Các bạn đang Xem Cuốn Sách có tự đề "hướng dẫn bài bản tối ưu hóa chỉ số pay - per - click cho doanh nghiệp - utimate guide series" thuộc danh mục thể loại "kinh tế" được xuất bản bởi nhà xuất bản "NXB Hồng Đức". Cuốn sách này được phát hành với hình thức bìa "bìa mềm" và đang là một trong những cuốn sách bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.
Bạn có thể Tải cuốn sách "hướng dẫn bài bản tối ưu hóa chỉ số pay - per - click cho doanh nghiệp - utimate guide series" PDF một cách rất nhanh chóng theo hướng dẫn bên dưới:
Chào mừng Bạn đã ghé thăm trang Website TaiSachPdf.VN – Nơi bạn có thể tìm kiếm những cuốn sách hay và mới nhất hiện nay. Cuốn sách hướng dẫn bài bản tối ưu hóa chỉ số pay - per - click cho doanh nghiệp - utimate guide series của tác giả “richard stokes“ được “NXB Hồng Đức” xuất bản với hình thức “bìa mềm” đang được rất nhiều đọc giả quan tâm thuộc thể loại “kinh tế”.
Sách vốn là kho tàng tri thức quý báu, có khả năng thay đổi cuộc sống của nhiều người. Website TaiSachPdf.VN đã cung cấp một môi trường cho phép mọi người tiếp cận hàng ngàn cuốn sách PDF thuộc đa dạng thể loại.
Các bạn có thể truy cập vào Website TaiSachPdf.VN để xem và tải cuốn sách "hướng dẫn bài bản tối ưu hóa chỉ số pay - per - click cho doanh nghiệp - utimate guide series" dưới các định đạng File: PDF, AZW3, EPUB, PRC để đọc thuận tiện hơn. Bên dưới là thông tin cơ bản của cuốn sách "hướng dẫn bài bản tối ưu hóa chỉ số pay - per - click cho doanh nghiệp - utimate guide series"
tên nhà cung cấp | mcbooks |
---|---|
tác giả | richard stokes |
nxb | nxb hồng đức |
năm xb | 2020 |
trọng lượng (gr) | 420 |
kích thước bao bì | 24 x 16 cm |
số trang | 411 |
hình thức | bìa mềm |
tác phẩm hiển thị trong | mcbooks |
tác phẩm download nhiều nhất | top 100 tác phẩm marketing - bán hàng download nhiều của tháng |
Nếu chưa có sự chuẩn bị trong ngành tiếp thị thì cuốn sách Hướng dẫn bài bải tối ưu hóa chỉ số Pay – per – Click cho doanh nghiệp không dành cho bạn. Bởi những khái niệm và sự lý giải đều rất khó hiểu ngoài tiếp thị. Cuốn sách hướng dẫn một cách bài bản về việc tối ưu hóa chỉ số pay per click (PPC) dành cho nhà tiếp thị và những ai thực sự muốn bắt đầu với nghề tiếp thị.
Pay per click là gì?
Nếu làm trong lĩnh vực tiếp thị thì pay per click được nhắc đến nhiều đến mức bạn tự thẩm thấu vào đầu. Hiện nay chiến lược marketing online thường sử dụng SEO – tối ưu công cụ tìm kiếm và PPC – Pay per clink – quảng cáo trả tiền.
PPC chính là thuật ngữ trong google adwords nghĩa là trả tiền cho mỗi lượt nhấp chuột, tức là quảng cáo tính phí cho mỗi lần nhấp chuột của khách hàng khi tìm kiếm. Đấy chính là cách mà thay vì chúng ta cố gắng kiếm những lượt truy cập tự nhiên, thì PPC thông qua quảng cáo sẽ mang tới nhiều lượt truy cập của người dùng một cách nhanh chóng hơn.
Quảng cáo trên công cụ tìm kiếm là một trong những hình thức phổ biến nhất của PPC. Công cụ tìm kiếm (Google, UC Browser, Chrome…) cho phép nhà quảng cáo đưa quảng cáo của mình lên top đầu mỗi khi người dùng tìm kiếm. Tuy nhiên, việc trả tiền cho mỗi lần click chuột cạnh tranh khá cao, vậy nên chi tiêu ngân sách như thế nào là điều vô cùng cần thiết.
Ví dụ: Khi bạn muốn bán xe ô máy điện thì bạn sẽ phải đặt từ khóa “mua xe máy điện”. Khi người dùng tìm trên thanh công cụ tìm kiếm qua từ khóa này, ngay lập tức quảng cáo của bạn sẽ hiện lên ở vị trí top đầu tiên. Sau đó người dùng nhấp chuột vào quảng cáo của bạn, thì bạn sẽ mất chi phí cho Google. Còn nếu người dùng lướt qua, thì bạn sẽ không phải mất chi phí gì cả.
Tại sao các nhà tiếp thi lại lựa chọn PPC, nếu bạn có một chiến lược đúng và cách bạn tiếp cận khách hàng thật đặc biệt thì đấy lại là cách giúp bạn kiếm tiền thật khủng khiếp đấy. Trong thực thế, mức giá PPC sẽ cực kì nhỏ so với thứ bạn nhận được. Chẳng hạn nếu bạn mất 2.000vnđ/một lượt nhấp và người nhấp lại quyết định mua hàng và dịch vụ của bạn với giá 1.000.000vnđ. Vậy thì bạn kiếm được một khoản doanh thu không hề nhỏ.
Nhưng sự thật, không phải ai cũng thành công và kiếm tiền được từ PPC, bởi phải thật sự hiểu và có tư duy thì mới có thể làm được điều đó. Nó khó ngay từ việc bạn định hình dự tính xu thế và nghiên cứu chọn ra danh sách từ khóa phù hợp với chiến dịch quảng cáo. Và người thành công trong lĩnh vực này là mẫu quảng cáo có vị trí tốt, tỉ lệ nhấp chuột và tỉ lệ chuyển đổi cao.
Một khi đã hiểu được cơ bản pay per click bạn sẽ có những phương án khi lựa chọn chiến dịch tiếp thị phù hợp với tình hình doanh nghiệp của mình.
Tại sao sử dụng Pay-Per-Click ?
Nếu bạn biết đến PPC thì bạn hẳn sẽ biết tới SEO, nhưng khi nhắc tới lựa chon SEO và PPC thì cần dựa trên đánh giá thực tế về năng lực hiện tại của bạn. Tuy nhiên, đôi với những người chưa có kiến thức về SEO, hay đơn giản là không muốn chờ đợi vì bạn chỉ chạy chiến dịch trong một khoảng thời gian ngắn thì việc sử dụng PPC cho phép website của bạn được liệt kê ở trên cùng của kết quả tìm kiếm một cách nhanh chóng.
PPC là yếu tố cần thiết giúp chúng ta theo dõi nhu cầu của người dùng trước khi bạn muốn đầu tư vào mô hình kinh doanh mới hoặc đang gặp khó khăn trong việc sale trên website trong thời gian mới tạo lập.
Utimate Guide Series: Hướng dẫn bài bải tối ưu hóa chỉ số Pay – per – Click cho doanh nghiệp
Một số nội dung thú vị bạn sẽ tìm thấy trong cuốn sách:
Nền tảng thành công của các chiến dịch quảng cáo có trả tiền
Yêu cầu đầu tiên cho chiến dịch tìm kiếm trả phí thu lợi nhuận
Nền tảng thành công của các chiến dịch quảng cáo có trả tiền
Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn đã có một chiến dịch SEO tuyệt vời.
…
Giải thích tỷ lệ nhấp
Công thức CPC thay đổi không ngừng
Tăng tỷ lệ nhấp của bạn lên gần 50% so với các sang lọc tìm kiếm
Xây dựng chính sách từ khóa của bạn
Cách lên kế hoạch cho chiến dịch tìm kiếm trả phí
Thiết kế trang đích…
Mỗi chương sách đều chứa đựng nguồn thông tin vô tận và đóng vai trò nền tảng cho chiến dịch PPC. Những chiến lược được cung cấp cũng sẽ cải thiện hiệu suất PPC và giúp doanh nghiệp phát triển hơn.
“Nếu hôm nay bạn muốn thành công ở lĩnh vực trả tiền theo lượt nhấp chuột, bạn phải biết tất cả những thứ mà những người khác không biết”.
Utimate Guide Series gồm 4 cuốn, mời bạn đón đọc:
1. Hướng dẫn bài bải tối ưu hóa chỉ số Pay – per – Click cho doanh nghiệp
2. Hướng dẫn bài bản quảng cáo google adwords: Cách tiếp cận 100 triệu người trong 10 phút
3. Hướng Dẫn Bài Bản Tối Ưu Hóa Website Dành Cho Doanh Nghiệp
4. Hướng dẫn bài bản cách làm Email Marketing cho doanh nghiệp
Tác Giả: camelia pham
Nhà Xuất Bản: cty tnhh r books
Tác Giả: richard snow
Nhà Xuất Bản: alpha books
Tác Giả: brad stone
Nhà Xuất Bản: thái hà
Tác Giả: john c maxwell
Nhà Xuất Bản: alpha books
Tác Giả: george a akerlof, robert j shiller
Nhà Xuất Bản: nhã nam
Tác Giả: grant cardone
Nhà Xuất Bản: alpha books
Tác Giả: robert collier
Nhà Xuất Bản: công ty tnhh sách & truyền thông việt nam
Tác Giả: jason fried, david heinemeier hansson
Nhà Xuất Bản: 1980 books
Tác Giả: nguyễn vũ nguyệt trinh
Nhà Xuất Bản: ns lao động
Tác Giả: lý tiếu lai
Nhà Xuất Bản: 1980 books