taisachpdf.vn
Ảnh

smarketing - giải pháp cạnh tranh trong thế giới số

Các bạn đang Xem Cuốn Sách có tự đề "smarketing - giải pháp cạnh tranh trong thế giới số" thuộc danh mục thể loại "kinh tế" được xuất bản bởi nhà xuất bản "Dân Trí". Cuốn sách này được phát hành với hình thức bìa "bìa mềm" và đang là một trong những cuốn sách bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

Nhà cung cấp: nhã nam
Tác giả: tim hughes , adam gray , hugo whicher
Nhà xuất bản: Dân Trí
Hình thức bìa: bìa mềm

hướng dẫn tải sách smarketing - giải pháp cạnh tranh trong thế giới số PDF, AZW3, EPUB, PRC

Bạn có thể Tải cuốn sách "smarketing - giải pháp cạnh tranh trong thế giới số" PDF một cách rất nhanh chóng theo hướng dẫn bên dưới:

Chào mừng Bạn đã ghé thăm trang Website TaiSachPdf.VN – Nơi bạn có thể tìm kiếm những cuốn sách hay và mới nhất hiện nay. Cuốn sách smarketing - giải pháp cạnh tranh trong thế giới số của tác giả tim hughes , adam gray , hugo whicher được Dân Trí xuất bản với hình thức bìa mềm đang được rất nhiều đọc giả quan tâm thuộc thể loại kinh tế.

Sách vốn là kho tàng tri thức quý báu, có khả năng thay đổi cuộc sống của nhiều người. Website TaiSachPdf.VN đã cung cấp một môi trường cho phép mọi người tiếp cận hàng ngàn cuốn sách PDF thuộc đa dạng thể loại.

Các bạn có thể truy cập vào Website TaiSachPdf.VN để xem và tải cuốn sách "smarketing - giải pháp cạnh tranh trong thế giới số" dưới các định đạng File: PDF, AZW3, EPUB, PRC để đọc thuận tiện hơn. Bên dưới là thông tin cơ bản của cuốn sách "smarketing - giải pháp cạnh tranh trong thế giới số"

Thông Tin sách smarketing - giải pháp cạnh tranh trong thế giới số

tên nhà cung cấpnhã nam
tác giảtim hughes , adam gray , hugo whicher
người dịchphí mai
nxbdân trí
năm xb2023
trọng lượng (gr)450
kích thước bao bì20.5 x 14 x 1.9 cm
số trang393
hình thứcbìa mềm
tác phẩm download nhiều nhấttop 100 tác phẩm marketing - bán hàng download nhiều của tháng

Smarketing - Giải Pháp Cạnh Tranh Trong Thế Giới Số

Từ trước tới nay, bán hàng và marketing luôn là hai đế chế riêng biệt, với bộ máy lãnh đạo riêng, ngân sách riêng và cấu trúc tổ chức riêng.

Giờ đây, trước những thay đổi không ngừng của thế giới kinh doanh, với sự bùng nổ của internet và hiểu biết của khách hàng ngày một cao, tương lai của các doanh nghiệp phụ thuộc vào việc phát triển hai đế chế này theo kịp với sự thay đổi của thế giới.

Vì vậy, hai bộ phận này đã được hợp nhất thành đơn vị duy nhất, gọi là Smarketing. Mục tiêu chính của Smarketing là nâng cao chất lượng trải nghiệm khách hàng thông qua sắp xếp hợp lý chu trình tương tác với khách hàng; đưa ra những số liệu thống nhất giữa hai bộ phận; cung cấp cho ban lãnh đạo cái nhìn toàn cảnh về các chỉ số đo lường kết quả bán hàng...

Cuốn sách này sẽ cung cấp phương pháp, quy trình và các công cụ cần thiết để các công ty chuyển đổi sang mô hình vận hành dựa trên Smarketing, mà sự phát triển của nó sẽ quyết định tương lai của doanh nghiệp.

“Từ lâu người ta đã nhận ra hai bộ phận bán hàng và marketing cần được hợp nhất, nhưng ý tưởng này vẫn luôn là một thách thức. Thật tuyệt vời khi Smarketing đã chỉ ra cho các doanh nghiệp một cách thức để có được sự hợp tác và kết quả tốt đẹp.”

---Tiffani Bova, tác giả cuốn sách Tăng trưởng thông minh

thông tin liên quan sách smarketing - giải pháp cạnh tranh trong thế giới số

  • smarketing - giải pháp cạnh tranh trong thế giới số PDF
  • smarketing - giải pháp cạnh tranh trong thế giới số AZW3
  • smarketing - giải pháp cạnh tranh trong thế giới số EPUB
  • smarketing - giải pháp cạnh tranh trong thế giới số PRC

Sách Liên Quan

14 bí mật gia tăng tài chính mỗi ngày
14 bí mật gia tăng tài chính mỗi ngày

Tác Giả: camelia pham

Nhà Xuất Bản: cty tnhh r books

disney’s land
disney’s land

Tác Giả: richard snow

Nhà Xuất Bản: alpha books

đế chế kỳ lân: uber, airbnb và cuộc chiến tạo lập thung lũng silicon mới
đế chế kỳ lân: uber, airbnb và cuộc chiến tạo lập thung lũng silicon mới

Tác Giả: brad stone

Nhà Xuất Bản: thái hà

nhà lãnh đạo giỏi giải quyết vấn đề như thế nào ? (tái bản 2018)
nhà lãnh đạo giỏi giải quyết vấn đề như thế nào ? (tái bản 2018)

Tác Giả: john c maxwell

Nhà Xuất Bản: alpha books

fỉnh fờ lũ ngốc - phishing for phools
fỉnh fờ lũ ngốc - phishing for phools

Tác Giả: george a akerlof, robert j shiller

Nhà Xuất Bản: nhã nam

dẫn đầu hay là chết (tái bản 2022)
dẫn đầu hay là chết (tái bản 2022)

Tác Giả: grant cardone

Nhà Xuất Bản: alpha books

letter book
letter book

Tác Giả: robert collier

Nhà Xuất Bản: công ty tnhh sách & truyền thông việt nam

quản lý doanh nghiệp trong thời đại 4.0
quản lý doanh nghiệp trong thời đại 4.0

Tác Giả: jason fried, david heinemeier hansson

Nhà Xuất Bản: 1980 books

quản trị nhân sự và các kỹ năng nghiệp vụ về tổ chức hành chính nhân sự
quản trị nhân sự và các kỹ năng nghiệp vụ về tổ chức hành chính nhân sự

Tác Giả: nguyễn vũ nguyệt trinh

Nhà Xuất Bản: ns lao động

đầu tư tài chính thông minh - con đường làm giàu cho người biết nắm bắt cơ hội
đầu tư tài chính thông minh - con đường làm giàu cho người biết nắm bắt cơ hội

Tác Giả: lý tiếu lai

Nhà Xuất Bản: 1980 books