Các bạn đang Xem Cuốn Sách có tự đề "nghề thuyết phục - chuyện đời - chuyện nghề của bậc thầy pr" thuộc danh mục thể loại "kinh tế" được xuất bản bởi nhà xuất bản "NXB Trẻ". Cuốn sách này được phát hành với hình thức bìa "bìa mềm" và đang là một trong những cuốn sách bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.
Bạn có thể Tải cuốn sách "nghề thuyết phục - chuyện đời - chuyện nghề của bậc thầy pr" PDF một cách rất nhanh chóng theo hướng dẫn bên dưới:
Chào mừng Bạn đã ghé thăm trang Website TaiSachPdf.VN – Nơi bạn có thể tìm kiếm những cuốn sách hay và mới nhất hiện nay. Cuốn sách nghề thuyết phục - chuyện đời - chuyện nghề của bậc thầy pr của tác giả “harold burson“ được “NXB Trẻ” xuất bản với hình thức “bìa mềm” đang được rất nhiều đọc giả quan tâm thuộc thể loại “kinh tế”.
Sách vốn là kho tàng tri thức quý báu, có khả năng thay đổi cuộc sống của nhiều người. Website TaiSachPdf.VN đã cung cấp một môi trường cho phép mọi người tiếp cận hàng ngàn cuốn sách PDF thuộc đa dạng thể loại.
Các bạn có thể truy cập vào Website TaiSachPdf.VN để xem và tải cuốn sách "nghề thuyết phục - chuyện đời - chuyện nghề của bậc thầy pr" dưới các định đạng File: PDF, AZW3, EPUB, PRC để đọc thuận tiện hơn. Bên dưới là thông tin cơ bản của cuốn sách "nghề thuyết phục - chuyện đời - chuyện nghề của bậc thầy pr"
tên nhà cung cấp | nxb trẻ |
---|---|
tác giả | harold burson |
người dịch | thiên khôi |
nxb | nxb trẻ |
năm xb | 2020 |
trọng lượng (gr) | 400 |
kích thước bao bì | 23 x 15.5 cm |
số trang | 378 |
hình thức | bìa mềm |
tác phẩm download nhiều nhất | top 100 tác phẩm marketing - bán hàng download nhiều của tháng |
Harold Burson, người được PRWeek mô tả là “nhân vật nhiều ảnh hưởng nhất của ngành PR trong thế kỷ 20”, có lẽ là cái tên nổi bật nhất trong ngành này hiện nay. Nhà sáng lập của Burson-Marsteller khổng lồ đã có một sự nghiệp 70 năm lừng lẫy, xây dựng một tập đoàn toàn cầu từ một công ty tư vấn chỉ có một người. Trong cuốn hồi ký hấp dẫn và giàu thông tin này, Burson lần lại sự nghiệp mình, từ lúc học tại Ole Miss tới lúc phục vụ trong Thế chiến II, làm nhiệm vụ tường thuật các phiên tòa Nuremberg, rồi bắt tay với Bill Marsteller, cùng nhau làm nên lịch sử trong một doanh nghiệp rồi sẽ trở thành một trong những công ty lớn nhất thế giới về mảng này, với hơn 60 văn phòng trên sáu lục địa.
Dùng các ví dụ về chuyện nghề lẫn chuyện cá nhân, Burson cho độc giả thấy những gì thực sự là PR – các thách thức, phương pháp luận, cũng như tác động của nó. Chính các giai thoại về khó khăn trong nghề PR, như vụ khủng hoảng Tylenol, việc loại bỏ cờ Liên minh miền Nam khỏi trường Ole Miss, hay vụ ra mắt “New Coke” là những minh họa cho các nguyên lý đã được thời gian thử thách của Buron về thế nào là quản lý khủng hoảng và PR siêu đẳng. Ông đã đan dệt những khoảnh khắc biểu tượng của lịch sử ngành PR vào câu chuyện của mình, khiến nó trở thành một cẩm nang lý thú và vô giá cho những ai muốn trở thành chuyên nghiệp trong bất kỳ ngành nào.
Không những mọi tổ chức mà mỗi cá nhân đều đang làm PR. Thông qua sự nghiệp đầy đột phá mà Burson mô tả là “một chuỗi những khoảnh khắc quyết định”, ông đã đặt ra các tiêu chuẩn cho hành vi công ty và cá nhân, nhấn mạnh vào trách nhiệm xã hội của công ty, sự xuất sắc của tác phẩm, và sự chính trực không thể khuất phục. Di sản của ông đã định hình nên nhiều thế hệ, và sẽ còn định hình cho nhiều thế hệ sắp tới.
Tác Giả: camelia pham
Nhà Xuất Bản: cty tnhh r books
Tác Giả: richard snow
Nhà Xuất Bản: alpha books
Tác Giả: brad stone
Nhà Xuất Bản: thái hà
Tác Giả: john c maxwell
Nhà Xuất Bản: alpha books
Tác Giả: george a akerlof, robert j shiller
Nhà Xuất Bản: nhã nam
Tác Giả: grant cardone
Nhà Xuất Bản: alpha books
Tác Giả: robert collier
Nhà Xuất Bản: công ty tnhh sách & truyền thông việt nam
Tác Giả: jason fried, david heinemeier hansson
Nhà Xuất Bản: 1980 books
Tác Giả: nguyễn vũ nguyệt trinh
Nhà Xuất Bản: ns lao động
Tác Giả: lý tiếu lai
Nhà Xuất Bản: 1980 books