực lượng khách hàng hùng hậu, nhiều nhãn hàng tìm đủ cách thu hút người tiêu dùng trẻ tuổi bằng cách “bắt sóng” các xu hướng giới trẻ. Tuy nhiên, nỗ lực “đu trend” của nhãn hàng không phải lúc nào cũng nhận về trái ngọt, điển hình là các chiến dịch truyền thông trong Tháng Tự Hào (Pride Month) vừa qua.
Teen Hà Nội đứng ngồi không yên khi điểm chuẩn vào 10 "leo dốc"
Đề thi vào lớp 10 ở Hà Nội khá dễ thở khiến hội sĩ tử có một kỳ thi khá êm ả. Nhưng chẳng thể ngờ, “cuộc chiến” thực sự chỉ bắt đầu khi các trường công bố điểm chuẩn, khiến các tân binh và cả phụ huynh mất ăn mất ngủ, trong khi các “hậu bối” không khỏi lo lắng cho năm thi sau dự báo còn “dữ dội” hơn. Vậy những chú "cá chép mắc cạn" cần phải đưa ra lựa chọn thế nào?
Tác Giả: nhiều tác giả
Nhà Xuất Bản: báo tiền phong
Tác Giả: nhiều tác giả
Nhà Xuất Bản: báo tiền phong
Tác Giả: nhiều tác giả
Nhà Xuất Bản: báo tiền phong
Tác Giả: nhiều tác giả
Nhà Xuất Bản: báo tiền phong
Tác Giả: nhiều tác giả
Nhà Xuất Bản: báo tiền phong
Tác Giả: nhiều tác giả
Nhà Xuất Bản: báo tiền phong
Tác Giả: nhiều tác giả
Nhà Xuất Bản: báo tiền phong
Tác Giả: nhiều tác giả
Nhà Xuất Bản: báo tiền phong
Tác Giả: nhiều tác giả
Nhà Xuất Bản: báo tiền phong
Tác Giả: nhiều tác giả
Nhà Xuất Bản: báo tiền phong