Các bạn đang Xem Cuốn Sách có tự đề "steam stories - kỹ năng tự giải quyết vấn đề - tự làm sân chơi (engineering - kỹ thuật)" thuộc danh mục thể loại "thiếu nhi" được xuất bản bởi nhà xuất bản "Bìa Mềm". Cuốn sách này được phát hành với hình thức bìa "bìa mềm" và đang là một trong những cuốn sách bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.
Bạn có thể Tải cuốn sách "steam stories - kỹ năng tự giải quyết vấn đề - tự làm sân chơi (engineering - kỹ thuật)" PDF một cách rất nhanh chóng theo hướng dẫn bên dưới:
Chào mừng Bạn đã ghé thăm trang Website TaiSachPdf.VN – Nơi bạn có thể tìm kiếm những cuốn sách hay và mới nhất hiện nay. Cuốn sách steam stories - kỹ năng tự giải quyết vấn đề - tự làm sân chơi (engineering - kỹ thuật) của tác giả “jonathan litton, magalí mansilla“ được “Bìa Mềm” xuất bản với hình thức “bìa mềm” đang được rất nhiều đọc giả quan tâm thuộc thể loại “thiếu nhi”.
Sách vốn là kho tàng tri thức quý báu, có khả năng thay đổi cuộc sống của nhiều người. Website TaiSachPdf.VN đã cung cấp một môi trường cho phép mọi người tiếp cận hàng ngàn cuốn sách PDF thuộc đa dạng thể loại.
Các bạn có thể truy cập vào Website TaiSachPdf.VN để xem và tải cuốn sách "steam stories - kỹ năng tự giải quyết vấn đề - tự làm sân chơi (engineering - kỹ thuật)" dưới các định đạng File: PDF, AZW3, EPUB, PRC để đọc thuận tiện hơn. Bên dưới là thông tin cơ bản của cuốn sách "steam stories - kỹ năng tự giải quyết vấn đề - tự làm sân chơi (engineering - kỹ thuật)"
nhà cung cấp | cty mĩ thuật & truyền thông (adc) |
---|---|
tác giả | jonathan litton, magalí mansilla |
người dịch | phương an |
nxb | nxb giáo dục việt nam |
năm xb | 2019 |
trọng lượng (gr) | 100 |
kích thước bao bì | 20.5 x 20.5 cm |
số trang | 24 |
hình thức | bìa mềm |
tác phẩm download nhiều nhất | top 100 tác phẩm sách tranh kỹ năng sống cho trẻ download nhiều của tháng |
Cuốn sách Tự làm sân chơi (Engineering – Kỹ thuật) là một trong 05 cuốn thuộc bộ sách STEAM Stories – Kỹ năng tự giải quyết vấn đề cực mới mẻ và toàn diện cho trẻ 5–10 tuổi. Tại đây, mỗi khái niệm STEAM đều được lý giải một cách sinh động, dễ hiểu, gắn liền với thực tiễn trong từng câu chuyện, giúp trẻ được “thực học – thực làm”, từng bước chinh phục tri thức, thêm yêu và tò mò về thế giới quanh mình.
Cuốn sách kể về lần Suzy và Max tự làm sân chơi. Với sự giúp đỡ của cô Gizmo, hai bạn đã lập kế hoạch và đưa ra các giải pháp xử lý, lựa chọn vật liệu phù hợp. Liệu các kiến thức về Kỹ thuật của hai bạn có giúp việc làm sân chơi nhanh chóng hơn không?
Câu chuyện STEAM này giới thiệu các khái niệm về lập kế hoạch và cách giải quyết vấn đề, sử dụng vật liệu và triển khai dự án. Cùng với Max và Suzy, các bạn nhỏ sẽ được khám phá thế giới Kỹ thuật kỳ diệu và học được kỹ năng giải quyết vấn đề thông minh, nhanh nhạy.
Các cuốn sách thuộc bộ sách STEAM Stories – Kỹ năng tự giải quyết vấn đề:
1. Cuộc đua kỳ thú (Science – Khoa học)
2. Sửa rô-bốt (Technology – Công nghệ)
3. Tự làm sân chơi (Engineering – Kỹ thuật)
4. Trang trí quầy bánh (Art – Nghệ thuật)
5. Đi dã ngoại thật vui! (Maths – Toán học)
Tác Giả: trăng yên tử, hữu tiệp
Nhà Xuất Bản: phụ nữ
Tác Giả: horvathnne sipter judit
Nhà Xuất Bản: phụ nữ
Tác Giả: trần hương bình
Nhà Xuất Bản: huy hoang bookstore
Tác Giả: nhiều tác giả
Nhà Xuất Bản: nhà sách minh thắng
Tác Giả: nguyễn thái hải
Nhà Xuất Bản: nxb tổng hợp tphcm
Tác Giả: steve martin
Nhà Xuất Bản: nhà xuất bản kim đồng
Tác Giả: huyền windy
Nhà Xuất Bản: mcbooks
Tác Giả: brenda walpole
Nhà Xuất Bản: đông a
Tác Giả: nhiều tác giả
Nhà Xuất Bản: cty văn hóa việt thư
Tác Giả: xact group, trịnh ngọc đức, bành ngọc giang
Nhà Xuất Bản: minh long