Các bạn đang Xem Cuốn Sách có tự đề "rio book no.4 - để bao bì truyền tải thông điệp marketing - bí kíp tăng lợi thế cạnh tranh cho sản phẩm thương mại (tái bản 2023)" thuộc danh mục thể loại "kinh tế" được xuất bản bởi nhà xuất bản "Dân Trí". Cuốn sách này được phát hành với hình thức bìa "bìa mềm" và đang là một trong những cuốn sách bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.
Bạn có thể Tải cuốn sách "rio book no.4 - để bao bì truyền tải thông điệp marketing - bí kíp tăng lợi thế cạnh tranh cho sản phẩm thương mại (tái bản 2023)" PDF một cách rất nhanh chóng theo hướng dẫn bên dưới:
Chào mừng Bạn đã ghé thăm trang Website TaiSachPdf.VN – Nơi bạn có thể tìm kiếm những cuốn sách hay và mới nhất hiện nay. Cuốn sách rio book no.4 - để bao bì truyền tải thông điệp marketing - bí kíp tăng lợi thế cạnh tranh cho sản phẩm thương mại (tái bản 2023) của tác giả “gavin ambrose, paul harris“ được “Dân Trí” xuất bản với hình thức “bìa mềm” đang được rất nhiều đọc giả quan tâm thuộc thể loại “kinh tế”.
Sách vốn là kho tàng tri thức quý báu, có khả năng thay đổi cuộc sống của nhiều người. Website TaiSachPdf.VN đã cung cấp một môi trường cho phép mọi người tiếp cận hàng ngàn cuốn sách PDF thuộc đa dạng thể loại.
Các bạn có thể truy cập vào Website TaiSachPdf.VN để xem và tải cuốn sách "rio book no.4 - để bao bì truyền tải thông điệp marketing - bí kíp tăng lợi thế cạnh tranh cho sản phẩm thương mại (tái bản 2023)" dưới các định đạng File: PDF, AZW3, EPUB, PRC để đọc thuận tiện hơn. Bên dưới là thông tin cơ bản của cuốn sách "rio book no.4 - để bao bì truyền tải thông điệp marketing - bí kíp tăng lợi thế cạnh tranh cho sản phẩm thương mại (tái bản 2023)"
tên nhà cung cấp | rio book |
---|---|
tác giả | gavin ambrose, paul harris |
người dịch | trang quách |
nxb | dân trí |
năm xb | 2023 |
trọng lượng (gr) | 580 |
kích thước bao bì | 20.5 x 15 x 2.7 cm |
số trang | 302 |
hình thức | bìa mềm |
tác phẩm download nhiều nhất | top 100 tác phẩm marketing - bán hàng download nhiều của tháng |
Rio Book No.4 - Để Bao Bì Truyền Tải Thông Điệp Marketing - Bí Kíp Tăng Lợi Thế Cạnh Tranh Cho Sản Phẩm Thương Mại
- Bạn tò mò về thiết kế bao bì - đề tài sáng tạo vô tận trong lĩnh vực Nhận diện thương hiệu?
- Bạn muốn cân đối giữa tính thương mại và tính sáng tạo trong thiết kế bao bì?
- Bạn muốn khám phá sức mạnh của bao bì trong nhận diện thương hiệu và thúc đẩy doanh thu?
- Bạn muốn tìm hiểu về gia công bao bì - mấu chốt giải quyết vấn đề thực tế của thương hiệu?
Trong thế giới toàn cầu hóa, các tác phẩm cùng phân khúc có rất ít sự khác biệt. Khi các kênh truyền thông khác đang loay hoay tìm giải pháp khiến tác phẩm nổi bật hơn, chính bao bì với ngôn ngữ thiết kế linh hoạt đã giúp chúng ta phân biệt chúng với nhau. Bao bì - kênh truyền thông thầm lặng nhất lại có khả năng tiếp cận khách hàng lâu nhất và ít bị cản trở nhất, trên cả 2 phương diện: design và marketing.
Đó là lý do, cuốn “Rio Book No.4- Để bao bì truyền tải thông điệp marketing” ra mắt, đánh dấu sự trở lại của dòng sáchRIO Book Signature.
Những điều đặc biệt chỉ có ở Rio Book No.4:
- Cuốn sách đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam cung cấp cái nhìn toàn diện về thiết kế bao bì
- 3 giai đoạn quan trọng trong quy trình thiết kế và sản xuất bao bì chuẩn Marketing
- 7 phương pháp thiết kế và sản xuất bao bì trúng đích
- 10 nguyên tắc cho một thiết kế bao bì hiệu quả
- Tất tần tật về khâu gia công bao bì với 11 kỹ thuật in ấn phổ biến và 14 chất liệu đóng gói
- Cập nhật xu hướng mới của bao bì: bao bì 4.0 và bao bì bảo vệ môi trường
- Kích thích ý tưởng mới bằng các ví dụ về giải pháp thiết kế bao bì hiện đại, sáng tạo từ các chuyên gia và agency thiết kế thế giới
- Phụ bản Game Challenge - thử thách sáng tạo, giúp bạn áp dụng kiến thức trong sách để giải quyết vấn đề thực tế
Dù bạn là designer, marketer hay chủ doanh nghiệp,Rio Book No.4chắc chắn dành cho bạn.
Tác Giả: camelia pham
Nhà Xuất Bản: cty tnhh r books
Tác Giả: richard snow
Nhà Xuất Bản: alpha books
Tác Giả: brad stone
Nhà Xuất Bản: thái hà
Tác Giả: john c maxwell
Nhà Xuất Bản: alpha books
Tác Giả: george a akerlof, robert j shiller
Nhà Xuất Bản: nhã nam
Tác Giả: grant cardone
Nhà Xuất Bản: alpha books
Tác Giả: robert collier
Nhà Xuất Bản: công ty tnhh sách & truyền thông việt nam
Tác Giả: jason fried, david heinemeier hansson
Nhà Xuất Bản: 1980 books
Tác Giả: nguyễn vũ nguyệt trinh
Nhà Xuất Bản: ns lao động
Tác Giả: lý tiếu lai
Nhà Xuất Bản: 1980 books