taisachpdf.vn
Ảnh

sự quyến rũ của thương hiệu

Các bạn đang Xem Cuốn Sách có tự đề "sự quyến rũ của thương hiệu" thuộc danh mục thể loại "kinh tế" được xuất bản bởi nhà xuất bản "NXB Hồng Đức". Cuốn sách này được phát hành với hình thức bìa "bìa mềm" và đang là một trong những cuốn sách bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

Nhà cung cấp: mcbooks
Tác giả: daryl weber
Nhà xuất bản: NXB Hồng Đức
Hình thức bìa: bìa mềm

hướng dẫn tải sách sự quyến rũ của thương hiệu PDF, AZW3, EPUB, PRC

Bạn có thể Tải cuốn sách "sự quyến rũ của thương hiệu" PDF một cách rất nhanh chóng theo hướng dẫn bên dưới:

Chào mừng Bạn đã ghé thăm trang Website TaiSachPdf.VN – Nơi bạn có thể tìm kiếm những cuốn sách hay và mới nhất hiện nay. Cuốn sách sự quyến rũ của thương hiệu của tác giả daryl weber được NXB Hồng Đức xuất bản với hình thức bìa mềm đang được rất nhiều đọc giả quan tâm thuộc thể loại kinh tế.

Sách vốn là kho tàng tri thức quý báu, có khả năng thay đổi cuộc sống của nhiều người. Website TaiSachPdf.VN đã cung cấp một môi trường cho phép mọi người tiếp cận hàng ngàn cuốn sách PDF thuộc đa dạng thể loại.

Các bạn có thể truy cập vào Website TaiSachPdf.VN để xem và tải cuốn sách "sự quyến rũ của thương hiệu" dưới các định đạng File: PDF, AZW3, EPUB, PRC để đọc thuận tiện hơn. Bên dưới là thông tin cơ bản của cuốn sách "sự quyến rũ của thương hiệu"

Thông Tin sách sự quyến rũ của thương hiệu

tên nhà cung cấpmcbooks
tác giảdaryl weber
người dịchđặng thùy linh
nxbnxb hồng đức
năm xb2018
trọng lượng (gr)400
kích thước bao bì13.5 x 20.5
số trang383
hình thứcbìa mềm
tác phẩm download nhiều nhấttop 100 tác phẩm nhân vật - bài học kinh doanh download nhiều của tháng

“Sản phẩm là cái mà doanh nghiệp tạo ra trong sản xuất, còn cái mà khách hàng chọn mua lại là thương hiệu. Sản phẩm có thể bị các đối thủ cạnh tranh bắt chước còn thương hiệu là tài sản riêng của doanh nghiệp. Sản phẩm nhanh chóng bị lạc hậu. Còn thương hiệu (nếu thành công) thì có thể còn mãi với thời gian.”

Bạn sẽ rất ngạc nhiên khi biết giá trị nhãn hiệu Coca Cola chiếm hơn 60% giá trị thị trường của công ty, giá trị tài sản sổ sách của các công ty nêu trên chỉ chiếm 10% giá trị thị trường, điều này có nghĩa rằng giá trị tài sản vô hình của công ty chiếm đến 90% và trong đó giá trị thương hiệu chiếm phần lớn. Những số liệu trên đã khẳng định rằng những thương hiệu mạnh đã mang lại giá trị không lồ cho những nhà đầu tư.

Tại sao chúng ta phải tập trung xây dựng thương hiệu khi bắt đầu kinh doanh?

Xây dựng thương hiệu là vấn đề được đặt lên hàng đầu khi bắt đầu kinh doanh, bởi đó không chỉ đơn thuần là một cái tên mà còn chứa đựng ý nghĩa, thông điệp mà doanh nghiệp hướng đến khách hàng. Doanh nghiệp sở hữu thương hiệu mạnh sẽ đạt được mục tiêu kinh doanh một cách nhanh hơn và hiệu quả hơn rất nhiều.

Thương hiệu tạo dựng hình ảnh doanh nghiệp và tác phẩm trong tâm trí khách hàng. Khách hàng sẽ lựa chọn hàng hóa bằng sự cảm nhận của mình. Khi một thương hiệu lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường, nó hoàn toàn chưa có một hình ảnh nào trong tâm trí người tiêu dùng.

Những thuộc tính của hàng hóa như kết cấu, hình dáng kích thước, màu sắc hoặc các dịch vụ sau bán hàng sẽ là tiền đề để người tiêu dùng lựa chọn chúng.

Qua thời gian, bằng kinh nghiệm trong sử dụng và những thông điệp mà thương hiệu truyền tải đến người tiêu dùng, vị trí hình ảnh của hàng hóa được định vị dẫn trong tâm trí Khách hàng.

Thông qua định vị doanh nghiệp trên thị trường, trong tập hợp khách hàng được hình thành, giá trị các nhân người tiêu dùng được khẳng định. Giá trị đó khách hàng có được thông qua các hoạt động của Doanh nghiệp.

Trong bối cảnh hiện nay một mặt hàng được ưa thích sớm hay muộn cũng xuất hiện đối thủ cạnh tranh do vậy chỉ có văn hóa doanh nghiệp tạo nét riêng, sự đặc sắc của thương hiệu mới là công cụ cạnh tranh hữu hiệu cho các doanh nghiệp.

Thương hiệu như lời cam kết giữa doanh nghiệp và Khách hàng

Sự cảm nhận của người tiêu dùng đối với tác phẩm của doanh nghiệp thông qua rất nhiều yếu tố như thuộc tính hóa, cảm nhận thông qua dịch vụ đi kèm uy tín và hình ảnh của doanh nghiệp trong tâm trí Khách hàng.

Sứ mệnh doanh nghiệp, tầm nhìn chiến lược, tầm nhìn thương hiệu, các yếu tố cấu thành nên thương hiệu như logo, khẩu hiệu là những cam kết của doanh nghiệp muốn mang đến cho khách hàng những tác phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Thương hiệu nhằm phân đoạn thị trường

Trong kinh doanh các công ty luôn đưa ra một tổ hợp các thuộc tính lý tưởng về các thế mạnh, lợi ích đích thực và đặc trưng nổi trội của hàng hóa, dịch vụ sao cho phù hợp với từng nhóm khách hàng cụ thể. Thương hiệu với chức năng nhận biết và phân biệt sẽ giúp doanh nghiệp phân đoạn thị trường.

Mọi doanh nghiệp không thể đảm bảo cam kết rằng sẽ đem đến cho khách hàng của mình hàng hóa dịch vụ, tốt nhất ở mọi nơi, với tất cả các đối tượng khách hàng. Chính vì vậy tầm nhìn thương hiệu, chiến lược thương hiệu giúp doanh nghiệp phân đoạn thị trường nhằm mục đích cung cấp những điều tốt nhất thỏa mãn nhu cầu của Khách hàng.

Thương hiệu tạo nên sự khác biệt trong quá trình phát triển của tác phẩm

Xuất phát từ những định vị khác nhau cho từng chủng loại hàng hóa với những thương hiệu khác nhau, quá trình phát triển tác phẩm cũng được khắc sâu hơn trong tâm trí của người tiêu dùng. Cùng với sự phát triển của tác phẩm, cá tính thương hiệu sẽ định hình và rõ nét, thông qua các chiến lược tác phẩm sẽ phải phù hợp và hài hòa hơn cho từng loại hàng hóa. Thông thường mỗi chủng loại hàng hóa sẽ tạo ra sự khác biệt cơ bản về công dụng và tính năng chủ yếu của chúng thường mang những thương hiệu nhất định phụ thuộc vào chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp, vì thế thương hiệu tạo ra sự khác biệt dễ nhận thấy trong quá trình phát triển của một hoặc một dòng tác phẩm.

Thương hiệu mang lại những lợi ích cho doanh nghiệp

Thương hiệu mang lại những nổi bật nhất định cho doanh nghiệp, đó là khách hàng tin tưởng vào chất lượng tác phẩm và yên tâm sử dụng tác phẩm thu hút được khách hàng bởi lẽ nhãn hiệu hàng hóa cũng như tên giao dịch của doanh nghiệp, người ta biết đến trước bởi nó gắn với tác phẩm dịch vụ, muốn có được uy tín vững chắc doanh nghiệp phải đảm bảo chất lượng giữa đồng đều chất lượng đó, điều đó làm cho khách hàng yên tâm hơn và tin tưởng khi sử dụng hàng hóa từ đó dễ thu hút thêm khách hàng.

Thương hiệu là công cụ bảo vệ lợi ích của doanh nghiệp. Thương hiệu hiểu gồm một số đối tượng sở hữu công nghiệp. Sau khi nhãn hiệu hàng hóa tên thương mại được nhà nước bảo hộ bằng các quy định của pháp luật. chủ sở hữu hợp pháp của đối tượng này được khai thác mọi lợi ích.

Sự quyến rũ của thương hiệu – cuốn sách giúp bạn xây dựng thương hiệu thành công

Tác giả của cuốn sách nói như thế này: “Khoa học” được coi là hai tiếng đầy xúc phạm đối với nhiều marketer. Họ cho rằng, khoa học vốn chỉ dành cho những nhà nghiên cứu thị trường và kìm nén sức sáng tạo. Tồi tệ hơn, họ khẳng định khoa học áp nguyên tắc lên thứ không thể giới hạn luật lệ. Xây dựng thương hiệu, theo họ, là một nghệ thuật và hẳn nhiên không đội trời chung với khoa học. Vậy nên, giữa khoa học nghiên cứu về thương hiệu và các marketer – những người hưởng lợi từ chính lĩnh vực khoa học kia lại đang tồn tại một khoảng trống khổng lồ. Hầu hết những marketer mà tôi biết vốn chỉ làm theo lòng can đảm cùng chút kinh nghiệm mà họ tích cóp được bấy lâu.

Tôi biết, cuốn sách không phải dành cho các marketer mà nó còn dành cho tất cả những ai đang muốn thành công trong kinh doanh. Trong cuốn sách, chúng ta sẽ thấy được bản chất của thương hiệu, cách thương hiệu sống trong tâm trí chúng ta và hé lộ cách sử dụng những phát hiện ấy trong phát triển thương hiệu.

Suốt 10 năm qua, tác giả đã làm việc cho một công ty quảng cáo quy mô toàn cầu, một công ty định hướng chiến lược và tư vấn sáng tạo cho các cửa hàng thời trang (boutique) và thực hiện công tác truyền thông nội bộ ở một trong những thương hiệu mạnh nhất thế giới. Ông được tiếp xúc và làm việc với nhiều chuyên gia về marketing và thương hiệu, nhưng ông cho rằng, dường như mỗi người trong số họ đều có những ý tưởng riêng về cách định nghĩa và xây dựng thương hiệu.

Hơn nữa, bạn đọc sẽ thấy được các nhà nghiên cứu đã đạt được bước tiến tuyệt vời trong việc phát triển những hiểu biết về thương hiệu, não bộ và mối liên hệ giữa chúng. Chẳng hạn, đó là về quá trình ra quyết định, vai trò của những yếu tố vô thức và cảm xúc, cách não bộ nhận thức về thế giới bên ngoài, cách kí ức hoạt động, qua đó áp dụng vào việc tìm hiểu thương hiệu và hành vi tiêu dùng. Tôi cũng dám khẳng định, đọc xong cuốn sách sẽ có những ý kiến trái chiều khi bàn về thương hiệu của doanh nghiệp, nhưng với những lập luận và lý lẽ dẫn chứng sắc bén của tác giả, bạn sẽ phải suy nghĩ lại với những hiểu biết phổ thông và những trải nghiệm hàng ngày, các bạn thấy rằng những thứ quen thuộc chưa chắc đã đúng và trải nghiệm hàng ngày có thể khiến ta nhầm lẫn thế nào. Các bạn sẽ thấy, rất nhiều giả định của chúng ta về sự tương tác giữa khách hàng với thương hiệu còn vô cùng thiếu sót.

Đừng chần chừ gì nữa mà không đọc ngay cuốn sách này, hãy cùng tác giả khám phá những điều thú vị về thương hiệu nhé.

thông tin liên quan sách sự quyến rũ của thương hiệu

  • sự quyến rũ của thương hiệu PDF
  • sự quyến rũ của thương hiệu AZW3
  • sự quyến rũ của thương hiệu EPUB
  • sự quyến rũ của thương hiệu PRC

Sách Liên Quan

14 bí mật gia tăng tài chính mỗi ngày
14 bí mật gia tăng tài chính mỗi ngày

Tác Giả: camelia pham

Nhà Xuất Bản: cty tnhh r books

disney’s land
disney’s land

Tác Giả: richard snow

Nhà Xuất Bản: alpha books

đế chế kỳ lân: uber, airbnb và cuộc chiến tạo lập thung lũng silicon mới
đế chế kỳ lân: uber, airbnb và cuộc chiến tạo lập thung lũng silicon mới

Tác Giả: brad stone

Nhà Xuất Bản: thái hà

nhà lãnh đạo giỏi giải quyết vấn đề như thế nào ? (tái bản 2018)
nhà lãnh đạo giỏi giải quyết vấn đề như thế nào ? (tái bản 2018)

Tác Giả: john c maxwell

Nhà Xuất Bản: alpha books

fỉnh fờ lũ ngốc - phishing for phools
fỉnh fờ lũ ngốc - phishing for phools

Tác Giả: george a akerlof, robert j shiller

Nhà Xuất Bản: nhã nam

dẫn đầu hay là chết (tái bản 2022)
dẫn đầu hay là chết (tái bản 2022)

Tác Giả: grant cardone

Nhà Xuất Bản: alpha books

letter book
letter book

Tác Giả: robert collier

Nhà Xuất Bản: công ty tnhh sách & truyền thông việt nam

quản lý doanh nghiệp trong thời đại 4.0
quản lý doanh nghiệp trong thời đại 4.0

Tác Giả: jason fried, david heinemeier hansson

Nhà Xuất Bản: 1980 books

quản trị nhân sự và các kỹ năng nghiệp vụ về tổ chức hành chính nhân sự
quản trị nhân sự và các kỹ năng nghiệp vụ về tổ chức hành chính nhân sự

Tác Giả: nguyễn vũ nguyệt trinh

Nhà Xuất Bản: ns lao động

đầu tư tài chính thông minh - con đường làm giàu cho người biết nắm bắt cơ hội
đầu tư tài chính thông minh - con đường làm giàu cho người biết nắm bắt cơ hội

Tác Giả: lý tiếu lai

Nhà Xuất Bản: 1980 books