Các bạn đang Xem Cuốn Sách có tự đề "lan tỏa ảnh hưởng thời kỹ thuật số - chiến thuật tâm lý để thu hút và thuyết phục khách hàng" thuộc danh mục thể loại "kinh tế" được xuất bản bởi nhà xuất bản "NXB Thế Giới". Cuốn sách này được phát hành với hình thức bìa "bìa mềm" và đang là một trong những cuốn sách bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.
Bạn có thể Tải cuốn sách "lan tỏa ảnh hưởng thời kỹ thuật số - chiến thuật tâm lý để thu hút và thuyết phục khách hàng" PDF một cách rất nhanh chóng theo hướng dẫn bên dưới:
Chào mừng Bạn đã ghé thăm trang Website TaiSachPdf.VN – Nơi bạn có thể tìm kiếm những cuốn sách hay và mới nhất hiện nay. Cuốn sách lan tỏa ảnh hưởng thời kỹ thuật số - chiến thuật tâm lý để thu hút và thuyết phục khách hàng của tác giả “nathalie nahai“ được “NXB Thế Giới” xuất bản với hình thức “bìa mềm” đang được rất nhiều đọc giả quan tâm thuộc thể loại “kinh tế”.
Sách vốn là kho tàng tri thức quý báu, có khả năng thay đổi cuộc sống của nhiều người. Website TaiSachPdf.VN đã cung cấp một môi trường cho phép mọi người tiếp cận hàng ngàn cuốn sách PDF thuộc đa dạng thể loại.
Các bạn có thể truy cập vào Website TaiSachPdf.VN để xem và tải cuốn sách "lan tỏa ảnh hưởng thời kỹ thuật số - chiến thuật tâm lý để thu hút và thuyết phục khách hàng" dưới các định đạng File: PDF, AZW3, EPUB, PRC để đọc thuận tiện hơn. Bên dưới là thông tin cơ bản của cuốn sách "lan tỏa ảnh hưởng thời kỹ thuật số - chiến thuật tâm lý để thu hút và thuyết phục khách hàng"
tên nhà cung cấp | saigon books |
---|---|
tác giả | nathalie nahai |
nxb | nxb thế giới |
năm xb | 2018 |
trọng lượng (gr) | 280 |
kích thước bao bì | 16 x 24 |
số trang | 268 |
hình thức | bìa mềm |
tác phẩm hiển thị trong | sách kinh tế |
tác phẩm download nhiều nhất | top 100 tác phẩm marketing - bán hàng download nhiều của tháng |
Lan Tỏa Ảnh Hưởng Thời Kỹ Thuật Số - Chiến Thuật Tâm Lý Để Thu Hút Và Thuyết Phục Khách Hàng
Cho dù chúng ta có thích hay không, thực tế là các quyết định của chúng ta chịu ảnh hưởng rất lớn của nhiều nhân tố. Phần lớn những nhân tố này vượt tầm ý thức và khả năng kiểm soát của chúng ta.
Nếu chúng ta hiểu lí do và cách thức vận hành các nguyên tắc tạo nên quyết định của khách hàng, chúng ta có thể sử dụng chúng trong môi trường trực tuyến để định hình hành vi của người khác.
Trong Lan tỏa ảnh hưởng thời kỹ thuật số, Nathalie Nahai đã chọn lọc rất nhiều kiến thức và kinh nghiệm hữu ích từ các chuyên ngành như tâm lý học, khoa học thần kinh và kinh tế học hành vi, mang đến cho bạn đọc những kỹ thuật tiến bộ và thông tin hấp dẫn – hướng dẫn cách đạt thành công trong môi trường kinh doanh thời kỹ thuật số.
Tác Giả: camelia pham
Nhà Xuất Bản: cty tnhh r books
Tác Giả: richard snow
Nhà Xuất Bản: alpha books
Tác Giả: brad stone
Nhà Xuất Bản: thái hà
Tác Giả: john c maxwell
Nhà Xuất Bản: alpha books
Tác Giả: george a akerlof, robert j shiller
Nhà Xuất Bản: nhã nam
Tác Giả: grant cardone
Nhà Xuất Bản: alpha books
Tác Giả: robert collier
Nhà Xuất Bản: công ty tnhh sách & truyền thông việt nam
Tác Giả: jason fried, david heinemeier hansson
Nhà Xuất Bản: 1980 books
Tác Giả: nguyễn vũ nguyệt trinh
Nhà Xuất Bản: ns lao động
Tác Giả: lý tiếu lai
Nhà Xuất Bản: 1980 books