Các bạn đang Xem Cuốn Sách có tự đề "quảng cáo google theo hành trình khách hàng" thuộc danh mục thể loại "kinh tế" được xuất bản bởi nhà xuất bản "Bìa Mềm". Cuốn sách này được phát hành với hình thức bìa "bìa mềm" và đang là một trong những cuốn sách bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.
Bạn có thể Tải cuốn sách "quảng cáo google theo hành trình khách hàng" PDF một cách rất nhanh chóng theo hướng dẫn bên dưới:
Chào mừng Bạn đã ghé thăm trang Website TaiSachPdf.VN – Nơi bạn có thể tìm kiếm những cuốn sách hay và mới nhất hiện nay. Cuốn sách quảng cáo google theo hành trình khách hàng của tác giả “nguyễn tân kiệt“ được “Bìa Mềm” xuất bản với hình thức “bìa mềm” đang được rất nhiều đọc giả quan tâm thuộc thể loại “kinh tế”.
Sách vốn là kho tàng tri thức quý báu, có khả năng thay đổi cuộc sống của nhiều người. Website TaiSachPdf.VN đã cung cấp một môi trường cho phép mọi người tiếp cận hàng ngàn cuốn sách PDF thuộc đa dạng thể loại.
Các bạn có thể truy cập vào Website TaiSachPdf.VN để xem và tải cuốn sách "quảng cáo google theo hành trình khách hàng" dưới các định đạng File: PDF, AZW3, EPUB, PRC để đọc thuận tiện hơn. Bên dưới là thông tin cơ bản của cuốn sách "quảng cáo google theo hành trình khách hàng"
nhà cung cấp | nguyễn như anh |
---|---|
tác giả | nguyễn tân kiệt |
nxb | nxb thế giới |
năm xb | 2021 |
trọng lượng (gr) | 300 |
kích thước bao bì | 20.5 x 15 cm x 1.4 |
số trang | 246 |
hình thức | bìa mềm |
tác phẩm download nhiều nhất | top 100 tác phẩm marketing - bán hàng download nhiều của tháng |
Bạn đọc thân mến!
Mục tiêu cuối cùng của một doanh nghiệp bán hàng kênh Online là làm cách nào để tăng trưởng lượng khách hàng truy cập vào website của mình ngày càng nhiều. Vì chúng ta đều biết số đơn hàng của bạn tỉ lệ thuận với số lượng khách hàng truy cập vào website.
Điều tiên quyết bạn chỉ có thể bán được hàng khi bạn kéo khách vào đến website của bạn. Nhưng nếu chỉ bằng đó thôi, bạn cũng gặp nhiều rắc rối. Vì phần lớn đến 98% khách hàng không mua hàng của bạn ngay lần đầu tiên. Và sự thật là chỉ 2% số tiền bạn có đầu tư và hiệu quả, còn lại bạn đang lãng phí đến 98% số tiền còn lại. Nhưng cái khó là chúng ta biết được 2% nằm ở đâu trong sự lãng phí, dẫn đến sự chi tiền nóng vội, hoặc chậm trễ trong hành trình quyết định mua hàng của khách hàng.
Sức mạnh quảng cáo Google theo hành trình khách hàng với các chiến lược tạo ra nhiều điểm chạm đến chi phí và thông điệp mạnh mẽ sẽ giúp bạn hạn chế tối đa những lãng phí này. Giành được phần thắng trong cuộc chơi tâm lý khách hàng và sự cạnh tranh khốc liệt với đối thủ để có được nhiều đơn hàng nhất với chi phí hợp lý nhất.
Tác Giả: camelia pham
Nhà Xuất Bản: cty tnhh r books
Tác Giả: richard snow
Nhà Xuất Bản: alpha books
Tác Giả: brad stone
Nhà Xuất Bản: thái hà
Tác Giả: john c maxwell
Nhà Xuất Bản: alpha books
Tác Giả: george a akerlof, robert j shiller
Nhà Xuất Bản: nhã nam
Tác Giả: grant cardone
Nhà Xuất Bản: alpha books
Tác Giả: robert collier
Nhà Xuất Bản: công ty tnhh sách & truyền thông việt nam
Tác Giả: jason fried, david heinemeier hansson
Nhà Xuất Bản: 1980 books
Tác Giả: nguyễn vũ nguyệt trinh
Nhà Xuất Bản: ns lao động
Tác Giả: lý tiếu lai
Nhà Xuất Bản: 1980 books