taisachpdf.vn
Ảnh

quảng cáo không nói láo - sự thật về quảng cáo dưới góc nhìn khoa học, toàn diện và thực tiễn

Các bạn đang Xem Cuốn Sách có tự đề "quảng cáo không nói láo - sự thật về quảng cáo dưới góc nhìn khoa học, toàn diện và thực tiễn" thuộc danh mục thể loại "kinh tế" được xuất bản bởi nhà xuất bản "NXB Dân Trí". Cuốn sách này được phát hành với hình thức bìa "bìa mềm" và đang là một trong những cuốn sách bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

Nhà cung cấp: rio book
Tác giả: hồ công hoài phương
Nhà xuất bản: NXB Dân Trí
Hình thức bìa: bìa mềm

hướng dẫn tải sách quảng cáo không nói láo - sự thật về quảng cáo dưới góc nhìn khoa học, toàn diện và thực tiễn PDF, AZW3, EPUB, PRC

Bạn có thể Tải cuốn sách "quảng cáo không nói láo - sự thật về quảng cáo dưới góc nhìn khoa học, toàn diện và thực tiễn" PDF một cách rất nhanh chóng theo hướng dẫn bên dưới:

Chào mừng Bạn đã ghé thăm trang Website TaiSachPdf.VN – Nơi bạn có thể tìm kiếm những cuốn sách hay và mới nhất hiện nay. Cuốn sách quảng cáo không nói láo - sự thật về quảng cáo dưới góc nhìn khoa học, toàn diện và thực tiễn của tác giả hồ công hoài phương được NXB Dân Trí xuất bản với hình thức bìa mềm đang được rất nhiều đọc giả quan tâm thuộc thể loại kinh tế.

Sách vốn là kho tàng tri thức quý báu, có khả năng thay đổi cuộc sống của nhiều người. Website TaiSachPdf.VN đã cung cấp một môi trường cho phép mọi người tiếp cận hàng ngàn cuốn sách PDF thuộc đa dạng thể loại.

Các bạn có thể truy cập vào Website TaiSachPdf.VN để xem và tải cuốn sách "quảng cáo không nói láo - sự thật về quảng cáo dưới góc nhìn khoa học, toàn diện và thực tiễn" dưới các định đạng File: PDF, AZW3, EPUB, PRC để đọc thuận tiện hơn. Bên dưới là thông tin cơ bản của cuốn sách "quảng cáo không nói láo - sự thật về quảng cáo dưới góc nhìn khoa học, toàn diện và thực tiễn"

Thông Tin sách quảng cáo không nói láo - sự thật về quảng cáo dưới góc nhìn khoa học, toàn diện và thực tiễn

tên nhà cung cấprio book
tác giảhồ công hoài phương
nxbnxb dân trí
năm xb2021
ngôn ngữtiếng việt
trọng lượng (gr)350
kích thước bao bì22 x 16 x 1 cm
số trang348
hình thứcbìa mềm
tác phẩm hiển thị trongrio book
tác phẩm download nhiều nhấttop 100 tác phẩm marketing - bán hàng download nhiều của tháng

Quảng Cáo Không Nói Láo - Sự Thật Về Quảng Cáo Dưới Góc Nhìn Khoa Học, Toàn Diện Và Thực Tiễn

‘Quảng cáo không nói nói láo - Sự thật về quảng cáo dưới góc nhìn khoa học, toàn diện và thực tiễn’ không chỉ dành cho tất cả những người làm quảng cáo mà còn cho cả những ai tin rằng quảng cáo nói láo ăn tiền. Cuốn sách mở ra một thế giới quảng cáo với góc nhìn chân thực mang tính khoa học chiến lược, từ đó giúp bạn hiểu và biết cách tạo ra những quảng cáo chân chính nhưng vẫn lôi cuốn người xem.

"‘Quảng cáo không nói láo’ như một bản tổng kết hành trình hơn 15 năm trong lĩnh vực quảng cáo của tác giả Hồ Công Hoài Phương - một trong những chuyên gia có sức ảnh hưởng lớn đến ngành Truyền thông hiện tại.

Quảng cáo chẳng bao giờ thiếu được những tranh cãi. Chính sự tranh cãi này đã là động lực cho tác giả Hồ Công Hoài Phương viết nên cuốn sách nhằm chia sẻ một bức chân dung chân thực, chính xác, toàn diện về thị trường quảng cáo tại Việt Nam.

Dù là người mới bước vào ngành đang lạc lối giữa một rừng lý thuyết hay đã có nhiều kinh nghiệm chinh chiến lâu năm, “Quảng cáo không nói láo: sẽ dẫn dắt bạn khám phá thế giới quảng cáo dưới lăng kính khoa học thông qua 5 phần - 10 chương: quảng cáo, thương hiệu, chiến lược, ý tưởng, chuyện nghề.

- Phần 1: Quảng cáo

Khám phá việc con người tiếp nhận quảng cáo như thế nào để tìm ra cách thức và chiến lược quảng cáo phù hợp nhất cho thương hiệu của mình.

- Phần 2: Thương hiệu

Một góc nhìn hoàn toàn mới về thương hiệu giúp bạn trả lời câu hỏi “Liệu thương hiệu có mối quan hệ yêu thương với người dùng hay không?”, “Nếu không thì nó là mối quan hệ gì với người tiêu dùng?”,…

- Phần 3: Chiến lược

Bạn sẽ biết cách chiến lược được hình thành và quảng cáo có chiến lược là quảng cáo như thế nào. Bạn cũng sẽ biết cách tạo ra chiến lược hiệu quả để thay đổi hành vi con người và mang lại hạnh phúc cho họ.

- Phần 4: Ý tưởng

Quan điểm mới về những thuật ngữ rất thời thượng như nội dung, lan truyền hay gắn kết

- Phần 5: Chuyện nghề

Những câu chuyện chân thật, đủ vui đủ buồn về đời người làm quảng cáo khiến người đã có kinh nghiệm lâu năm nhận ra mình trong đó và khiến những ‘mầm non’ trẻ tuổi thấy được niềm tin, niềm vui, niềm tự hào khi dấn thân vào ngành này.

Dù cạnh tranh nhưng ngành quảng cáo vẫn những điểm cực kỳ “dễ chịu” và chấp nhận hầu hết những ai có đủ đam mê, tài năng cho nó. Khi đã có đủ nhiệt huyết, một nền tảng kiến thức vững chắc sẽ giúp bạn không lạc lối giữa một thế giới rộng lớn, bí ẩn.

thông tin liên quan sách quảng cáo không nói láo - sự thật về quảng cáo dưới góc nhìn khoa học, toàn diện và thực tiễn

  • quảng cáo không nói láo - sự thật về quảng cáo dưới góc nhìn khoa học, toàn diện và thực tiễn PDF
  • quảng cáo không nói láo - sự thật về quảng cáo dưới góc nhìn khoa học, toàn diện và thực tiễn AZW3
  • quảng cáo không nói láo - sự thật về quảng cáo dưới góc nhìn khoa học, toàn diện và thực tiễn EPUB
  • quảng cáo không nói láo - sự thật về quảng cáo dưới góc nhìn khoa học, toàn diện và thực tiễn PRC

Sách Liên Quan

14 bí mật gia tăng tài chính mỗi ngày
14 bí mật gia tăng tài chính mỗi ngày

Tác Giả: camelia pham

Nhà Xuất Bản: cty tnhh r books

disney’s land
disney’s land

Tác Giả: richard snow

Nhà Xuất Bản: alpha books

đế chế kỳ lân: uber, airbnb và cuộc chiến tạo lập thung lũng silicon mới
đế chế kỳ lân: uber, airbnb và cuộc chiến tạo lập thung lũng silicon mới

Tác Giả: brad stone

Nhà Xuất Bản: thái hà

nhà lãnh đạo giỏi giải quyết vấn đề như thế nào ? (tái bản 2018)
nhà lãnh đạo giỏi giải quyết vấn đề như thế nào ? (tái bản 2018)

Tác Giả: john c maxwell

Nhà Xuất Bản: alpha books

fỉnh fờ lũ ngốc - phishing for phools
fỉnh fờ lũ ngốc - phishing for phools

Tác Giả: george a akerlof, robert j shiller

Nhà Xuất Bản: nhã nam

dẫn đầu hay là chết (tái bản 2022)
dẫn đầu hay là chết (tái bản 2022)

Tác Giả: grant cardone

Nhà Xuất Bản: alpha books

letter book
letter book

Tác Giả: robert collier

Nhà Xuất Bản: công ty tnhh sách & truyền thông việt nam

quản lý doanh nghiệp trong thời đại 4.0
quản lý doanh nghiệp trong thời đại 4.0

Tác Giả: jason fried, david heinemeier hansson

Nhà Xuất Bản: 1980 books

quản trị nhân sự và các kỹ năng nghiệp vụ về tổ chức hành chính nhân sự
quản trị nhân sự và các kỹ năng nghiệp vụ về tổ chức hành chính nhân sự

Tác Giả: nguyễn vũ nguyệt trinh

Nhà Xuất Bản: ns lao động

đầu tư tài chính thông minh - con đường làm giàu cho người biết nắm bắt cơ hội
đầu tư tài chính thông minh - con đường làm giàu cho người biết nắm bắt cơ hội

Tác Giả: lý tiếu lai

Nhà Xuất Bản: 1980 books