taisachpdf.vn
Ảnh

lớp trứng bồ câu 2

Các bạn đang Xem Cuốn Sách có tự đề "lớp trứng bồ câu 2" thuộc danh mục thể loại "nuôi dạy con" được xuất bản bởi nhà xuất bản "Công Thương". Cuốn sách này được phát hành với hình thức bìa "bìa mềm" và đang là một trong những cuốn sách bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

Nhà cung cấp: thái hà
Tác giả: bùi thị thu vân
Nhà xuất bản: Công Thương
Hình thức bìa: bìa mềm

hướng dẫn tải sách lớp trứng bồ câu 2 PDF, AZW3, EPUB, PRC

Bạn có thể Tải cuốn sách "lớp trứng bồ câu 2" PDF một cách rất nhanh chóng theo hướng dẫn bên dưới:

Chào mừng Bạn đã ghé thăm trang Website TaiSachPdf.VN – Nơi bạn có thể tìm kiếm những cuốn sách hay và mới nhất hiện nay. Cuốn sách lớp trứng bồ câu 2 của tác giả bùi thị thu vân được Công Thương xuất bản với hình thức bìa mềm đang được rất nhiều đọc giả quan tâm thuộc thể loại nuôi dạy con.

Sách vốn là kho tàng tri thức quý báu, có khả năng thay đổi cuộc sống của nhiều người. Website TaiSachPdf.VN đã cung cấp một môi trường cho phép mọi người tiếp cận hàng ngàn cuốn sách PDF thuộc đa dạng thể loại.

Các bạn có thể truy cập vào Website TaiSachPdf.VN để xem và tải cuốn sách "lớp trứng bồ câu 2" dưới các định đạng File: PDF, AZW3, EPUB, PRC để đọc thuận tiện hơn. Bên dưới là thông tin cơ bản của cuốn sách "lớp trứng bồ câu 2"

Thông Tin sách lớp trứng bồ câu 2

tên nhà cung cấpthái hà
tác giảbùi thị thu vân
nxbcông thương
năm xb2022
trọng lượng (gr)170
kích thước bao bì20.5 x 13 cm
số trang140
hình thứcbìa mềm
tác phẩm download nhiều nhấttop 100 tác phẩm phát triển kỹ năng - trí tuệ cho trẻ download nhiều của tháng

Lớp Trứng Bồ Cầu 2 (2 – 3 tuổi) là một trong 6 cuốn sách thuộc Dự án “Trứng” – Mô hình V – MTC, dạy học dự trên Dự án theo hướng Chú trọng Quá trình. 
V-MTC = Vân – Mẹ trẻ con = Vietnamese – Mother Of Child (Việt Nam – Mẹ của trẻ con), là phương pháp nuôi dạy những đứa trẻ của những “người mẹ Việt”. V-MTC vẫn đang lớn lên mỗi ngày. Mỗi bước chân trong hành trình là những bài học lớn với dự án.

Giai đoạn 1

Một Dự án thường bắt đầu với việc giáo viên đưa ra quan điểm nghiên cứu dựa trên nhu cầu, hứng thú, khả năng, kinh nghiệm của trẻ trước khi sắp xếp các yếu tố để trẻ hiểu sâu hơn. Tuy nhiên, đối với độ tuổi dưới 3 tuổi, vốn từ vựng và kinh nghiệm của trẻ với thế giới xung quanh còn hạn chế nên trẻ rất khó chia sẻ những câu chuyện trẻ đã trải qua trước đó, các con cũng không thể hiện nhiều về kinh nghiệm mà mình đã có liên quan đến một chủ đề cụ thể. Thay vào đó, giáo viên lên kế hoạch cho các hoạt động khơi gợi hứng thú liên quan đến chủ đề đã chọn để trẻ có thể khám phá; tiếp theo, giáo viên dành thời gian để quan sát và lắng nghe những nhận xét, cuộc trò chuyện của trẻ.\

Giai đoạn 2

Trong giai đoạn thứ hai của một Dự án, các em bé cố gắng tìm câu trả lời cho các câu hỏi của mình. Trẻ lớn hơn có thể lấy thông tin từ các nguồn chủ yếu và thứ yếu; tuy nhiên, trẻ nhỏ nhận được hầu hết thông tin thông qua khám phá trực tiếp liên quan đến các giác quan. Giáo viên sẽ lập kế hoạch cho những trải nghiệm ban đầu, trong đó, cô giáo sẽ quan sát và ghi lại các hoạt động của trẻ. Dựa trên phân tích về những hoạt động đã quan sát được, các giáo viên sẽ quyết định cung cấp trải nghiệm nào tiếp theo phục vụ cho những khám phá của trẻ. Trên thực tế, những trải nghiệm này sẽ diễn ra rất khác nhau đối với mỗi đứa trẻ, bởi vì ở độ tuổi này, đa phần các em bé vẫn chủ yếu tập trung vào hoạt động cá nhân nhiều hơn hoạt động nhóm mang tính xã hội như ở độ tuổi lớn hơn. Giáo viên có thể quyết định lập kế hoạch trải nghiệm mới hoặc lặp lại trải nghiệm trước đó để giúp trẻ phát hiện thêm những điều mới chưa được khám phá hoặc giúp trẻ ghi nhớ nhiều hơn những biểu tượng mà trẻ cần được cung cấp.

Giai đoạn 3

Trong giai đoạn này của Dự án, các cô giáo xem lại tài liệu ghi chép của mình để đánh giá quá trình tập nghiên cứu Dự án của các con. Đồng thời, sự tiến bộ của mỗi đứa trẻ cần được chia sẻ đến các phụ huynh qua nhiều cách thức khác nhau, để họ có thể hiểu hơn về công việc các con đang làm, từ đó cùng đồng hành với trẻ trong các Dự án tiếp theo mà trẻ nghiên cứu. Các em bé dù còn rất nhỏ cũng luôn háo hức, vui sướng khi được công nhận thành tích nghiên cứu như những anh chị lớn hơn, vì vậy, những tác phẩm được trưng bày trang trọng hay những kết quả nghiên cứu được chia sẻ đến nhiều người trong một buổi tổng kết Dự án hay ở bất kỳ hình thức nào cũng sẽ là những động lực nền tảng cho niềm đam mê khám phá mà chúng tôi đang nuôi dưỡng mỗi ngày trong từng đứa trẻ.

Trong tập 2 Lớp Trứng Bồ Câu 2 giai đoạn 2 – 3 tuổi dự án sẽ tập trung vào những mục tiêu phát triển:

* Phát triển nhận thức: 
- Trẻ nhận biết các đồ vật trong lớp. 
- Nhận biết các bạn trong lớp. 
- Trẻ nhận biết được con gà, con vịt, trứng gà, trứng vịt. Phân biệt được trứng với đồ vật khác. 
- Nhận biết tiếng kêu của con gà, vịt. 
- Trẻ nhận biết màu đỏ. 
- Trẻ biết lấy được đúng trứng gà, trứng vịt, con gà, con vịt theo yêu cầu của cô. 

* Phát triển ngôn ngữ: 
- Trẻ bắt chước được âm thanh của gà, vịt. 
- Tập nói từ “trứng gà, trứng vịt, trứng cút”. 
- Nghe cô đọc đoạn đầu bài thơ Mười quả trứng tròn. 
- Đọc vuốt đuôi theo cô đoạn đầu bài thơ Mười quả trứng tròn. 
- Trẻ vẫy tay tạm biệt theo yêu cầu của cô. 
- Tập nói “Cảm ơn, xin lỗi, chào cô, chào mẹ, chào ba”. 
- Tập nói tên bạn trong lớp. 
- Tập gọi tên các đồ vật trong lớp
- Mở sách xem tranh và chỉ vào các quả trứng, con vật trong sách. 
- Tập bắt chước tiếng vít vít, ò ó o, cục tác. 
- Tập nói từ “vịt”, “gà”, “ngỗng”, “đỏ”, “tròn”, “oval”, “trứng”. 

* Phát triển tình cảm 
– Kĩ năng xã hội: 
- Nhận ra bản thân trong gương, trong ảnh. 
- Trẻ biểu lộ được cảm xúc vui, sợ hãi 
- Phát triển thẩm mỹ: 
- Trẻ lắc lư theo giai điệu bài hát Phép màu. 

* Phát triển thể chất: 
- Tập trườn, bò qua vật cản. 
- Tập cho bé kĩ năng tự phục vụ: tự xúc ăn bằng thìa, uống nước bằng ly, tập thể hiện khi có nhu cầu vệ sinh.

Thông tin tác giả:

Bùi Thị Thu Vân
Được biết đến như là “mẹ của vọn trẻ con”. Trải qua 19 năm nghiên cứu về Giáo dục đầu đời. Sáng lập mô hình dạy học V-MTC - Dạy học dựa trên Dự án theo hướng Chú trọng quá trình.
Là một trong những giáo viên mầm non đầu tiên tại Việt Nam được đào tạo chuyên sâu, triển khai và ứng dụng dạy học dựa trên dự án, mô hình giáo dục Montessori, hướng tiếp cận dạy học Reggio Emilia vào chương trình giáo dụ mầm non tại Việt Nam.
Giám đốc đào tạo Vietnamese Training Academy
Xây dựng và cố vấn chuyên môn cho hơn 40 trường mầm non/hệ thống trường mầm non tại Việt Nam.

thông tin liên quan sách lớp trứng bồ câu 2

  • lớp trứng bồ câu 2 PDF
  • lớp trứng bồ câu 2 AZW3
  • lớp trứng bồ câu 2 EPUB
  • lớp trứng bồ câu 2 PRC

Sách Liên Quan

cha mẹ làm gì để tạo hứng thú cho con
cha mẹ làm gì để tạo hứng thú cho con

Tác Giả: tiền thị kim, tiền lệ

Nhà Xuất Bản: tân việt

combo dạy con tư duy + 70 thói quen tốt trong việc dưỡng con theo phương pháp shichida (bộ 2 cuốn)
combo dạy con tư duy + 70 thói quen tốt trong việc dưỡng con theo phương pháp shichida (bộ 2 cuốn)

Tác Giả: david chiem, brian caswell, giáo sư makoto shichida

Nhà Xuất Bản: first news

mẹ thông thái dạy con tại nhà
mẹ thông thái dạy con tại nhà

Tác Giả: shouko yoshimoto

Nhà Xuất Bản: thái hà

bên con khi con đau bệnh
bên con khi con đau bệnh

Tác Giả: dr miriam stoppard

Nhà Xuất Bản: cty văn hóa văn lang

ăn dặm không áp lực
ăn dặm không áp lực

Tác Giả: lưu trường vỹ

Nhà Xuất Bản: 1980 books

hiểu từng tuổi con: bé 2 tuổi biết được những gì?
hiểu từng tuổi con: bé 2 tuổi biết được những gì?

Tác Giả: hu nuan nuan

Nhà Xuất Bản: nhà xuất bản kim đồng

mẹ nhật dạy con thành tài trước năm 12 tuổi
mẹ nhật dạy con thành tài trước năm 12 tuổi

Tác Giả: ayumi tami

Nhà Xuất Bản: phụ nữ

những khúc hát thương nhau
những khúc hát thương nhau

Tác Giả: đỗ xuân thảo & phan thị hồ điệp

Nhà Xuất Bản: thái hà

kinh nghiệm từ nước nhật - 49 bí quyết giúp trẻ lắng nghe và truyền đạt (tái bản 2023)
kinh nghiệm từ nước nhật - 49 bí quyết giúp trẻ lắng nghe và truyền đạt (tái bản 2023)

Tác Giả: arimoto hidefumi, koshimizu kaori

Nhà Xuất Bản: nhà xuất bản kim đồng

dạy con kiểu nhật
dạy con kiểu nhật

Tác Giả: hideko yamashita

Nhà Xuất Bản: 1980 books