taisachpdf.vn
Ảnh

marketing du kích - kế hoạch tác chiến tạo ra tăng trưởng và lợi nhuận bùng nổ (tái bản 2022)

Các bạn đang Xem Cuốn Sách có tự đề "marketing du kích - kế hoạch tác chiến tạo ra tăng trưởng và lợi nhuận bùng nổ (tái bản 2022)" thuộc danh mục thể loại "kinh tế" được xuất bản bởi nhà xuất bản "Hồng Đức". Cuốn sách này được phát hành với hình thức bìa "bìa mềm" và đang là một trong những cuốn sách bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

Nhà cung cấp: mcbooks
Tác giả: jay levinson
Nhà xuất bản: Hồng Đức
Hình thức bìa: bìa mềm

hướng dẫn tải sách marketing du kích - kế hoạch tác chiến tạo ra tăng trưởng và lợi nhuận bùng nổ (tái bản 2022) PDF, AZW3, EPUB, PRC

Bạn có thể Tải cuốn sách "marketing du kích - kế hoạch tác chiến tạo ra tăng trưởng và lợi nhuận bùng nổ (tái bản 2022)" PDF một cách rất nhanh chóng theo hướng dẫn bên dưới:

Chào mừng Bạn đã ghé thăm trang Website TaiSachPdf.VN – Nơi bạn có thể tìm kiếm những cuốn sách hay và mới nhất hiện nay. Cuốn sách marketing du kích - kế hoạch tác chiến tạo ra tăng trưởng và lợi nhuận bùng nổ (tái bản 2022) của tác giả jay levinson được Hồng Đức xuất bản với hình thức bìa mềm đang được rất nhiều đọc giả quan tâm thuộc thể loại kinh tế.

Sách vốn là kho tàng tri thức quý báu, có khả năng thay đổi cuộc sống của nhiều người. Website TaiSachPdf.VN đã cung cấp một môi trường cho phép mọi người tiếp cận hàng ngàn cuốn sách PDF thuộc đa dạng thể loại.

Các bạn có thể truy cập vào Website TaiSachPdf.VN để xem và tải cuốn sách "marketing du kích - kế hoạch tác chiến tạo ra tăng trưởng và lợi nhuận bùng nổ (tái bản 2022)" dưới các định đạng File: PDF, AZW3, EPUB, PRC để đọc thuận tiện hơn. Bên dưới là thông tin cơ bản của cuốn sách "marketing du kích - kế hoạch tác chiến tạo ra tăng trưởng và lợi nhuận bùng nổ (tái bản 2022)"

Thông Tin sách marketing du kích - kế hoạch tác chiến tạo ra tăng trưởng và lợi nhuận bùng nổ (tái bản 2022)

tên nhà cung cấpmcbooks
tác giảjay levinson
người dịchnhiều dịch giả
nxbhồng đức
năm xb2022
ngôn ngữtiếng việt
trọng lượng (gr)414
kích thước bao bì20.5 x 14 x 1.8 cm
số trang390
hình thứcbìa mềm
tác phẩm download nhiều nhấttop 100 tác phẩm marketing - bán hàng download nhiều của tháng

Marketing Du Kích - Kế Hoạch Tác Chiến Tạo Ra Tăng Trưởng Và Lợi Nhuận Bùng Nổ (Tái Bản 2022)

Marketing Du Kích không đao to búa lớn, không phải là các gói ngân sách lớn, cũng chẳng cần tạo ra chiến dịch tổng thể nào. Nếu chị lao công thấy yêu Doanh nghiệp của mình, chị ấy có thể chia sẻ hình ảnh của chị ấy trên Facebook, Zalo hay thậm chí chị ấy tự hào và thao thao với hàng xóm hoặc hội chị em phụ nữ địa phương. Bác bảo vệ làm gì á? Bác ấy có thể nở một nụ cười đón khách, bác ấy có thể kể về chiếc bánh sinh nhật mà Công đoàn tổ chức.

“Marketing du kích có tác dụng bởi nó rất dễ hiểu, dễ thực hiện và đặc biệt không tốn kém chi phí” – Jay Conrad Levinson, tác giả của hàng loạt cuốn sách Marketing download nhiều nhất trong lịch sử, người sáng lập ra loại hình marketing này và đây cũng là một trong những cuốn sách của ông.

Khi muốn đánh thì chủ động đánh, khi cần rút lui thì chủ động rút lui, đánh nhanh, đánh bền bỉ, đánh mạnh mẽ đó chính là lối đánh du kích và nó rất đúng trong Marketing du kích.

Marketing Du Kích Kế Hoạch Tác Chiến Tạo Ra Tăng Trưởng Bùng Nổ Lợi Nhuận đưa ra phương án hành động cho từng doanh nghiệp, cho từng cấp độ quản lý, từng cấp độ nhân viên và những phẩm chất cần có của một Marketer khi dẫn thân vào Markting nói chung và Marketing du kích nói riêng.

Những kiến thức đơn giản nhưng được chia sẻ bài bản và chuyên nghiệp trong cuốn sách giúp bạn dễ dàng áp dụng vào các chiến dịch Marketing Du Kích của mình:

Có gì dùng nấy: Caption, Bài viết, Câu chuyện, Hình ảnh, Vững vũ khí tự chế của doanh nghiệp.

Không phân biệt giai cấp: Sếp – Nhân viên – Bảo vệ – Lao cô, ai cũng có thể đánh

Lựa chọn mặt trận hiệu quả: Chọn địa thế hiểm trở, nơi có quân địch đi qua: Zalo, Facebook, Instagram, Website, YouTube

Đánh bền bỉ

Đánh nhanh - Thắng nhanh

Marketing du kích tác chiến cũng cần phải có những mục tiêu cụ thể để đo lường. Chiến thuật tiếp thị du kích mang thông điệp cốt lõi và bản chất thương hiệu, truyền tải chúng, gây được tiếng vang với khán giả và có tác động lên họ nhưng lý do cuối cùng mà bạn muốn điều đó xảy ra là gì? Chiến lược tiếp thị du kích không thể thành công khi hành động cuối cùng chúng ta nhắm đến lại không xảy ra.

Hành động cuối cùng có thể là:

Gọi điện cho bạn

Đăng ký, để lại số điện thoại

Tìm hiểu thêm thông tin thương hiệu

Tìm tới trang web của bạn

Dừng lại ở cửa hàng của bạn

Mua tác phẩm của bạn

Đăng ký một chương trình

Yêu cầu tư vấn thêm

Đây là ví dụ về lời kêu gọi hành động, là nền tảng cho các chiến dịch tiếp thị thuộc mọi loại hình. Các chiến lược tiếp thị du kích tập trung vào một hành động sẽ cho phép bạn không chỉ tối ưu hóa chiến mà còn dễ dàng đo lường kết quả.

Bắt tay vào kinh doanh mà không có một kế hoạch tiếp thị du kích như bước vào cuộc chiến dưới trướng một vị tướng ra lệnh cho bạn: "Sẵn sàng - Bắn - Ngắm". Muốn tạo ra một kế hoạch marketing du kích tác chiến bài bản tìm đọc ngay cuốn sách này quý độc giả nhé!

thông tin liên quan sách marketing du kích - kế hoạch tác chiến tạo ra tăng trưởng và lợi nhuận bùng nổ (tái bản 2022)

  • marketing du kích - kế hoạch tác chiến tạo ra tăng trưởng và lợi nhuận bùng nổ (tái bản 2022) PDF
  • marketing du kích - kế hoạch tác chiến tạo ra tăng trưởng và lợi nhuận bùng nổ (tái bản 2022) AZW3
  • marketing du kích - kế hoạch tác chiến tạo ra tăng trưởng và lợi nhuận bùng nổ (tái bản 2022) EPUB
  • marketing du kích - kế hoạch tác chiến tạo ra tăng trưởng và lợi nhuận bùng nổ (tái bản 2022) PRC

Sách Liên Quan

14 bí mật gia tăng tài chính mỗi ngày
14 bí mật gia tăng tài chính mỗi ngày

Tác Giả: camelia pham

Nhà Xuất Bản: cty tnhh r books

disney’s land
disney’s land

Tác Giả: richard snow

Nhà Xuất Bản: alpha books

đế chế kỳ lân: uber, airbnb và cuộc chiến tạo lập thung lũng silicon mới
đế chế kỳ lân: uber, airbnb và cuộc chiến tạo lập thung lũng silicon mới

Tác Giả: brad stone

Nhà Xuất Bản: thái hà

nhà lãnh đạo giỏi giải quyết vấn đề như thế nào ? (tái bản 2018)
nhà lãnh đạo giỏi giải quyết vấn đề như thế nào ? (tái bản 2018)

Tác Giả: john c maxwell

Nhà Xuất Bản: alpha books

fỉnh fờ lũ ngốc - phishing for phools
fỉnh fờ lũ ngốc - phishing for phools

Tác Giả: george a akerlof, robert j shiller

Nhà Xuất Bản: nhã nam

dẫn đầu hay là chết (tái bản 2022)
dẫn đầu hay là chết (tái bản 2022)

Tác Giả: grant cardone

Nhà Xuất Bản: alpha books

letter book
letter book

Tác Giả: robert collier

Nhà Xuất Bản: công ty tnhh sách & truyền thông việt nam

quản lý doanh nghiệp trong thời đại 4.0
quản lý doanh nghiệp trong thời đại 4.0

Tác Giả: jason fried, david heinemeier hansson

Nhà Xuất Bản: 1980 books

quản trị nhân sự và các kỹ năng nghiệp vụ về tổ chức hành chính nhân sự
quản trị nhân sự và các kỹ năng nghiệp vụ về tổ chức hành chính nhân sự

Tác Giả: nguyễn vũ nguyệt trinh

Nhà Xuất Bản: ns lao động

đầu tư tài chính thông minh - con đường làm giàu cho người biết nắm bắt cơ hội
đầu tư tài chính thông minh - con đường làm giàu cho người biết nắm bắt cơ hội

Tác Giả: lý tiếu lai

Nhà Xuất Bản: 1980 books