Các bạn đang Xem Cuốn Sách có tự đề "on competition" thuộc danh mục thể loại "society & social sciences" được xuất bản bởi nhà xuất bản "Harvard Business Review Press". Cuốn sách này được phát hành với hình thức bìa "bìa cứng" và đang là một trong những cuốn sách bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.
Bạn có thể Tải cuốn sách "on competition" PDF một cách rất nhanh chóng theo hướng dẫn bên dưới:
Chào mừng Bạn đã ghé thăm trang Website TaiSachPdf.VN – Nơi bạn có thể tìm kiếm những cuốn sách hay và mới nhất hiện nay. Cuốn sách on competition của tác giả “michael e. porter“ được “Harvard Business Review Press” xuất bản với hình thức “bìa cứng” đang được rất nhiều đọc giả quan tâm thuộc thể loại “society & social sciences”.
Sách vốn là kho tàng tri thức quý báu, có khả năng thay đổi cuộc sống của nhiều người. Website TaiSachPdf.VN đã cung cấp một môi trường cho phép mọi người tiếp cận hàng ngàn cuốn sách PDF thuộc đa dạng thể loại.
Các bạn có thể truy cập vào Website TaiSachPdf.VN để xem và tải cuốn sách "on competition" dưới các định đạng File: PDF, AZW3, EPUB, PRC để đọc thuận tiện hơn. Bên dưới là thông tin cơ bản của cuốn sách "on competition"
tên nhà cung cấp | ingram academic services |
---|---|
tác giả | michael e. porter |
nxb | harvard business review press |
năm xb | 05/11/2008 |
trọng lượng (gr) | 1040 |
kích thước bao bì | 4.0 x 24.0 x 16.0 |
số trang | 576 |
hình thức | bìa cứng |
tác phẩm hiển thị trong | ingram academic services |
tác phẩm download nhiều nhất | top 100 tác phẩm economic theory & philosophy download nhiều của tháng |
For the past two decades, Michael Porter's work has towered over the field of competitive strategy. On Competition, Updated and Expanded Edition brings together more than a dozen of Porter's landmark articles from the Harvard Business Review. Five are new to this edition, including the 2008 update to his classic "The Five Competitive Forces That Shape Strategy," as well as new work on health care, philanthropy, corporate social responsibility, and CEO leadership.
This collection captures Porter's unique ability to bridge theory and practice. Each of the articles has not only shaped thinking, but also redefined the work of practitioners in its respective field. In an insightful new introduction, Porter relates each article to the whole of his thinking about competition and value creation, and traces how that thinking has deepened over time.
This collection is organized by topic, allowing the reader easy access to the wide range of Porter's work. Parts I and II present the frameworks for which Porter is best known--frameworks that address how companies, as well as nations and regions, gain and sustain competitive advantage. Part III shows how strategic thinking can address society's most pressing challenges, from environmental sustainability to improving health-care delivery. Part IV explores how both nonprofits and corporations can create value for society more effectively by applying strategy principles to philanthropy. Part V explores the link between strategy and leadership.
Tác Giả: richard davidson,daniel goleman
Nhà Xuất Bản: penguin books
Tác Giả: joe dispenza dc
Nhà Xuất Bản: simon and schuster
Tác Giả: yomi adegoke, elizabeth uviebinené
Nhà Xuất Bản: usborne
Tác Giả: joanne westwood
Nhà Xuất Bản: sage publication ltd
Tác Giả: mariana mazzucato
Nhà Xuất Bản: hachette book group
Tác Giả: stephanie kelton
Nhà Xuất Bản: hachette book group
Tác Giả: niccolo machiavelli
Nhà Xuất Bản: simon and schuster
Tác Giả: steven d. levitt, stephen j. dubner
Nhà Xuất Bản: harpercollins publishers
Tác Giả: amanda montell
Nhà Xuất Bản: harpercollins publishers
Tác Giả: michael wolff
Nhà Xuất Bản: macmillan us