taisachpdf.vn
Ảnh

metaverse - tái định hình không gian marketing

Các bạn đang Xem Cuốn Sách có tự đề "metaverse - tái định hình không gian marketing" thuộc danh mục thể loại "kinh tế" được xuất bản bởi nhà xuất bản "Công Thương". Cuốn sách này được phát hành với hình thức bìa "bìa mềm" và đang là một trong những cuốn sách bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

Nhà cung cấp: 1980 books
Tác giả: zhao guang yi
Nhà xuất bản: Công Thương
Hình thức bìa: bìa mềm

hướng dẫn tải sách metaverse - tái định hình không gian marketing PDF, AZW3, EPUB, PRC

Bạn có thể Tải cuốn sách "metaverse - tái định hình không gian marketing" PDF một cách rất nhanh chóng theo hướng dẫn bên dưới:

Chào mừng Bạn đã ghé thăm trang Website TaiSachPdf.VN – Nơi bạn có thể tìm kiếm những cuốn sách hay và mới nhất hiện nay. Cuốn sách metaverse - tái định hình không gian marketing của tác giả zhao guang yi được Công Thương xuất bản với hình thức bìa mềm đang được rất nhiều đọc giả quan tâm thuộc thể loại kinh tế.

Sách vốn là kho tàng tri thức quý báu, có khả năng thay đổi cuộc sống của nhiều người. Website TaiSachPdf.VN đã cung cấp một môi trường cho phép mọi người tiếp cận hàng ngàn cuốn sách PDF thuộc đa dạng thể loại.

Các bạn có thể truy cập vào Website TaiSachPdf.VN để xem và tải cuốn sách "metaverse - tái định hình không gian marketing" dưới các định đạng File: PDF, AZW3, EPUB, PRC để đọc thuận tiện hơn. Bên dưới là thông tin cơ bản của cuốn sách "metaverse - tái định hình không gian marketing"

Thông Tin sách metaverse - tái định hình không gian marketing

tên nhà cung cấp1980 books
tác giảzhao guang yi
người dịchvân khánh
nxbcông thương
năm xb2023
trọng lượng (gr)400
kích thước bao bì19 x 13 cm x 1.7
số trang348
hình thứcbìa mềm
tác phẩm download nhiều nhấttop 100 tác phẩm marketing - bán hàng download nhiều của tháng

Metaverse là một thế giới ảo dựa trên thế giới thực, có thể giúp người dùng đắm chìm trong những trải nghiệm phong phú. Vũ trụ metaverse vừa song song vừa kết nối với thế giới thực, là nơi mọi người có thể kết bạn, vui chơi, sáng tạo, làm việc và bắt đầu “cuộc sống thứ hai”. Tất cả những sự việc, mối quan hệ, hệ thống kinh tế trong thế giới thật đều có thể sao chép vào metaverse, đồng thời hành động của con người trong metaverse cũng được phản ánh trong cuộc sống đời thực.

Metaverse là một hệ sinh thái mở rộng không ngừng, nó sẽ không xuất hiện trong một đêm, cũng không bị vận hành bởi một công ty hay quốc gia nào, mà được tạo nên nhờ sự đóng góp của công cụ, nền tảng và số lượng người dùng khổng lồ. Hiện nay, đã có không ít công ty khám phá metaverse trong hai lĩnh vực trò chơi và tương tác mạng xã hội. Trong tương lai, metaverse sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống của chúng ta trên nhiều phương diện hơn, qua đó đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số, thay đổi cách sống và phương thức làm việc của con người.

Sự phát triển của các công nghệ liên quan đến metaverse đã làm cho thế giới ảo và thế giới thực không ngừng tích hợp. Các hoạt động giải trí, tương tác xã hội, làm việc và sinh hoạt của mọi người đã trải qua những thay đổi mang tính cách mạng. Đối với các công ty lớn và các start-up, những thay đổi này vừa là thách thức vừa là cơ hội.

Nhiều công ty và các start-up đau đầu vì không biết làm thế nào để tham gia vào lĩnh vực metaverse do họ không có đủ vốn và tiềm lực công nghệ. Để khắc phục những vấn đề này, cuốn sách trên tay bạn sẽ mô tả toàn diện tư duy triển khai metaverse, giới thiệu những nội dung có thể khai thác cũng như cách kết hợp metaverse vào hoạt động kinh doanh. Ngoài việc cung cấp lý thuyết về metaverse, cuốn sách này còn thảo luận về các trường hợp thực tế của nhiều công ty và phân tích các cơ hội tiềm năng trong metaverse. Đây là một cuốn sách mang tính định hướng, có thể giúp các công ty, start-up hiểu rõ hơn về con đường phía trước.

Về tác giả

Zhao Guang Yi: Người sáng lập Beijing Hongyuan Intellectual Property Agency, từng làm việc trong phòng thí nghiệm của IBM châu Á, tham gia vào các công việc nghiên cứu liên quan đến công nghệ ảo hóa, chịu trách nhiệm triển khai các công nghệ AI áp dụng vào lĩnh vực giáo dục. Ông là chuyên gia về số hóa doanh nghiệp, tập trung vào việc áp dụng metaverse vào thực tiễn, chuyển đổi chiến lược doanh nghiệp theo xu hướng công nghệ.

thông tin liên quan sách metaverse - tái định hình không gian marketing

  • metaverse - tái định hình không gian marketing PDF
  • metaverse - tái định hình không gian marketing AZW3
  • metaverse - tái định hình không gian marketing EPUB
  • metaverse - tái định hình không gian marketing PRC

Sách Liên Quan

14 bí mật gia tăng tài chính mỗi ngày
14 bí mật gia tăng tài chính mỗi ngày

Tác Giả: camelia pham

Nhà Xuất Bản: cty tnhh r books

disney’s land
disney’s land

Tác Giả: richard snow

Nhà Xuất Bản: alpha books

đế chế kỳ lân: uber, airbnb và cuộc chiến tạo lập thung lũng silicon mới
đế chế kỳ lân: uber, airbnb và cuộc chiến tạo lập thung lũng silicon mới

Tác Giả: brad stone

Nhà Xuất Bản: thái hà

nhà lãnh đạo giỏi giải quyết vấn đề như thế nào ? (tái bản 2018)
nhà lãnh đạo giỏi giải quyết vấn đề như thế nào ? (tái bản 2018)

Tác Giả: john c maxwell

Nhà Xuất Bản: alpha books

fỉnh fờ lũ ngốc - phishing for phools
fỉnh fờ lũ ngốc - phishing for phools

Tác Giả: george a akerlof, robert j shiller

Nhà Xuất Bản: nhã nam

dẫn đầu hay là chết (tái bản 2022)
dẫn đầu hay là chết (tái bản 2022)

Tác Giả: grant cardone

Nhà Xuất Bản: alpha books

letter book
letter book

Tác Giả: robert collier

Nhà Xuất Bản: công ty tnhh sách & truyền thông việt nam

quản lý doanh nghiệp trong thời đại 4.0
quản lý doanh nghiệp trong thời đại 4.0

Tác Giả: jason fried, david heinemeier hansson

Nhà Xuất Bản: 1980 books

quản trị nhân sự và các kỹ năng nghiệp vụ về tổ chức hành chính nhân sự
quản trị nhân sự và các kỹ năng nghiệp vụ về tổ chức hành chính nhân sự

Tác Giả: nguyễn vũ nguyệt trinh

Nhà Xuất Bản: ns lao động

đầu tư tài chính thông minh - con đường làm giàu cho người biết nắm bắt cơ hội
đầu tư tài chính thông minh - con đường làm giàu cho người biết nắm bắt cơ hội

Tác Giả: lý tiếu lai

Nhà Xuất Bản: 1980 books