Các bạn đang Xem Cuốn Sách có tự đề "nghệ thuật nắm bắt cơ hội tăng trưởng" thuộc danh mục thể loại "kinh tế" được xuất bản bởi nhà xuất bản "NXB Thế Giới". Cuốn sách này được phát hành với hình thức bìa "bìa mềm" và đang là một trong những cuốn sách bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.
Bạn có thể Tải cuốn sách "nghệ thuật nắm bắt cơ hội tăng trưởng" PDF một cách rất nhanh chóng theo hướng dẫn bên dưới:
Chào mừng Bạn đã ghé thăm trang Website TaiSachPdf.VN – Nơi bạn có thể tìm kiếm những cuốn sách hay và mới nhất hiện nay. Cuốn sách nghệ thuật nắm bắt cơ hội tăng trưởng của tác giả “marc sniukas, parker lee, matt morasky“ được “NXB Thế Giới” xuất bản với hình thức “bìa mềm” đang được rất nhiều đọc giả quan tâm thuộc thể loại “kinh tế”.
Sách vốn là kho tàng tri thức quý báu, có khả năng thay đổi cuộc sống của nhiều người. Website TaiSachPdf.VN đã cung cấp một môi trường cho phép mọi người tiếp cận hàng ngàn cuốn sách PDF thuộc đa dạng thể loại.
Các bạn có thể truy cập vào Website TaiSachPdf.VN để xem và tải cuốn sách "nghệ thuật nắm bắt cơ hội tăng trưởng" dưới các định đạng File: PDF, AZW3, EPUB, PRC để đọc thuận tiện hơn. Bên dưới là thông tin cơ bản của cuốn sách "nghệ thuật nắm bắt cơ hội tăng trưởng"
tên nhà cung cấp | alpha books |
---|---|
tác giả | marc sniukas, parker lee, matt morasky |
người dịch | lê thiện trí |
nxb | nxb thế giới |
năm xb | 2018 |
trọng lượng (gr) | 280 |
kích thước bao bì | 24 x 19 |
số trang | 260 |
hình thức | bìa mềm |
tác phẩm hiển thị trong | vnpay |
tác phẩm download nhiều nhất | top 100 tác phẩm quản trị - lãnh đạo download nhiều của tháng |
Nghệ Thuật Nắm Bắt Cơ Hội Tăng Trưởng
Khám phá và đầu tư vào những cơ hội tăng trưởng chưa bao giờ là bài toán dễ giải, đặc biệt là với các tổ chức đã hoạt động ổn định, bị bó hẹp trong lối tư duy lỗi thời hoặc các mô hình kinh doanh truyền thống. Nghệ thuật nắm bắt cơ hội tăng trưởng sẽ cung cấp cho bạn một lộ trình ngắn nhất để nhận diện, thiết kế và ra mắt các sáng kiến tăng trưởng chiến lược.
Marc, Parker và Matt đã xây dựng một hành trình hấp dẫn, nội dung phong phú dành cho bất kỳ ai theo đuổi mục tiêu tăng trưởng mới. Và trong quá trình giới thiệu những cách tư duy mới về chiến lược tăng trưởng và đổi mới chiến lược, ví dụ như nội dung về nhóm phi khách hàng, bản chất nhu cầu của khách hàng cùng các thành tố tạo nên mô hình kinh doanh và mô hình doanh thu, họ cũng giới thiệu với chúng ta những cách làm việc mới. Phương pháp tư duy thị giác và các nguyên tắc tư duy thiết kế kinh doanh khác được thể hiện xuyên suốt cuốn sách sẽ giúp bạn cải thiện cách tiếp cận vấn đề thiết kế và thực hiện chiến lược để phát triển hoạt động kinh doanh tăng trưởng mới. Với sự hỗ trợ của hình ảnh, các công cụ và biểu mẫu, bạn sẽ áp dụng phương pháp này theo đúng nhu cầu của mình.
Cuốn sách chia làm 5 chương, giúp từng bước hiểu và xây dựng được cho mình một chiến lược tăng trưởng kiểu mới:
Chương 1: Giúp bạn hiểu Chiến lược đổi mới là gì đặt trong sự đối sánh với chiến lược kiểu truyền thống; và 5 nguyên tắc quan trọng của tư duy thiết kế kinh doanh. Đây là những câu hỏi căn bản để bạn thực sự bước chân vào lãnh địa đổi mới chiến lược.
Chương 2: Giúp bạn khám phá các cơ hội tăng trưởng kiểu mới bằng việc hiểu rõ nhóm khách hàng và phi khách hàng. Điều quan trọng không kém là hiểu về chính doanh nghiệp của bạn. Từ đó xây dựng khung làm việc cho các sáng kiến và cơ hội tăng trưởng kiểu mới.
Chương 3 : Giúp bạn bắt tay vào thiết kế bản chiến lược. Cụ thể là thiết kế chính tác phẩm mà bạn chào bán, xác định mô hình kinh doanh và mô hình doanh thu cho doanh nghiệp mình. Từ đó xác lập chiến lược tăng trưởng cụ thể bằng cách tạo giá trị cho khách hàng, doanh nghiệp và hệ sinh thái. Thể hiện chiến lược dưới dạng hình ảnh cũng là một nghệ thuật cần được quan tâm.
Chương 4 : Đi sâu vào 3 giai đoạn thử nghiệm và ra mắt hoạt động kinh doanh tăng trưởng, bao gồm : khởi đầu, phát triển và mở rộng.
Chương 5 : Giúp bạn làm chủ nghệ thuật nắm bắt cơ hội tăng trưởng bằng tư duy thiết kế kinh doanh. 5 nguyên tắc của tư duy thiết kế kinh doanh sẽ được làm rõ bằng các dẫn chứng và ví dụ minh họa.
Mỗi chương đều có phần hoạt động dành cho các nhóm trong doanh nghiệp để thực hành lý thuyết. Kèm với đó là các doanh nghiệp truyền cảm hứng như Microsoft, Oracle, ProSiebenSat.1, Fahrenheit 212,... Câu chuyện của họ thực sự là những bài học hữu ích cho các doanh nghiệp đang cố gắng đổi mới chiến lược tăng trưởng.
Tác Giả: camelia pham
Nhà Xuất Bản: cty tnhh r books
Tác Giả: richard snow
Nhà Xuất Bản: alpha books
Tác Giả: brad stone
Nhà Xuất Bản: thái hà
Tác Giả: john c maxwell
Nhà Xuất Bản: alpha books
Tác Giả: george a akerlof, robert j shiller
Nhà Xuất Bản: nhã nam
Tác Giả: grant cardone
Nhà Xuất Bản: alpha books
Tác Giả: robert collier
Nhà Xuất Bản: công ty tnhh sách & truyền thông việt nam
Tác Giả: jason fried, david heinemeier hansson
Nhà Xuất Bản: 1980 books
Tác Giả: nguyễn vũ nguyệt trinh
Nhà Xuất Bản: ns lao động
Tác Giả: lý tiếu lai
Nhà Xuất Bản: 1980 books