Các bạn đang Xem Cuốn Sách có tự đề "jamming: the art and discipline of corporate creativity" thuộc danh mục thể loại "business, finance & management" được xuất bản bởi nhà xuất bản "Harper Business". Cuốn sách này được phát hành với hình thức bìa "bìa mềm" và đang là một trong những cuốn sách bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.
Bạn có thể Tải cuốn sách "jamming: the art and discipline of corporate creativity" PDF một cách rất nhanh chóng theo hướng dẫn bên dưới:
Chào mừng Bạn đã ghé thăm trang Website TaiSachPdf.VN – Nơi bạn có thể tìm kiếm những cuốn sách hay và mới nhất hiện nay. Cuốn sách jamming: the art and discipline of corporate creativity của tác giả “john j kao“ được “Harper Business” xuất bản với hình thức “bìa mềm” đang được rất nhiều đọc giả quan tâm thuộc thể loại “business, finance & management”.
Sách vốn là kho tàng tri thức quý báu, có khả năng thay đổi cuộc sống của nhiều người. Website TaiSachPdf.VN đã cung cấp một môi trường cho phép mọi người tiếp cận hàng ngàn cuốn sách PDF thuộc đa dạng thể loại.
Các bạn có thể truy cập vào Website TaiSachPdf.VN để xem và tải cuốn sách "jamming: the art and discipline of corporate creativity" dưới các định đạng File: PDF, AZW3, EPUB, PRC để đọc thuận tiện hơn. Bên dưới là thông tin cơ bản của cuốn sách "jamming: the art and discipline of corporate creativity"
tên nhà cung cấp | harpercollins publishers |
---|---|
tác giả | john j kao |
nxb | harper business |
năm xb | 1997 |
ngôn ngữ | tiếng anh |
trọng lượng (gr) | 213 |
kích thước bao bì | 13.5 x 1.3 x 20.3 cm |
số trang | 228 |
hình thức | bìa mềm |
tác phẩm hiển thị trong | harper collins - business |
tác phẩm download nhiều nhất | top 100 tác phẩm management & management techniques download nhiều của tháng |
Jamming: The Art and Discipline of Corporate Creativity
In today's competitive environment, creativity is no longer an option. Companies that understand how to manage creativity in their people, organize for creative results and willingly implement good new ideas will triumph.
In "Jamming, " John Kao also offers an approach that demystifies a topic traditionally confounding to businesspeople everywhere. He begins by showing how creativity, like the musical discipline of jazz, has a vocabulary and a grammar. It is a process, and because of that it can be observed, analyzed, understood, replicated, taught and managed. He explains how creativity needs a particular environment in which to blossom and grow. Like musicians in a jam session, a group of businesspeople can take an idea, challenge one another's imagination and produce an entirely new set of possibilities. Kao reveals how managers can stimulate creativity in their employees, explores the impact of information technology on creativity, looks at the globalization of creativity and shows how to ensure the loyalty of people who design, build and deliver today's vital products and services.
Tác Giả: rishi kapal
Nhà Xuất Bản: sage publication ltd
Tác Giả:
Nhà Xuất Bản: penguin books
Tác Giả: carol loomis
Nhà Xuất Bản: penguin books
Tác Giả: brad stone
Nhà Xuất Bản: hachette book group
Tác Giả: ray dalio
Nhà Xuất Bản: simon and schuster
Tác Giả: jim collins, morten t. hansen
Nhà Xuất Bản: harpercollins publishers
Tác Giả: david komlos, david benjamin
Nhà Xuất Bản: hachette uk distribution
Tác Giả: jake knapp, john zeratsky
Nhà Xuất Bản: random house
Tác Giả: michelle elman
Nhà Xuất Bản: usborne
Tác Giả: donald trump
Nhà Xuất Bản: hachette book group