Các bạn đang Xem Cuốn Sách có tự đề "phân tích tâm lý hành vi khách hàng" thuộc danh mục thể loại "kinh tế" được xuất bản bởi nhà xuất bản "Công Thương". Cuốn sách này được phát hành với hình thức bìa "bìa mềm" và đang là một trong những cuốn sách bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.
Bạn có thể Tải cuốn sách "phân tích tâm lý hành vi khách hàng" PDF một cách rất nhanh chóng theo hướng dẫn bên dưới:
Chào mừng Bạn đã ghé thăm trang Website TaiSachPdf.VN – Nơi bạn có thể tìm kiếm những cuốn sách hay và mới nhất hiện nay. Cuốn sách phân tích tâm lý hành vi khách hàng của tác giả “vũ vĩnh mai“ được “Công Thương” xuất bản với hình thức “bìa mềm” đang được rất nhiều đọc giả quan tâm thuộc thể loại “kinh tế”.
Sách vốn là kho tàng tri thức quý báu, có khả năng thay đổi cuộc sống của nhiều người. Website TaiSachPdf.VN đã cung cấp một môi trường cho phép mọi người tiếp cận hàng ngàn cuốn sách PDF thuộc đa dạng thể loại.
Các bạn có thể truy cập vào Website TaiSachPdf.VN để xem và tải cuốn sách "phân tích tâm lý hành vi khách hàng" dưới các định đạng File: PDF, AZW3, EPUB, PRC để đọc thuận tiện hơn. Bên dưới là thông tin cơ bản của cuốn sách "phân tích tâm lý hành vi khách hàng"
dự kiến có hàng | 09/09/2023 |
---|---|
tên nhà cung cấp | 1980 books |
tác giả | vũ vĩnh mai |
người dịch | huyền trang |
nxb | công thương |
năm xb | 2023 |
ngôn ngữ | tiếng việt |
trọng lượng (gr) | 350 |
kích thước bao bì | 20.5 x 13 x 1.6 cm |
số trang | 332 |
hình thức | bìa mềm |
tác phẩm download nhiều nhất | top 100 tác phẩm marketing - bán hàng download nhiều của tháng |
Phân Tích Tâm Lý Hành Vi Khách Hàng
Trong thế giới thị trường tự do, khách hàng ngày càng có nhiều sự lựa chọn và quyền lực, tâm lý khách hàng cũng theo đó mà biến đổi đa dạng. Do đó, hầu hết các doanh nghiệp đã chuyển hướng sang lấy khách hàng làm trọng tâm. Vì vậy, để sống trong bể cá mập này, bạn cần phải nắm bắt được tâm lý khách hàng.
Thương trường như chiến trường. Ở chiến trường không cạnh tranh bằng thuốc súng này, ai có khách hàng, người đó sẽ giành được thị trường; ai giành được thị trường, kẻ đó sẽ có cả “thiên hạ”. Thuyết phục mỗi khách hàng “chốt đơn” giống như một bài toán nan giải đối với nhiều nhân viên bán hàng. Nhưng bài toán nào cũng có cách giải, miễn rằng nhân viên bán hàng nắm được các quy tắc căn bản và hình thành chiến lược phù hợp tương ứng.
Cuốn sách Phân tích tâm lý hành vi khách hàng sẽ cho chúng ta biết được cách phân loại các quy luật tâm lý của người mua tiềm năng, tìm hiểu rõ những suy nghĩ ẩn sau các hành vi của khách, từ đó vạch ra các chiến thuật ứng xử và tiếp thị phù hợp, thành công hoàn thiện những giao dịch giá trị. Cuốn sách cung cấp nội dung toàn diện, chi tiết, đồng thời sử dụng nhiều ví dụ thiết thực để minh họa cho các tình huống thương lượng thường gặp trong thực tiễn bán hàng.
Các nội dung chính của sách:
Chương 1: Nắm bắt quy luật tâm lý của khách hàng
Chương 2: Diện mạo của khách là kim chỉ nam cho người bán hàng
Chương 3: Ẩn ý sau lời nói của khách hàng
Chương 4: Động tác cơ thể chính là ngôn ngữ thứ hai của khách hàng
Chương 5: Biểu cảm khuôn mặt là tấm gương phản chiếu nội tâm của khách hàng
Chương 6: Thói quen của khách hàng là điều bộc lộ chân thực nhất tính cách của họ
Chương 7: Tận dụng tinh tế điểm yếu trong tâm lý khách hàng
Chương 8: Xác định mục tiêu rõ ràng, giải mã chính xác hành vi của khách hàng
Tác Giả: camelia pham
Nhà Xuất Bản: cty tnhh r books
Tác Giả: richard snow
Nhà Xuất Bản: alpha books
Tác Giả: brad stone
Nhà Xuất Bản: thái hà
Tác Giả: john c maxwell
Nhà Xuất Bản: alpha books
Tác Giả: george a akerlof, robert j shiller
Nhà Xuất Bản: nhã nam
Tác Giả: grant cardone
Nhà Xuất Bản: alpha books
Tác Giả: robert collier
Nhà Xuất Bản: công ty tnhh sách & truyền thông việt nam
Tác Giả: jason fried, david heinemeier hansson
Nhà Xuất Bản: 1980 books
Tác Giả: nguyễn vũ nguyệt trinh
Nhà Xuất Bản: ns lao động
Tác Giả: lý tiếu lai
Nhà Xuất Bản: 1980 books