taisachpdf.vn
Ảnh

hướng dẫn bài bản tối ưu hóa chỉ số pay - per - click cho doanh nghiệp - utimate guide series

Các bạn đang Xem Cuốn Sách có tự đề "hướng dẫn bài bản tối ưu hóa chỉ số pay - per - click cho doanh nghiệp - utimate guide series" thuộc danh mục thể loại "kinh tế" được xuất bản bởi nhà xuất bản "NXB Hồng Đức". Cuốn sách này được phát hành với hình thức bìa "bìa mềm" và đang là một trong những cuốn sách bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

Nhà cung cấp: mcbooks
Tác giả: richard stokes
Nhà xuất bản: NXB Hồng Đức
Hình thức bìa: bìa mềm

hướng dẫn tải sách hướng dẫn bài bản tối ưu hóa chỉ số pay - per - click cho doanh nghiệp - utimate guide series PDF, AZW3, EPUB, PRC

Bạn có thể Tải cuốn sách "hướng dẫn bài bản tối ưu hóa chỉ số pay - per - click cho doanh nghiệp - utimate guide series" PDF một cách rất nhanh chóng theo hướng dẫn bên dưới:

Chào mừng Bạn đã ghé thăm trang Website TaiSachPdf.VN – Nơi bạn có thể tìm kiếm những cuốn sách hay và mới nhất hiện nay. Cuốn sách hướng dẫn bài bản tối ưu hóa chỉ số pay - per - click cho doanh nghiệp - utimate guide series của tác giả richard stokes được NXB Hồng Đức xuất bản với hình thức bìa mềm đang được rất nhiều đọc giả quan tâm thuộc thể loại kinh tế.

Sách vốn là kho tàng tri thức quý báu, có khả năng thay đổi cuộc sống của nhiều người. Website TaiSachPdf.VN đã cung cấp một môi trường cho phép mọi người tiếp cận hàng ngàn cuốn sách PDF thuộc đa dạng thể loại.

Các bạn có thể truy cập vào Website TaiSachPdf.VN để xem và tải cuốn sách "hướng dẫn bài bản tối ưu hóa chỉ số pay - per - click cho doanh nghiệp - utimate guide series" dưới các định đạng File: PDF, AZW3, EPUB, PRC để đọc thuận tiện hơn. Bên dưới là thông tin cơ bản của cuốn sách "hướng dẫn bài bản tối ưu hóa chỉ số pay - per - click cho doanh nghiệp - utimate guide series"

Thông Tin sách hướng dẫn bài bản tối ưu hóa chỉ số pay - per - click cho doanh nghiệp - utimate guide series

tên nhà cung cấpmcbooks
tác giảrichard stokes
nxbnxb hồng đức
năm xb2020
trọng lượng (gr)420
kích thước bao bì24 x 16 cm
số trang411
hình thứcbìa mềm
tác phẩm hiển thị trongmcbooks
tác phẩm download nhiều nhấttop 100 tác phẩm marketing - bán hàng download nhiều của tháng

Nếu chưa có sự chuẩn bị trong ngành tiếp thị thì cuốn sách Hướng dẫn bài bải tối ưu hóa chỉ số Pay – per – Click cho doanh nghiệp không dành cho bạn. Bởi những khái niệm và sự lý giải đều rất khó hiểu ngoài tiếp thị. Cuốn sách hướng dẫn một cách bài bản về việc tối ưu hóa chỉ số pay per click (PPC) dành cho nhà tiếp thị và những ai thực sự muốn bắt đầu với nghề tiếp thị.

Pay per click là gì?

Nếu làm trong lĩnh vực tiếp thị thì pay per click được nhắc đến nhiều đến mức bạn tự thẩm thấu vào đầu. Hiện nay chiến lược marketing online thường sử dụng SEO – tối ưu công cụ tìm kiếm và PPC – Pay per clink – quảng cáo trả tiền.

PPC chính là thuật ngữ trong google adwords nghĩa là trả tiền cho mỗi lượt nhấp chuột, tức là quảng cáo tính phí cho mỗi lần nhấp chuột của khách hàng khi tìm kiếm. Đấy chính là cách mà thay vì chúng ta cố gắng kiếm những lượt truy cập tự nhiên, thì PPC thông qua quảng cáo sẽ mang tới nhiều lượt truy cập của người dùng một cách nhanh chóng hơn.

Quảng cáo trên công cụ tìm kiếm là một trong những hình thức phổ biến nhất của PPC. Công cụ tìm kiếm (Google, UC Browser, Chrome…) cho phép nhà quảng cáo đưa quảng cáo của mình lên top đầu mỗi khi người dùng tìm kiếm. Tuy nhiên, việc trả tiền cho mỗi lần click chuột cạnh tranh khá cao, vậy nên chi tiêu ngân sách như thế nào là điều vô cùng cần thiết.

Ví dụ: Khi bạn muốn bán xe ô máy điện thì bạn sẽ phải đặt từ khóa “mua xe máy điện”. Khi người dùng tìm trên thanh công cụ tìm kiếm qua từ khóa này, ngay lập tức quảng cáo của bạn sẽ hiện lên ở vị trí top đầu tiên. Sau đó người dùng nhấp chuột vào quảng cáo của bạn, thì bạn sẽ mất chi phí cho Google. Còn nếu người dùng lướt qua, thì bạn sẽ không phải mất chi phí gì cả.

Tại sao các nhà tiếp thi lại lựa chọn PPC, nếu bạn có một chiến lược đúng và cách bạn tiếp cận khách hàng thật đặc biệt thì đấy lại là cách giúp bạn kiếm tiền thật khủng khiếp đấy. Trong thực thế, mức giá PPC sẽ cực kì nhỏ so với thứ bạn nhận được. Chẳng hạn nếu bạn mất 2.000vnđ/một lượt nhấp và người nhấp lại quyết định mua hàng và dịch vụ của bạn với giá 1.000.000vnđ. Vậy thì bạn kiếm được một khoản doanh thu không hề nhỏ.

Nhưng sự thật, không phải ai cũng thành công và kiếm tiền được từ PPC, bởi phải thật sự hiểu và có tư duy thì mới có thể làm được điều đó. Nó khó ngay từ việc bạn định hình dự tính xu thế và nghiên cứu chọn ra danh sách từ khóa phù hợp với chiến dịch quảng cáo. Và người thành công trong lĩnh vực này là mẫu quảng cáo có vị trí tốt, tỉ lệ nhấp chuột và tỉ lệ chuyển đổi cao.

Một khi đã hiểu được cơ bản pay per click bạn sẽ có những phương án khi lựa chọn chiến dịch tiếp thị phù hợp với tình hình doanh nghiệp của mình.

Tại sao sử dụng Pay-Per-Click ?

Nếu bạn biết đến PPC thì bạn hẳn sẽ biết tới SEO, nhưng khi nhắc tới lựa chon SEO và PPC thì cần dựa trên đánh giá thực tế về năng lực hiện tại của bạn. Tuy nhiên, đôi với những người chưa có kiến thức về SEO, hay đơn giản là không muốn chờ đợi vì bạn chỉ chạy chiến dịch trong một khoảng thời gian ngắn thì việc sử dụng PPC cho phép website của bạn được liệt kê ở trên cùng của kết quả tìm kiếm một cách nhanh chóng.

PPC là yếu tố cần thiết giúp chúng ta theo dõi nhu cầu của người dùng trước khi bạn muốn đầu tư vào mô hình kinh doanh mới hoặc đang gặp khó khăn trong việc sale trên website trong thời gian mới tạo lập.

Utimate Guide Series: Hướng dẫn bài bải tối ưu hóa chỉ số Pay – per – Click cho doanh nghiệp

Một số nội dung thú vị bạn sẽ tìm thấy trong cuốn sách:

Nền tảng thành công của các chiến dịch quảng cáo có trả tiền

Yêu cầu đầu tiên cho chiến dịch tìm kiếm trả phí thu lợi nhuận

Nền tảng thành công của các chiến dịch quảng cáo có trả tiền

Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn đã có một chiến dịch SEO tuyệt vời.

Giải thích tỷ lệ nhấp

Công thức CPC thay đổi không ngừng

Tăng tỷ lệ nhấp của bạn lên gần 50% so với các sang lọc tìm kiếm

Xây dựng chính sách từ khóa của bạn

Cách lên kế hoạch cho chiến dịch tìm kiếm trả phí

Thiết kế trang đích…

Mỗi chương sách đều chứa đựng nguồn thông tin vô tận và đóng vai trò nền tảng cho chiến dịch PPC. Những chiến lược được cung cấp cũng sẽ cải thiện hiệu suất PPC và giúp doanh nghiệp phát triển hơn.

“Nếu hôm nay bạn muốn thành công ở lĩnh vực trả tiền theo lượt nhấp chuột, bạn phải biết tất cả những thứ mà những người khác không biết”.

Utimate Guide Series gồm 4 cuốn, mời bạn đón đọc:

1. Hướng dẫn bài bải tối ưu hóa chỉ số Pay – per – Click cho doanh nghiệp

2. Hướng dẫn bài bản quảng cáo google adwords: Cách tiếp cận 100 triệu người trong 10 phút

3. Hướng Dẫn Bài Bản Tối Ưu Hóa Website Dành Cho Doanh Nghiệp

4. Hướng dẫn bài bản cách làm Email Marketing cho doanh nghiệp

thông tin liên quan sách hướng dẫn bài bản tối ưu hóa chỉ số pay - per - click cho doanh nghiệp - utimate guide series

  • hướng dẫn bài bản tối ưu hóa chỉ số pay - per - click cho doanh nghiệp - utimate guide series PDF
  • hướng dẫn bài bản tối ưu hóa chỉ số pay - per - click cho doanh nghiệp - utimate guide series AZW3
  • hướng dẫn bài bản tối ưu hóa chỉ số pay - per - click cho doanh nghiệp - utimate guide series EPUB
  • hướng dẫn bài bản tối ưu hóa chỉ số pay - per - click cho doanh nghiệp - utimate guide series PRC

Sách Liên Quan

14 bí mật gia tăng tài chính mỗi ngày
14 bí mật gia tăng tài chính mỗi ngày

Tác Giả: camelia pham

Nhà Xuất Bản: cty tnhh r books

disney’s land
disney’s land

Tác Giả: richard snow

Nhà Xuất Bản: alpha books

đế chế kỳ lân: uber, airbnb và cuộc chiến tạo lập thung lũng silicon mới
đế chế kỳ lân: uber, airbnb và cuộc chiến tạo lập thung lũng silicon mới

Tác Giả: brad stone

Nhà Xuất Bản: thái hà

nhà lãnh đạo giỏi giải quyết vấn đề như thế nào ? (tái bản 2018)
nhà lãnh đạo giỏi giải quyết vấn đề như thế nào ? (tái bản 2018)

Tác Giả: john c maxwell

Nhà Xuất Bản: alpha books

fỉnh fờ lũ ngốc - phishing for phools
fỉnh fờ lũ ngốc - phishing for phools

Tác Giả: george a akerlof, robert j shiller

Nhà Xuất Bản: nhã nam

dẫn đầu hay là chết (tái bản 2022)
dẫn đầu hay là chết (tái bản 2022)

Tác Giả: grant cardone

Nhà Xuất Bản: alpha books

letter book
letter book

Tác Giả: robert collier

Nhà Xuất Bản: công ty tnhh sách & truyền thông việt nam

quản lý doanh nghiệp trong thời đại 4.0
quản lý doanh nghiệp trong thời đại 4.0

Tác Giả: jason fried, david heinemeier hansson

Nhà Xuất Bản: 1980 books

quản trị nhân sự và các kỹ năng nghiệp vụ về tổ chức hành chính nhân sự
quản trị nhân sự và các kỹ năng nghiệp vụ về tổ chức hành chính nhân sự

Tác Giả: nguyễn vũ nguyệt trinh

Nhà Xuất Bản: ns lao động

đầu tư tài chính thông minh - con đường làm giàu cho người biết nắm bắt cơ hội
đầu tư tài chính thông minh - con đường làm giàu cho người biết nắm bắt cơ hội

Tác Giả: lý tiếu lai

Nhà Xuất Bản: 1980 books