Các bạn đang Xem Cuốn Sách có tự đề "nói sao cho khách hàng thích - bán sao cho khách hàng mua" thuộc danh mục thể loại "kinh tế" được xuất bản bởi nhà xuất bản "Đại Học Kinh Tế Quốc Dân". Cuốn sách này được phát hành với hình thức bìa "bìa mềm" và đang là một trong những cuốn sách bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.
Bạn có thể Tải cuốn sách "nói sao cho khách hàng thích - bán sao cho khách hàng mua" PDF một cách rất nhanh chóng theo hướng dẫn bên dưới:
Chào mừng Bạn đã ghé thăm trang Website TaiSachPdf.VN – Nơi bạn có thể tìm kiếm những cuốn sách hay và mới nhất hiện nay. Cuốn sách nói sao cho khách hàng thích - bán sao cho khách hàng mua của tác giả “jeb blount“ được “Đại Học Kinh Tế Quốc Dân” xuất bản với hình thức “bìa mềm” đang được rất nhiều đọc giả quan tâm thuộc thể loại “kinh tế”.
Sách vốn là kho tàng tri thức quý báu, có khả năng thay đổi cuộc sống của nhiều người. Website TaiSachPdf.VN đã cung cấp một môi trường cho phép mọi người tiếp cận hàng ngàn cuốn sách PDF thuộc đa dạng thể loại.
Các bạn có thể truy cập vào Website TaiSachPdf.VN để xem và tải cuốn sách "nói sao cho khách hàng thích - bán sao cho khách hàng mua" dưới các định đạng File: PDF, AZW3, EPUB, PRC để đọc thuận tiện hơn. Bên dưới là thông tin cơ bản của cuốn sách "nói sao cho khách hàng thích - bán sao cho khách hàng mua"
tên nhà cung cấp | 1980 books |
---|---|
tác giả | jeb blount |
người dịch | trương tuấn |
nxb | đại học kinh tế quốc dân |
năm xb | 2023 |
ngôn ngữ | tiếng việt |
trọng lượng (gr) | 280 |
kích thước bao bì | 19 x 13 x 1.3 cm |
số trang | 268 |
hình thức | bìa mềm |
tác phẩm download nhiều nhất | top 100 tác phẩm marketing - bán hàng download nhiều của tháng |
Nói Sao Cho Khách Hàng Thích - Bán Sao Cho Khách Hàng Mua
Trong thời điểm mà thị trường biến động như hiện nay, việc bán hàng trở nên rất khó khăn. Người mua trở nên khan hiếm và chúng ta phải cạnh tranh quyết liệt với đối thủ để ký được hợp đồng với một số ít người vẫn muốn mua hàng. Những vị khách tiềm năng không muốn gặp bạn, sự phản đối ngày càng gay gắt hơn, khách hàng đột ngột hủy bỏ đơn đặt hàng hoặc gây áp lực buộc bạn phải giảm giá.
Tuy nhiên, bạn vẫn phải đáp ứng chỉ tiêu bán hàng của bản thân. Nếu không, thu nhập của bạn sẽ bị ảnh hưởng và khoản tiền tiết kiệm của bạn sẽ bốc hơi trong một thị trường đang rơi tự do. Trong cuốn sách Nói sao cho khách hàng thích - Bán sao cho khách hàng mua, chuyên gia bán hàng Jeb Blount cung cấp một kế hoạch chi tiết và tối quan trọng để bạn duy trì động lực, giữ cho danh sách khách hàng của bạn luôn dồi dào, đảm bảo giữ chân khách hàng và củng cố sự nghiệp của bạn trong những thời điểm đầy biến động.
Jeb cung cấp cho bạn 55 lời khuyên, kỹ thuật và chiến thuật dễ sử dụng đã được kiểm chứng qua thời gian - những điều có thể giúp bạn đứng đầu khi mọi người khác đều đang thất bại. Bạn sẽ khám phá ra:
- Những bí mật thực sự để bán được nhiều hàng hơn trong thời kỳ khủng hoảng
- 7 bước của quy trình tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Cách điều chỉnh thông điệp bán hàng phù hợp với thời điểm
- Cách ứng phó với sự từ chối của khách hàng
- Cách giữ chân khách hàng, chống lại các đối thủ cạnh tranh
Chúng ta không thể tránh khỏi những chu kỳ mà thị trường đi xuống. Điều mà chúng ta có thể làm là điều chỉnh, sẵn sàng vươn lên thoát khỏi khủng hoảng. Bạn sẽ học được cách làm như vậy thông qua cẩm nang súc tích và thực chiến này của Jeb Blount. Qua từng chương sách, bạn sẽ tìm thấy động lực, nguồn cảm hứng và sự tự tin để vượt lên trên sự tiêu cực, từ đó kiểm soát cuộc sống, sự nghiệp và thu nhập của mình.
Tác Giả: camelia pham
Nhà Xuất Bản: cty tnhh r books
Tác Giả: richard snow
Nhà Xuất Bản: alpha books
Tác Giả: brad stone
Nhà Xuất Bản: thái hà
Tác Giả: john c maxwell
Nhà Xuất Bản: alpha books
Tác Giả: george a akerlof, robert j shiller
Nhà Xuất Bản: nhã nam
Tác Giả: grant cardone
Nhà Xuất Bản: alpha books
Tác Giả: robert collier
Nhà Xuất Bản: công ty tnhh sách & truyền thông việt nam
Tác Giả: jason fried, david heinemeier hansson
Nhà Xuất Bản: 1980 books
Tác Giả: nguyễn vũ nguyệt trinh
Nhà Xuất Bản: ns lao động
Tác Giả: lý tiếu lai
Nhà Xuất Bản: 1980 books