taisachpdf.vn
Ảnh

marketing du kích - truyền thông xã hội

Các bạn đang Xem Cuốn Sách có tự đề "marketing du kích - truyền thông xã hội" thuộc danh mục thể loại "kinh tế" được xuất bản bởi nhà xuất bản "NXB Hồng Đức". Cuốn sách này được phát hành với hình thức bìa "bìa mềm" và đang là một trong những cuốn sách bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

Nhà cung cấp: mcbooks
Tác giả: jay levinson
Nhà xuất bản: NXB Hồng Đức
Hình thức bìa: bìa mềm

hướng dẫn tải sách marketing du kích - truyền thông xã hội PDF, AZW3, EPUB, PRC

Bạn có thể Tải cuốn sách "marketing du kích - truyền thông xã hội" PDF một cách rất nhanh chóng theo hướng dẫn bên dưới:

Chào mừng Bạn đã ghé thăm trang Website TaiSachPdf.VN – Nơi bạn có thể tìm kiếm những cuốn sách hay và mới nhất hiện nay. Cuốn sách marketing du kích - truyền thông xã hội của tác giả jay levinson được NXB Hồng Đức xuất bản với hình thức bìa mềm đang được rất nhiều đọc giả quan tâm thuộc thể loại kinh tế.

Sách vốn là kho tàng tri thức quý báu, có khả năng thay đổi cuộc sống của nhiều người. Website TaiSachPdf.VN đã cung cấp một môi trường cho phép mọi người tiếp cận hàng ngàn cuốn sách PDF thuộc đa dạng thể loại.

Các bạn có thể truy cập vào Website TaiSachPdf.VN để xem và tải cuốn sách "marketing du kích - truyền thông xã hội" dưới các định đạng File: PDF, AZW3, EPUB, PRC để đọc thuận tiện hơn. Bên dưới là thông tin cơ bản của cuốn sách "marketing du kích - truyền thông xã hội"

Thông Tin sách marketing du kích - truyền thông xã hội

tên nhà cung cấpmcbooks
tác giảjay levinson
nxbnxb hồng đức
năm xb2020
trọng lượng (gr)430
kích thước bao bì20.5 x 14.5 cm
số trang432
hình thứcbìa mềm
tác phẩm hiển thị trongmcbooks
tác phẩm download nhiều nhấttop 100 tác phẩm marketing - bán hàng download nhiều của tháng

Thuật ngữ Marketing du kích được lấy cảm hứng từ chiến tranh du kích – một dạng chiến tranh bất thường và liên quan đến chiến lược chiến thuật nhỏ, hay được sử dụng bởi các thường dân vũ trang. Giống như chiến tranh du kích, Marketing du kích sử dụng cùng một loại chiến thuật nhỏ, sáng tạo trong ngành Marketing. Cuốn sách với 100 vũ khí đỉnh cao tăng sức ảnh hưởng của bạn tạo sự thu hút với khách hàng và tăng trưởng lợi nhuận không ngừng.

Marketing Du Kích Truyền Thông Xã Hội (Jay Levison) – cuốn cẩm nang jmarketing – kinh doanh gối đầu của bất cứ ai muốn đến với con đường kinh doanh, marketing, xây dựng thương hiệu thành công. Bạn là doanh nghiệp khởi nghiệp ? Bạn là quản lý cấp trung trong doanh nghiệp đang tăng trưởng, hay trong tập đoàn đa quốc gia? Bạn đang đau đầu tìm cách tăng thị phần, tăng doanh số bán hàng? Khát khao tìm cách thúc đẩy…thương hiệu của doanh nghiệp => cuốn sách này dành cho bạn.

Một cách tiếp cận mang tính “thay đổi cuộc chơi” đối với Marketing, Kinh doanh và Quảng cáo – 100 vũ khí đỉnh cao sẽ giúp công ty bạn khác biệt trong cách làm Marketing thời đại 4.0

Dù dịch vụ hay tác phẩm của bạn là gì đi nữa, thì cuốn sách này sẽ chỉ cho bạn cách tô điểm “diện mạo” sao cho thật hấp dẫn, từ đó thu hút được những khách hàng tiềm năng mong muốn nhất. Tác giả đã kết hợp tài tình tầm nhìn, quan sat và những ví dụ đáng nhớ để chỉ cho bạn:

– Gây dựng chữ tin và thiện cảm với khách hàng mục tiêu

– Làm chủ nghệ thuật định vị – xác định cả khách hàng mục tiêu cũng như khách hàng không phải mục tiêu

– Tìm ra cách tốt nhất để đạt được các mục tiêu Marketing là giúp những người khác trở thành người họ muốn trở thành.

– Tại sao những phương pháp quảng cáo, marketing và quảng bá thương hiệu không còn hiệu quả.

– Vai trò quan trọng của áp lực trước bất cứ quyết định mua (không mua) hàng…

Hãy làm mọi điều tuyệt vời cho những người bạn quan tâm và cuốn sách này sẽ chỉ cho bạn cách thực hiện điều đó!

Nếu bạn đang cầm trên tay cuốn sách Marketing du kích truyền thông xã hội, bạn đã có 100 chiến thuật marketing du kích. Hãy đọc và  bắt đầu áp dụng từng cách, chiến dịch đúng cách, đúng lúc, đúng chỗ, bạn có thể thu hút sự chú ý của rất nhiều người, cũng như lôi kéo báo chí địa phương và truyền thông quốc gia cùng tham gia. Những kiến thức này đều rất sự sáng tạo và làm nổi bật được tên công ty, thương hiệu và sự kiện. Giúp các Marketer vượt ra ngoài khuôn khổ  và nhận được sự chú ý và những sự kiện mang tính sáng tạo cao không phải lúc nào cũng đòi hỏi một ngân sách lớn.

Tác giả: Jay Levison

Ông là tác giả của bộ sách tiếp thị download nhiều nhất trong lịch sử “Marketing Du Kích” cùng với 27 cuốn sách kinh doanh khác. Khái niệm du kích của ông đã ảnh hưởng đến tiếp thị rất nhiều đến nỗi ngày nay sách của ông xuất hiện bằng 41 ngôn ngữ và được yêu cầu đọc trong nhiều chương trình MBA trên toàn thế giới.

Jay là Chủ tịch Guerrilla Marketing International một đối tác tiếp thị của Adobe và Apple. Ông đã phục vụ trong Hội đồng doanh nghiệp nhỏ của Microsoft và Hội đồng tư vấn doanh nghiệp nhỏ 3Com.

thông tin liên quan sách marketing du kích - truyền thông xã hội

  • marketing du kích - truyền thông xã hội PDF
  • marketing du kích - truyền thông xã hội AZW3
  • marketing du kích - truyền thông xã hội EPUB
  • marketing du kích - truyền thông xã hội PRC

Sách Liên Quan

14 bí mật gia tăng tài chính mỗi ngày
14 bí mật gia tăng tài chính mỗi ngày

Tác Giả: camelia pham

Nhà Xuất Bản: cty tnhh r books

disney’s land
disney’s land

Tác Giả: richard snow

Nhà Xuất Bản: alpha books

đế chế kỳ lân: uber, airbnb và cuộc chiến tạo lập thung lũng silicon mới
đế chế kỳ lân: uber, airbnb và cuộc chiến tạo lập thung lũng silicon mới

Tác Giả: brad stone

Nhà Xuất Bản: thái hà

nhà lãnh đạo giỏi giải quyết vấn đề như thế nào ? (tái bản 2018)
nhà lãnh đạo giỏi giải quyết vấn đề như thế nào ? (tái bản 2018)

Tác Giả: john c maxwell

Nhà Xuất Bản: alpha books

fỉnh fờ lũ ngốc - phishing for phools
fỉnh fờ lũ ngốc - phishing for phools

Tác Giả: george a akerlof, robert j shiller

Nhà Xuất Bản: nhã nam

dẫn đầu hay là chết (tái bản 2022)
dẫn đầu hay là chết (tái bản 2022)

Tác Giả: grant cardone

Nhà Xuất Bản: alpha books

letter book
letter book

Tác Giả: robert collier

Nhà Xuất Bản: công ty tnhh sách & truyền thông việt nam

quản lý doanh nghiệp trong thời đại 4.0
quản lý doanh nghiệp trong thời đại 4.0

Tác Giả: jason fried, david heinemeier hansson

Nhà Xuất Bản: 1980 books

quản trị nhân sự và các kỹ năng nghiệp vụ về tổ chức hành chính nhân sự
quản trị nhân sự và các kỹ năng nghiệp vụ về tổ chức hành chính nhân sự

Tác Giả: nguyễn vũ nguyệt trinh

Nhà Xuất Bản: ns lao động

đầu tư tài chính thông minh - con đường làm giàu cho người biết nắm bắt cơ hội
đầu tư tài chính thông minh - con đường làm giàu cho người biết nắm bắt cơ hội

Tác Giả: lý tiếu lai

Nhà Xuất Bản: 1980 books