taisachpdf.vn
Ảnh

phân tích khách hàng for dummies

Các bạn đang Xem Cuốn Sách có tự đề "phân tích khách hàng for dummies" thuộc danh mục thể loại "kinh tế" được xuất bản bởi nhà xuất bản "NXB Công Thương". Cuốn sách này được phát hành với hình thức bìa "bìa mềm" và đang là một trong những cuốn sách bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

Nhà cung cấp: thái hà
Tác giả: jeff sauro
Nhà xuất bản: NXB Công Thương
Hình thức bìa: bìa mềm

hướng dẫn tải sách phân tích khách hàng for dummies PDF, AZW3, EPUB, PRC

Bạn có thể Tải cuốn sách "phân tích khách hàng for dummies" PDF một cách rất nhanh chóng theo hướng dẫn bên dưới:

Chào mừng Bạn đã ghé thăm trang Website TaiSachPdf.VN – Nơi bạn có thể tìm kiếm những cuốn sách hay và mới nhất hiện nay. Cuốn sách phân tích khách hàng for dummies của tác giả jeff sauro được NXB Công Thương xuất bản với hình thức bìa mềm đang được rất nhiều đọc giả quan tâm thuộc thể loại kinh tế.

Sách vốn là kho tàng tri thức quý báu, có khả năng thay đổi cuộc sống của nhiều người. Website TaiSachPdf.VN đã cung cấp một môi trường cho phép mọi người tiếp cận hàng ngàn cuốn sách PDF thuộc đa dạng thể loại.

Các bạn có thể truy cập vào Website TaiSachPdf.VN để xem và tải cuốn sách "phân tích khách hàng for dummies" dưới các định đạng File: PDF, AZW3, EPUB, PRC để đọc thuận tiện hơn. Bên dưới là thông tin cơ bản của cuốn sách "phân tích khách hàng for dummies"

Thông Tin sách phân tích khách hàng for dummies

tên nhà cung cấpthái hà
tác giảjeff sauro
người dịchkhánh trang
nxbnxb công thương
năm xb2022
ngôn ngữtiếng việt
trọng lượng (gr)450
kích thước bao bì23.5 x 18.7 x 1 cm
số trang492
hình thứcbìa mềm
tác phẩm hiển thị trongthái hà
tác phẩm download nhiều nhấttop 100 tác phẩm marketing - bán hàng download nhiều của tháng

Phân Tích Khách Hàng For Dummies

Phân tích khách hàng for dummies viết về việc sử dụng dữ liệu để đưa ra những quyết định đúng đắn hơn về khách hàng và vì khách hàng. Đọc sách bạn sẽ tìm hiểu về những phương thức hữu hiệu giúp bạn có thể lượng hoá hành trình của khách hàng trước, trong và sau mỗi trải nghiệm về tác phẩm hoặc dịch vụ. Bạn sẽ khám phá những phương thức và thông số đo lường nhằm cải thiện trải nghiệm của khách hàng đối với tác phẩm, dịch vụ và thương hiệu.

Cuốn sách gồm 5 phần:

Phần 1: Bắt đầu với phân tích khách hàng.

Tìm hiểu chính xác phân tích khách hàng là gì.

Đo lường chính xác với các dữ liệu định lượng và định tính.

Thu thập các dữ liệu mô tả, hành vi, tương tác, và thái độ từ khách hàng.

Lựa chọn những thông số đo lường, phương thức, và công cụ phù hợp.

Phần 2: Xác định khách hàng.

Thực hiện phân khúc khách hàng để khoanh vùng mục tiêu tốt hơn.

Hiểu rõ các phân khúc khách hàng hơn với hồ sơ nhân vật khách hàng.

Tìm hiểu những giá trị mà các khách hàng khác nhau mang đến cho công ty.

Phần 3: Phân tích hành trình khách hàng.

Xác định hành trình mà một khách hàng trải qua với công ty hoặc tác phẩm của bạn.

Tìm hiểu những suy nghĩ của khách hàng về công ty và thương hiệu của bạn.

Hỏi khách hàng về thái độ của họ đối với trải nghiệm về một tác phẩm hoặc dịch vụ.

Lượng hóa các quyết định và quá trình chuyển đổi của khách hàng.

Theo dõi hành vi sau mua của khách hàng.

Phần 4: Phân tích để phát triển tác phẩm.

Tìm hiểu những kỳ vọng của khách hàng đối với các tác phẩm của công ty bạn.

Thử nghiệm các đặc điểm của tác phẩm để đánh giá mức độ dễ sử dụng của chúng.

Cải thiện chức năng điều hướng và mức độ dễ tìm kiếm thông tin trên website và trong các tác phẩm của bạn.

Phần 5: Danh sách mười điều.

Tránh những sai lầm trong phân tích.

Khám phá những nhu cầu chưa được đáp ứng của khách hàng.

Cải thiện trải nghiệm khách hàng.

Thông tin tác giả:

Jeff Sauro là nhà phân tích thống kê được đào tạo về Six-Sigma và là người tiên phong trong viẹc định lượng trải nghiệm khách hàng. Ông viết chuyên mục hàng tuần tại measureu.com và là diễn giả được mời tại các công ty Fortune 500, hội nghị trong ngành.

thông tin liên quan sách phân tích khách hàng for dummies

  • phân tích khách hàng for dummies PDF
  • phân tích khách hàng for dummies AZW3
  • phân tích khách hàng for dummies EPUB
  • phân tích khách hàng for dummies PRC

Sách Liên Quan

14 bí mật gia tăng tài chính mỗi ngày
14 bí mật gia tăng tài chính mỗi ngày

Tác Giả: camelia pham

Nhà Xuất Bản: cty tnhh r books

disney’s land
disney’s land

Tác Giả: richard snow

Nhà Xuất Bản: alpha books

đế chế kỳ lân: uber, airbnb và cuộc chiến tạo lập thung lũng silicon mới
đế chế kỳ lân: uber, airbnb và cuộc chiến tạo lập thung lũng silicon mới

Tác Giả: brad stone

Nhà Xuất Bản: thái hà

nhà lãnh đạo giỏi giải quyết vấn đề như thế nào ? (tái bản 2018)
nhà lãnh đạo giỏi giải quyết vấn đề như thế nào ? (tái bản 2018)

Tác Giả: john c maxwell

Nhà Xuất Bản: alpha books

fỉnh fờ lũ ngốc - phishing for phools
fỉnh fờ lũ ngốc - phishing for phools

Tác Giả: george a akerlof, robert j shiller

Nhà Xuất Bản: nhã nam

dẫn đầu hay là chết (tái bản 2022)
dẫn đầu hay là chết (tái bản 2022)

Tác Giả: grant cardone

Nhà Xuất Bản: alpha books

letter book
letter book

Tác Giả: robert collier

Nhà Xuất Bản: công ty tnhh sách & truyền thông việt nam

quản lý doanh nghiệp trong thời đại 4.0
quản lý doanh nghiệp trong thời đại 4.0

Tác Giả: jason fried, david heinemeier hansson

Nhà Xuất Bản: 1980 books

quản trị nhân sự và các kỹ năng nghiệp vụ về tổ chức hành chính nhân sự
quản trị nhân sự và các kỹ năng nghiệp vụ về tổ chức hành chính nhân sự

Tác Giả: nguyễn vũ nguyệt trinh

Nhà Xuất Bản: ns lao động

đầu tư tài chính thông minh - con đường làm giàu cho người biết nắm bắt cơ hội
đầu tư tài chính thông minh - con đường làm giàu cho người biết nắm bắt cơ hội

Tác Giả: lý tiếu lai

Nhà Xuất Bản: 1980 books