taisachpdf.vn
Ảnh

marketing thương hiệu - xây dựng thương hiệu trong thị trường bán lẻ hiện đại

Các bạn đang Xem Cuốn Sách có tự đề "marketing thương hiệu - xây dựng thương hiệu trong thị trường bán lẻ hiện đại" thuộc danh mục thể loại "kinh tế" được xuất bản bởi nhà xuất bản "NXB Dân Trí". Cuốn sách này được phát hành với hình thức bìa "bìa mềm" và đang là một trong những cuốn sách bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

Nhà cung cấp: nhà sách minh thắng
Tác giả: quan thuế đông
Nhà xuất bản: NXB Dân Trí
Hình thức bìa: bìa mềm

hướng dẫn tải sách marketing thương hiệu - xây dựng thương hiệu trong thị trường bán lẻ hiện đại PDF, AZW3, EPUB, PRC

Bạn có thể Tải cuốn sách "marketing thương hiệu - xây dựng thương hiệu trong thị trường bán lẻ hiện đại" PDF một cách rất nhanh chóng theo hướng dẫn bên dưới:

Chào mừng Bạn đã ghé thăm trang Website TaiSachPdf.VN – Nơi bạn có thể tìm kiếm những cuốn sách hay và mới nhất hiện nay. Cuốn sách marketing thương hiệu - xây dựng thương hiệu trong thị trường bán lẻ hiện đại của tác giả quan thuế đông được NXB Dân Trí xuất bản với hình thức bìa mềm đang được rất nhiều đọc giả quan tâm thuộc thể loại kinh tế.

Sách vốn là kho tàng tri thức quý báu, có khả năng thay đổi cuộc sống của nhiều người. Website TaiSachPdf.VN đã cung cấp một môi trường cho phép mọi người tiếp cận hàng ngàn cuốn sách PDF thuộc đa dạng thể loại.

Các bạn có thể truy cập vào Website TaiSachPdf.VN để xem và tải cuốn sách "marketing thương hiệu - xây dựng thương hiệu trong thị trường bán lẻ hiện đại" dưới các định đạng File: PDF, AZW3, EPUB, PRC để đọc thuận tiện hơn. Bên dưới là thông tin cơ bản của cuốn sách "marketing thương hiệu - xây dựng thương hiệu trong thị trường bán lẻ hiện đại"

Thông Tin sách marketing thương hiệu - xây dựng thương hiệu trong thị trường bán lẻ hiện đại

tên nhà cung cấpnhà sách minh thắng
tác giảquan thuế đông
người dịchbích phương
nxbnxb dân trí
năm xb2022
trọng lượng (gr)450
kích thước bao bì24 x 16 x 1 cm
số trang350
hình thứcbìa mềm
tác phẩm download nhiều nhấttop 100 tác phẩm marketing - bán hàng download nhiều của tháng

Marketing Thương Hiệu - Xây Dựng Thương Hiệu Trong Thị Trường Bán Lẻ Hiện Đại

Cuốn sách phân tích phương thức Marketing thương hiệu trên mọi phương diện, từ yếu tố cấu thành, xây dựng, đến tuyên truyền quảng cáo, phát triển, sáng tạo thương hiệu.

Đồng thời xuất phát từ mô hình và kênh marketing cùng quan điểm xây dựng thương hiệu bán lẻ trong thời đại công nghệ thông tin, kết hợp với những tấm gương thành công, tác giả đã trình bày rõ thực trạng quá trình, nhận thức, tư duy, sáng tạo,... của marketing thương hiệu trong thị trường bán lẻ hiện đại, từ đó đưa ra nhiều gợi ý, chiến lược, chiến thuật thực tế và thuyết phục mang tính tham khảo cho độc giả, đặc biêt là với những nhân viên phát triển thương hiệu.

thông tin liên quan sách marketing thương hiệu - xây dựng thương hiệu trong thị trường bán lẻ hiện đại

  • marketing thương hiệu - xây dựng thương hiệu trong thị trường bán lẻ hiện đại PDF
  • marketing thương hiệu - xây dựng thương hiệu trong thị trường bán lẻ hiện đại AZW3
  • marketing thương hiệu - xây dựng thương hiệu trong thị trường bán lẻ hiện đại EPUB
  • marketing thương hiệu - xây dựng thương hiệu trong thị trường bán lẻ hiện đại PRC

Sách Liên Quan

14 bí mật gia tăng tài chính mỗi ngày
14 bí mật gia tăng tài chính mỗi ngày

Tác Giả: camelia pham

Nhà Xuất Bản: cty tnhh r books

disney’s land
disney’s land

Tác Giả: richard snow

Nhà Xuất Bản: alpha books

đế chế kỳ lân: uber, airbnb và cuộc chiến tạo lập thung lũng silicon mới
đế chế kỳ lân: uber, airbnb và cuộc chiến tạo lập thung lũng silicon mới

Tác Giả: brad stone

Nhà Xuất Bản: thái hà

nhà lãnh đạo giỏi giải quyết vấn đề như thế nào ? (tái bản 2018)
nhà lãnh đạo giỏi giải quyết vấn đề như thế nào ? (tái bản 2018)

Tác Giả: john c maxwell

Nhà Xuất Bản: alpha books

fỉnh fờ lũ ngốc - phishing for phools
fỉnh fờ lũ ngốc - phishing for phools

Tác Giả: george a akerlof, robert j shiller

Nhà Xuất Bản: nhã nam

dẫn đầu hay là chết (tái bản 2022)
dẫn đầu hay là chết (tái bản 2022)

Tác Giả: grant cardone

Nhà Xuất Bản: alpha books

letter book
letter book

Tác Giả: robert collier

Nhà Xuất Bản: công ty tnhh sách & truyền thông việt nam

quản lý doanh nghiệp trong thời đại 4.0
quản lý doanh nghiệp trong thời đại 4.0

Tác Giả: jason fried, david heinemeier hansson

Nhà Xuất Bản: 1980 books

quản trị nhân sự và các kỹ năng nghiệp vụ về tổ chức hành chính nhân sự
quản trị nhân sự và các kỹ năng nghiệp vụ về tổ chức hành chính nhân sự

Tác Giả: nguyễn vũ nguyệt trinh

Nhà Xuất Bản: ns lao động

đầu tư tài chính thông minh - con đường làm giàu cho người biết nắm bắt cơ hội
đầu tư tài chính thông minh - con đường làm giàu cho người biết nắm bắt cơ hội

Tác Giả: lý tiếu lai

Nhà Xuất Bản: 1980 books