Các bạn đang Xem Cuốn Sách có tự đề "những cấm kị khi giao tiếp với khách hàng (tái bản 2022)" thuộc danh mục thể loại "tâm lý - kỹ năng sống" được xuất bản bởi nhà xuất bản "Thanh Niên". Cuốn sách này được phát hành với hình thức bìa "bìa mềm" và đang là một trong những cuốn sách bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.
Bạn có thể Tải cuốn sách "những cấm kị khi giao tiếp với khách hàng (tái bản 2022)" PDF một cách rất nhanh chóng theo hướng dẫn bên dưới:
Chào mừng Bạn đã ghé thăm trang Website TaiSachPdf.VN – Nơi bạn có thể tìm kiếm những cuốn sách hay và mới nhất hiện nay. Cuốn sách những cấm kị khi giao tiếp với khách hàng (tái bản 2022) của tác giả “phạm ái minh“ được “Thanh Niên” xuất bản với hình thức “bìa mềm” đang được rất nhiều đọc giả quan tâm thuộc thể loại “tâm lý - kỹ năng sống”.
Sách vốn là kho tàng tri thức quý báu, có khả năng thay đổi cuộc sống của nhiều người. Website TaiSachPdf.VN đã cung cấp một môi trường cho phép mọi người tiếp cận hàng ngàn cuốn sách PDF thuộc đa dạng thể loại.
Các bạn có thể truy cập vào Website TaiSachPdf.VN để xem và tải cuốn sách "những cấm kị khi giao tiếp với khách hàng (tái bản 2022)" dưới các định đạng File: PDF, AZW3, EPUB, PRC để đọc thuận tiện hơn. Bên dưới là thông tin cơ bản của cuốn sách "những cấm kị khi giao tiếp với khách hàng (tái bản 2022)"
tên nhà cung cấp | minh long |
---|---|
tác giả | phạm ái minh |
người dịch | thu trần |
nxb | thanh niên |
năm xb | 2022 |
trọng lượng (gr) | 380 |
kích thước bao bì | 23 x 16 cm x 2 |
số trang | 312 |
hình thức | bìa mềm |
tác phẩm hiển thị trong | minh long |
tác phẩm download nhiều nhất | top 100 tác phẩm kỹ năng sống download nhiều của tháng |
Khi gặp gỡ, chăm sóc khách hàng, bạn đã từng có hành động khiến khách hàng khó xử, đã từng rơi vào tình huống kết thúc không vui vẻ?
Khi giới thiệu tác phẩm với khách hàng, bạn đã từng gặp phải sự bất mãn hay từ chối “mơ hồ” của khách?
Khi giao tiếp với khách hàng, bạn đã từng nói những câu không thích hợp, khiến khách hàng tức giận, dẫn tới để tuột mất một hợp đồng tưởng đã nằm trong tay?
Khi giao tiếp với khách hàng, phạm vào điều cấm kị của khách hàng là sơ suất lớn nhất trong bán hàng và phục vụ. Thị trường cạnh tranh hiện nay lấy khách hàng làm trung tâm, cho dù nhân viên bán hàng hay nhân viên phục vụ cũng đều phải học cách giao tiếp với các khách hàng có cá tính khác nhau trong các tình huống khác nhau. Nắm được một vài phương pháp và kĩ năng giao tiếp với khách hàng là điều rất quan trọng. Tuy nhiên, vận dụng phương pháp và kĩ năng tốt tới đâu, nếu phạm vào một điều cấm kị nào đó của khách hàng thì cũng sẽ khiến tất cả nỗ lực trước đó uổng công vô ích. Vì thế, tìm hiểu những điều cấm kị khi giao tiếp với khách hàng, nắm được kiến thức và phương pháp tránh phạm phải cấm kị là kĩ năng mà bất cứ nhân viên nào cũng phải có.
Trong bán hàng và phục vụ khách hàng tồn tại rất nhiều cấm kị, chỉ có hiểu rõ những cấm kị dễ phạm phải khi giao tiếp với khách hàng mới không vi phạm, mới có thể giao dịch thành công và phục vụ khách hàng tốt hơn. Cuốn sách đã tổng kết những cấm kị dễ phạm phải khi giao tiếp với khách hàng, cơ bản gồm các phương diện: tiếp đón và gặp gỡ khách hàng; giới thiệu tác phẩm; giao dịch và sau giao dịch với khách hàng; phục vụ và xử lí ý kiến bất đồng, khiếu nại, phàn nàn của khách hàng; tâm thái khi giao tiếp với khách hàng; lễ nghi khi giao tiếp với khách hàng...
Cuốn sách có góc nhìn độc đáo, bắt đầu từ góc độ của việc cấm kị, hướng dẫn nhân viên bán hàng và phục vụ khách hàng cách làm việc đúng đắn. Mỗi nội dung trong sách được dẫn dắt bằng tình huống và ví dụ cụ thể, đồng thời phân tích rõ ràng những điều cấm kị dễ phạm phải trong quá trình bán hàng hoặc phục vụ khách hàng, tìm hiểu nguyên nhân và cung cấp phương pháp tránh những điều cấm kị với khách hàng.
Ngoài ra, cuốn sách có nội dung gần với thực tế, không có những khái niệm phức tạp, không có lí luận thuyết giáo khô khan mà dựa vào ví dụ thực tế, giải thích một cách trực tiếp, rõ ràng những vấn đề dễ xuất hiện trong quá trình giao lưu với khách hàng.
Cuốn sách thích hợp với mọi nhân viên trong các doanh nghiệp, có giá trị tham khảo và ý nghĩa chỉ đạo rất lớn với việc nâng cao năng lực giao tiếp của nhân viên, hình thành tố chất nghề nghiệp, nâng cao trình độ văn hóa nghề nghiệp, nâng cao hiệu suất làm việc và chiếm được lòng tin của khách hàng.
Tác Giả: nhiều tác giả
Nhà Xuất Bản: cty văn hóa đông tây
Tác Giả: michael j gelb
Nhà Xuất Bản: alpha books
Tác Giả: jame p womack, daniel t jones, daniel kahneman
Nhà Xuất Bản: alpha books
Tác Giả: lê đoàn tú uyên
Nhà Xuất Bản: công ty tnhh sách & truyền thông việt nam
Tác Giả: tiểu dã
Nhà Xuất Bản: az việt nam
Tác Giả: tâm như thủy
Nhà Xuất Bản: cty văn hóa & truyền thông liên việt
Tác Giả: ngô cam lâm
Nhà Xuất Bản: cty văn hóa văn lang
Tác Giả: steve levinson phd
Nhà Xuất Bản: cty văn hóa văn lang
Tác Giả: hồ thu hương
Nhà Xuất Bản: alpha books
Tác Giả: jason medelson
Nhà Xuất Bản: alpha books