Các bạn đang Xem Cuốn Sách có tự đề "khởi nghiệp tinh gọn" thuộc danh mục thể loại "kinh tế" được xuất bản bởi nhà xuất bản "NXB Thế Giới". Cuốn sách này được phát hành với hình thức bìa "bìa mềm" và đang là một trong những cuốn sách bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.
Bạn có thể Tải cuốn sách "khởi nghiệp tinh gọn" PDF một cách rất nhanh chóng theo hướng dẫn bên dưới:
Chào mừng Bạn đã ghé thăm trang Website TaiSachPdf.VN – Nơi bạn có thể tìm kiếm những cuốn sách hay và mới nhất hiện nay. Cuốn sách khởi nghiệp tinh gọn của tác giả “john mullins“ được “NXB Thế Giới” xuất bản với hình thức “bìa mềm” đang được rất nhiều đọc giả quan tâm thuộc thể loại “kinh tế”.
Sách vốn là kho tàng tri thức quý báu, có khả năng thay đổi cuộc sống của nhiều người. Website TaiSachPdf.VN đã cung cấp một môi trường cho phép mọi người tiếp cận hàng ngàn cuốn sách PDF thuộc đa dạng thể loại.
Các bạn có thể truy cập vào Website TaiSachPdf.VN để xem và tải cuốn sách "khởi nghiệp tinh gọn" dưới các định đạng File: PDF, AZW3, EPUB, PRC để đọc thuận tiện hơn. Bên dưới là thông tin cơ bản của cuốn sách "khởi nghiệp tinh gọn"
tên nhà cung cấp | saigon books |
---|---|
tác giả | john mullins |
nxb | nxb thế giới |
năm xb | 2022 |
ngôn ngữ | tiếng việt |
trọng lượng (gr) | 400 |
kích thước bao bì | 23.5 x 15.5 x 1 cm |
số trang | 444 |
hình thức | bìa mềm |
tác phẩm hiển thị trong | sách sắp phát hànhsaigon books |
tác phẩm download nhiều nhất | top 100 tác phẩm khởi nghiệp - làm giàu download nhiều của tháng |
Khởi Nghiệp Tinh Gọn
Tại sao bạn phải thử nghiệm ý tưởng?
Tại sao một doanh nhân tương lai – hay một nhà đầu tư tiềm năng cho một dự án mạo hiểm giai đoạn đầu – lại thường bỏ qua 7 yếu tố thử nghiệm ý tưởng mà bắt tay ngay vào chuẩn bị một kế hoạch kinh doanh, hay thậm chí bắt đầu luôn việc kinh doanh hoặc viết một tờ séc để đầu tư? Có ba lý do chính như sau:
Thứ nhất, cuốn sách Khởi Nghiệp Tinh Gọn này giúp các doanh nhân và nhà đầu tư tránh được những rủi ro sắp đến. Quá trình chuẩn bị một nghiên cứu khả thi hướng vào khách hàng dựa trên 7 yếu tố trong cuốn sách này sẽ cho bạn cơ hội sớm rút khỏi dự án trước khi bước vào con đường có thể là ngõ cụt. Xác định được những sai sót nghiêm trọng từ sớm có thể tránh được việc lãng phí thời gian và công sức vào một cơ hội có thể là hoàn toàn sai lầm.
Thứ hai, với những cơ hội có triển vọng, một nghiên cứu khả thi sẽ tạo nền tảng và đẩy nhanh quá trình khởi nghiệp. Nghiên cứu này đưa ra một tầm nhìn rõ ràng và tập trung vào khách hàng dựa trên góc nhìn về thị trường, ngành kinh doanh và đội ngũ nhân sự, được nhìn nhận một cách độc lập và toàn thể.
Thứ ba, phần lớn các kế hoạch kinh doanh đang được đánh giá quá cao. Chúng ta mất quá nhiều thời gian để viết kế hoạch kinh doanh thật chi tiết và dành quá ít thời gian cho việc thu thập dữ liệu thực tế từ những khách hàng thật sự về những sản phẩm (hay sản phẩm mẫu) thật sự. Một nghiên cứu khả thi hướng vào khách hàng cùng với một kế hoạch tập trung sẽ có giá trị hơn một kế hoạch kinh doanh được viết tỉ mỉ – nhưng ngây ngô và không có cơ sở.
Bài thử nghiệm 7 yếu tố không chỉ giảm thiểu rủi ro bước vào một dự án mạo hiểm không khả thi, mà còn giúp gia tăng cơ hội bắt đầu một dự án kinh doanh thành công, thu hút được cả khách hàng và nguồn vốn.
Tác giả John Mullins – một giáo sư trường kinh doanh thì biết gì về khởi nghiệp?
Cuốn sách này tập hợp tất cả kinh nghiệm của một doanh nhân đã ba lần từng khởi nghiệp và là giáo sư tại Trường Kinh doanh London. Tác giả chia sẻ:
“Tôi đã thực hành điều mình giảng và cũng có cả những thành công và thất bại khi khởi nghiệp để chứng minh điều đó. Tôi đã học theo cách hầu hết các doanh nhân học, từ cả thất bại và thành công.
Tôi từng làm Phó Giám đốc ở hãng thời trang Gap; tôi đã lập ra Pasta Via International và chào bán cổ phần ra công chúng trước khi thị trường và những thay đổi về công nghệ khiến công ty đó sụp đổ; tôi đi tiên phong về những bếp lò đốt than hình ống khói dành cho những người Mỹ thích nướng đồ ăn ngoài trời.
Tôi từng làm việc trong hội đồng quản trị của nhiều công ty khởi nghiệp tăng trưởng nhanh ở Mỹ, Anh, châu Âu và châu Á. Từ tất cả những kinh nghiệm đó cộng thêm rất nhiều nỗ lực nghiên cứu, tôi đã thu thập được những bí kíp có thể mang đến những bài học sâu sắc mà mọi doanh nhân – và cả nhiều nhà đầu tư – có thể học hỏi.”
Tác Giả: camelia pham
Nhà Xuất Bản: cty tnhh r books
Tác Giả: richard snow
Nhà Xuất Bản: alpha books
Tác Giả: brad stone
Nhà Xuất Bản: thái hà
Tác Giả: john c maxwell
Nhà Xuất Bản: alpha books
Tác Giả: george a akerlof, robert j shiller
Nhà Xuất Bản: nhã nam
Tác Giả: grant cardone
Nhà Xuất Bản: alpha books
Tác Giả: robert collier
Nhà Xuất Bản: công ty tnhh sách & truyền thông việt nam
Tác Giả: jason fried, david heinemeier hansson
Nhà Xuất Bản: 1980 books
Tác Giả: nguyễn vũ nguyệt trinh
Nhà Xuất Bản: ns lao động
Tác Giả: lý tiếu lai
Nhà Xuất Bản: 1980 books